Học hỏi Đức Phúc làm thơ, Khả Như bị Trấn Thành “dập tơi tả”

Trúc Vy 00:13 22/09/2018

Có lẽ vì muốn thử độ lăn xả của Thanh Duy và Khả Như mà Trấn Thành cùng các nhí không ngừng đưa ra tình huống “khó đỡ”, khiến 2 đội trưởng “khóc cạn nước mắt” trong tập 8 "Nhanh như chớp nhí".

Xuất hiện trong tập 8 Nhanh Như Chớp Nhí, đội trưởng Khả Như cùng 3 nhí Ngọc Hà (8 tuổi), Ngọc Diệp (6 tuổi), Bảo Hân (7 tuổi) mang đến nhiều khoảnh khắc vui nhộn với những màn tung hứng hết nấc hài. Trổ tài làm thơ với dụng ý mang lại màu sắc khác biệt cho đội, Khả Như cùng các thí sinh đọc vanh vách câu thơ không vần điệu: "Chúng con chào chú Trấn Thành. Chúc chú Trấn Thành luôn đẹp trai như hoa mùa xuân vậy á".

Học hỏi Đức Phúc làm thơ, Khả Như bị Trấn Thành “dập tơi tả”

Ngay lập tức, MC Trấn Thành chất vấn: "Đội trưởng đưa cái câu sologan dài quá mấy cháu học không nổi! Khả Như à, em cưỡng ép thơ vừa vừa thôi". Còn đội trưởng Thanh Duy ở nhà bên thì hả hê, nhanh nhảu vạch mặt: "Khả Như dành 3 tiếng để dạy cho mấy cháu trong hậu trường đó anh".

Học hỏi Đức Phúc làm thơ, Khả Như bị Trấn Thành “dập tơi tả”

Trong lúc Khả Như bối rối, Thanh Duy liền nhanh miệng giới thiệu 3 thành viên "soái ca" thông minh và tài năng của đội mình là Gia Phước (7 tuổi), Duy Đăng (6 tuổi), Đức Trí (8 tuổi). Các bé chưa kịp giới thiệu tài năng, Thanh Duy đã vội "cướp lời" tự hào giới thiệu câu chuyện thú vị của bé Duy Đăng sắp kể với khán giả là "Thuyền trưởng và cá voi chết".

Học hỏi Đức Phúc làm thơ, Khả Như bị Trấn Thành “dập tơi tả”

Nhận thấy đội trưởng mình đã bị "hớ" lời, nhí Duy Đăng đã chỉnh sai ngay tức khắc: "Dạ, không phải là chết mà là Jack nha chú". Biết được đây là cơ hội để "vùi dập" nhà bên, Khả Như khoái chí đối đáp: "Em không tin luôn á, anh học trường đại học ngoại ngữ mà dịch gì kỳ cục à". Sau phút giây "chặt chém" của 2 đội trưởng, nhí Duy Đăng cũng có cơ hội được "phiêu" với câu chuyện huyền thoại. Cảm thấy "lạc trôi" đến mức "lạc xa" trong mê cung, MC Trấn Thành xin được phép cắt ngang và vẽ luôn cái kết cho câu chuyện.

Học hỏi Đức Phúc làm thơ, Khả Như bị Trấn Thành “dập tơi tả”

Tập 8 "Nhanh như chớp nhí": Nhí Duy Đăng kể câu chuyện chú cá voi Jack khiến Trấn Thành và khán giả "rối não"

Ở một tình huống khác, MC Trấn Thành được một phen "ngã ngửa" trước tài năng hội họa "độc và xấu lạ" đến từ 2 đội trưởng Thanh Duy Khả Như. Xuất phát từ tranh vẽ của họa sĩ nhí Bảo Hân, chỉ trong tích tắc, cô bé 7 tuổi đã phác họa nhân vật truyện tranh Doraemon vô cùng đẹp mắt. Ngay lập tức, 2 đội trưởng cũng thử tài "múa cọ" khiến phiên bản Doraemon trở nên thật "đáng sợ".

Học hỏi Đức Phúc làm thơ, Khả Như bị Trấn Thành “dập tơi tả”

Học hỏi Đức Phúc làm thơ, Khả Như bị Trấn Thành “dập tơi tả”

Ngoài ra, nhí Gia Phước chứng minh mình là cỗ máy nhảy thực thụ với sự kết hợp vũ đạo "chất đến phát ngất" cùng biểu cảm nhập tâm khiến khán giả không thể nhịn được cười. Bên cạnh đó, "soái ca" Đức Trí làm MC Trấn Thành phải "nổi da gà" với khả năng phát âm tiếng Anh cực chuẩn.

Xem thêm: Chỉ 1 câu nói Trấn Thành cũng khiến MXH xôn xao gọi anh là ông chồng quốc dân

Học hỏi Đức Phúc làm thơ, Khả Như bị Trấn Thành “dập tơi tả”

Học hỏi Đức Phúc làm thơ, Khả Như bị Trấn Thành “dập tơi tả”

Tập 8 "Nhanh như chớp nhí": Sự thông minh, lém lỉnh của các "nhí" khiến Trấn Thành đơ toàn tập

Video: Trailer "Nhanh Như Chớp Nhí" tập 8 | Khả Như Thanh Duy

Theo: HELINO

Bước vào vòng đối đầu Nhanh Như Chớp Nhí, khán giả sẽ được chứng kiến màn tỷ thí vô cùng gay cấn và hấp dẫn của các thí sinh nhí nhỏ tuổi. Còn phần tranh tài giữa Thanh Duy Khả Như sẽ vô cùng bất ngờ vì cả hai đều có tài lập luận quá sức "bá đạo". Tập 8 Nhanh Như Chớp Nhí sẽ lên sóng HTV2 và Giải Trí TV, lúc 20h Chủ Nhật - 23/09/2018.

Tin mới nhất

Ngọc Trinh lên đồ khoe thần thái "Nữ hoàng nội y", tiết lộ giá cát xê khi tái xuất

Nhân vật 1 ngày trước

Sau 3 tháng gặp biến cố, Ngọc Trinh đã lấy lại phong độ nhan sắc.

Midu tổ chức lễ cưới với chồng doanh nhân tại Đà Lạt vào ngày mai, khách mời có quy định đặc biệt

Nhân vật 1 ngày trước

Midu sẽ tổ chức một hôn lễ riêng tư cùng bạn bè, người thân tại Đà Lạt.

Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Andy Phan chê bai giới trẻ ngày nay đu trend nhuộm tóc hư tổn, tóc thưa và yếu?

Nhân vật 1 ngày trước

Andy  Phan là chuyên gia trang điểm quen thuộc của các Hoa hậu, Á hậu, Siêu mẫu như siêu mẫu Hà Anh, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Siêu mẫu - Á hậu Hoàng Thùy,... lại có những phát ngôn chê bai giới trẻ ngày nay đu trend, uốn duỗi nhuộm nhiều làm tóc hư tổn, thưa và yếu?

Hoa hậu Hương Giang mặc váy cưới, làm vedete trong show của NTK Hương Phạm diễn ra tại Mỹ

Sao Việt 2 ngày trước

Show diễn ở Mỹ dự kiến diễn ra vào ngày 29/9 tại Avocado Hill Village, California, Mỹ với sự tham gia trình diễn của nhiều hoa hậu, á hậu Việt Nam kết hợp cùng các hoa hậu, á hậu quốc tế.

Hoa hậu áo dài quý bà Việt Nam 2024 nói về vai trò của chiếc áo dài trong đời sống đương đại

Nhân vật 2 ngày trước

Tân Hoa hậu áo dài Quý bà Việt Nam 2024 - Mrs Hoàng Kim đã có những chia sẻ về tình cảm đặc biệt của mình dành cho chiếc áo dài truyền thống của dân tộc tại sự kiện tri ân sau đăng quang.

Phương Bình tiết lộ lí do ngượng ngùng khi đóng vợ chồng với Thanh Thủy

Rating 5 ngày trước

Phương Bình và Thanh Thủy vào vai một đôi vợ chồng già có 3 người con trong phim “Gia đình lý sự”. Mới đây, nam diễn viên đã chia sẻ những kỷ niệm thú vị khi hợp tác cùng đàn chị.