Sau scandal với fan BTS, Hòa Minzy đã có phát biểu thế này đây

Trúc Vy 22:07 05/09/2018

Vào lúc 15 giờ ngày 5-9-2018, tại Khách sạn Lotte Legend Saigon, Công ty TNHH Truyền thông Bee đã tổ chức họp báo công bố khởi động chương trình Cầu thủ nhí 2018. Năm nay, Tập đoàn Lotte tiếp tục đồng hành và là nhà tài trợ chính của chương trình.

Nối tiếp thành công từ mùa trước, Công ty TNHH Truyền thông Bee phối hợp cùng Tập đoàn Lotte tiếp tục sản xuất chương trình Cầu thủ nhí 2018. Chương trình sẽ chính thức lên sóng vào lúc 15:00 thứ bảy hàng tuần trên kênh VTV3, bắt đầu từ ngày 8/9/2018. Với thời lượng 45 phút mỗi tập, chương trình có tổng cộng 15 tập, là một hành trình thử thách cho những cầu thủ nhí để chinh phục ước mơ trở thành những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp.

Sau scandal với fan BTS, Hòa Minzy đã có phát biểu thế này đây

Sau scandal với fan BTS, Hòa Minzy đã có phát biểu thế này đây

Cầu thủ nhí là chương trình truyền hình thực tế dành cho các bé trai trong độ tuổi từ 10 đến 12, ở khắp mọi miền đất nước, có chung niềm đam mê với bóng đá và khát khao được trở thành những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Từ những ngày đầu tuyển chọn, nhà sản xuất đã nhận được hàng ngàn hồ sơ ứng tuyển từ khắp mọi miền đất nước. Sau quá trình lựa chọn kỹ lưỡng dựa trên các yếu tố như thể lực, kĩ năng và tinh thần đồng đội, ban huấn luyện viên cùng 2 vị bảo mẫu là diễn viên Hiếu Hiền và ca sĩ Hòa Minzy đã chọn ra 15 bạn nhỏ sẽ cùng thi đấu giao hữu với đội Lotte Kids FC và từ đó tìm ra 10 bạn nhỏ xuất sắc ghi tên mình vào đội hình chính thức của Cầu thủ nhí 2018.

Sau scandal với fan BTS, Hòa Minzy đã có phát biểu thế này đây

Clip: Hòa Minzy chia sẻ cảm nghĩ xung quanh lùm xùm với nhóm fan Kpop

Kết thúc vòng tuyển chọn, 10 cầu thủ nhí sẽ dọn đến nhà chung và sinh hoạt cùng nhau. Sống xa bố mẹ một khoảng thời gian như vậy, đây sẽ là lúc 10 cầu thủ nhí phải rèn luyện lối sống tự lập và thích nghi với cuộc sống tập thể. Tham gia chương trình, 10 cầu thủ nhí sẽ có cơ hội luyện tập cùng những cầu thủ nổi tiếng, có bề dày kinh nghiệm và chuyên môn cao như HLV Hồng Sơn, HLV Trần Minh Chiến. Các vị huấn luyện viên sẽ trực tiếp đưa ra những bài luyện tập phù hợp, nâng cao kĩ năng cũng như theo dõi và đánh giá quá trình luyện tập của từng cầu thủ nhí. Xen lẫn những bài luyện tập gắt gao ấy là những trận đấu giao hữu cùng các đội bóng đồng trang lứa. Đây sẽ là cơ hội “vàng” để các em sẽ có dịp vận dụng các bài học vào thực tế, nâng cao kĩ năng bản thân và kết nối cùng những người bạn có chung niềm đam mê.

Sau scandal với fan BTS, Hòa Minzy đã có phát biểu thế này đây


Chặng hành trình của Cầu thủ nhí 2018 sẽ trải qua các tỉnh miền Tây và khu vực vùng núi Tây Nguyên, các bạn nhỏ sẽ có cơ hội khám phá những nét văn hóa đặc trưng của từng vùng miền và tham quan những làng nghề độc đáo tại Việt Nam. Trải nghiệm tại lò gốm Minh Long, hái chè tại đồi chè Tâm Châu, tham quan chợ đêm Đà lạt, cưỡi voi ở Đắk Lắk, khiêng gạo, xách nước, nấu cơm hay biên đạo 1 bài nhảy…sẽ là những hoạt động đặc biệt dành đến các cầu thủ nhí phiên bản 2018. Đặc biệt, trong mỗi tập phát sóng, để giúp đỡ và động viên tinh thần các cầu thủ nhí sẽ là sự xuất hiện của các vị khách mời đặc biệt: Kay Trần, Jun Phạm, Ali Hoàng Dương, Minh Xù, Sĩ Thanh, Khả Ngân, Lê Thiện Hiếu, Miko Lan Trinh, …

Sau scandal với fan BTS, Hòa Minzy đã có phát biểu thế này đây

Sau scandal với fan BTS, Hòa Minzy đã có phát biểu thế này đây

Sau scandal với fan BTS, Hòa Minzy đã có phát biểu thế này đây

Tiếp nối thành công của Cầu thủ nhí 2017, tập đoàn Lotte tự hào là nhà tài trợ chính cho chương trình năm nay. Bên cạnh những trải nghiệm thú vị tại các cửa hàng dịch vụ của Lotte, các bạn nhỏ còn được tận hưởng chuyến du lịch tham quan đảo Jeju - Hàn Quốc trong 4 ngày. Đồng thời, 10 cầu thủ nhí cũng sẽ có trận đấu cùng đội tuyển Jeju United (Hàn Quốc) tại đây.

Sau scandal với fan BTS, Hòa Minzy đã có phát biểu thế này đây


Cầu thủ nhí 2018 là một sân chơi bổ ích, thú vị, giúp các bạn nhỏ trên mọi miền đất nước nuôi dưỡng niềm đam mê thể thao, nâng cao thể lực, trí tuệ và giúp các bạn yêu thích hơn những hoạt động sinh hoạt ngoài trời thay vì những trò chơi điện tử trực tuyến có yếu tố bạo lực trên Internet. Đồng thời, Cầu thủ nhí 2018 còn đóng góp phần nào trong việc tạo ra sân chơi dành cho trẻ em vào dịp nghỉ hè, giải quyết hiện trạng các bậc phụ huynh ngày nay không có thời gian để đưa con em mình đến những khu vui chơi giải trí, trung tâm thể thao. Bên cạnh đó, chương trình còn mong muốn sẽ là chiếc cầu nối truyền tải niềm hứng khởi, sự nhiệt huyết và tình yêu với môn thể thao vua đến với những bạn nhỏ trên mọi miền đất nước. Theo chân 10 cầu thủ nhí với 10 tính cách khác nhau trong hành trình chinh phục ước mơ trở thành những cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp, hy vọng xuyên suốt 15 tập phát sóng Cầu thủ nhí 2018 sẽ mang đến những phút giây thư giãn đến khán giả.

Sau scandal với fan BTS, Hòa Minzy đã có phát biểu thế này đây

Một số chương trình nổi bật của nhà sản xuất Cầu thủ nhí 2018 - Công ty TNHH Truyền thông Bee (Bee Comm): Nhạc hội song ca mùa 2 – Duet Song Festival, Đấu trường 9+, Khẩu vị ngôi sao, 1001 chuyện hôn nhân, Bác sĩ ơi, tại sao?, Tần số tình yêu, Bí ẩn song sinh, Phụ nữ ngày nay, Gia đình muôn mặt, Thư về miền Trung, Không gian xanh…

Xem thêm: Hòa Minzy tiết lộ bí quyết giảm cân siêu hiệu quả, phương pháp cuối cùng mới bất ngờ

Tin mới nhất

Chương trình "Những hóa thân" số 4 với chủ đề "365 ngày" được khán giả Phú Yên hưởng ứng ngoài sự mong đợi

Vpop 1 ngày trước

Vừa qua, chương trình “Những Hóa Thân” số 4 với chủ đề “366 Ngày” đã được Trường Kha Tibetan cùng nghệ sĩ Việt thực hiện tại tháp Nghinh Phong, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

Dàn Hoa - Á hậu đình đám cùng đọ sắc tại sự kiện ra mắt thương hiệu điện thoại xa xỉ gây sốt trong giới thượng lưu châu Âu

Sao Việt 1 tuần trước

Bộ ba người đẹp Kỳ Duyên, Tiểu Vy và Huyền My có dịp hội ngộ tại sự kiện. Khoảnh khắc chụp hình chung của 3 mỹ nhân gây sốt vì nhan sắc đỉnh cao.

Ngọc Trinh lên đồ khoe thần thái "Nữ hoàng nội y", tiết lộ giá cát xê khi tái xuất

Nhân vật 1 tuần trước

Sau 3 tháng gặp biến cố, Ngọc Trinh đã lấy lại phong độ nhan sắc.

Midu tổ chức lễ cưới với chồng doanh nhân tại Đà Lạt vào ngày mai, khách mời có quy định đặc biệt

Nhân vật 1 tuần trước

Midu sẽ tổ chức một hôn lễ riêng tư cùng bạn bè, người thân tại Đà Lạt.

Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Andy Phan chê bai giới trẻ ngày nay đu trend nhuộm tóc hư tổn, tóc thưa và yếu?

Nhân vật 1 tuần trước

Andy  Phan là chuyên gia trang điểm quen thuộc của các Hoa hậu, Á hậu, Siêu mẫu như siêu mẫu Hà Anh, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Siêu mẫu - Á hậu Hoàng Thùy,... lại có những phát ngôn chê bai giới trẻ ngày nay đu trend, uốn duỗi nhuộm nhiều làm tóc hư tổn, thưa và yếu?

Hoa hậu Hương Giang mặc váy cưới, làm vedete trong show của NTK Hương Phạm diễn ra tại Mỹ

Sao Việt 1 tuần trước

Show diễn ở Mỹ dự kiến diễn ra vào ngày 29/9 tại Avocado Hill Village, California, Mỹ với sự tham gia trình diễn của nhiều hoa hậu, á hậu Việt Nam kết hợp cùng các hoa hậu, á hậu quốc tế.