Đếm ngược đến sự kiện lần đầu tiên cổ vũ giới trẻ đấu tranh cho quyền tự do yêu

Huyền Trần 13:26 18/12/2019

Một sự kiện tình yêu được mong chờ nhất cuối năm sắp đổ bộ Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh – nơi Closeup khởi xướng tuyên ngôn #freetolove hứa hẹn mang đến một trào lưu yêu tự do mới cho giới trẻ.

Yêu là bản năng, tại sao phải giấu?

Bạn có đang rơi vào một mối quan hệ giấu diếm? Nếu không, xin chúc mừng vì bạn đã may mắn hơn 50% số bạn trẻ ngoài kia, khi tình yêu của họ vẫn chưa có cơ hội được công khai.

Đếm ngược đến sự kiện lần đầu tiên cổ vũ giới trẻ đấu tranh cho quyền tự do yêu

Theo nghiên cứu tại 7 quốc gia trên thế giới của nhãn hàng Closeup:

  • 80% người trẻ mong muốn được tự do yêu nhưng chỉ 56% trong số họ cảm thấy mình có được sự tự do này.
  • 3/4 người trẻ từng yêu ai đó “khác biệt” (cùng giới tính, khác sắc tộc, khác tôn giáo, có khoảng cách lớn về tuổi tác, xuất thân, địa vị xã hội...) và 2 trong số đó sợ bị kỳ thị vì mối quan hệ của mình.
  • Cứ 2 cặp đôi thì 1 cặp không dám công khai mối quan hệ do sợ bị bố mẹ, bạn bè phản đối.
Đếm ngược đến sự kiện lần đầu tiên cổ vũ giới trẻ đấu tranh cho quyền tự do yêu

Rào cản tình yêu có thể do bản thân mỗi người tự đặt ra, hoặc do áp lực từ những định kiến xã hội khi mọi tình yêu khác “kiểu mẫu” về giới tính, tôn giáo, sắc tộc hay xuất thân… đều bị phản đối và xem là dị biệt.

Đếm ngược đến sự kiện lần đầu tiên cổ vũ giới trẻ đấu tranh cho quyền tự do yêu

Chiến dịch #freetolove ra đời kêu gọi giới trẻ dám yêu dám hành động

Không ai có thể phủ nhận, tình yêu là bản năng, đã đến lúc người trẻ Việt Nam phải đấu tranh để giành lại quyền tự do yêu!

Lần đầu tiên, các bạn trẻ Việt Nam sẽ không còn cô độc trên hành trình đưa tình yêu vượt lên định kiến.

Một chiến dịch ý nghĩa mang tên #freetolove được khởi xướng bởi Closeup đã nhận được sự quan tâm của nhiều cộng đồng giới trẻ trong thời gian gần đây, hứa hẹn sẽ trở thành trào lưu sống tích cực được lan truyền rộng rãi.

Đếm ngược đến sự kiện lần đầu tiên cổ vũ giới trẻ đấu tranh cho quyền tự do yêu

Từ khóa #freetolove có thể là khởi đầu của một chiến dịch tự do yêu mới.

Closeup - thương hiệu chăm sóc răng miệng thuộc tập đoàn Unilever, đã có hơn 50 năm truyền cảm hứng cho sự “tự tin sát gần nhau” và quyền tự do yêu. Với chiến dịch #freetolove, Closeup muốn truyền cảm hứng cho người trẻ dám yêu, dám hành động, vượt qua mọi phán xét và định kiến về tôn giáo, giới tính, xuất thân, sắc tộc, để họ tự do yêu theo cách riêng của mình.

Đếm ngược đến sự kiện lần đầu tiên cổ vũ giới trẻ đấu tranh cho quyền tự do yêu

Câu chuyện #freetolove nghe có vẻ trừu tượng, nhưng sẽ được Closeup kết hợp cùng Yeah1 hiện thực hóa thông qua một sự kiện giải trí kết hợp âm nhạc hoành tráng sắp đổ bộ Hà Nội và TP.HCM.

Sự kiện #Freetolove hứa hẹn là màn khởi động hoàn hảo để các bạn trẻ bước đầu trải nghiệm và lan tỏa tinh thần #freetolove bằng những hoạt động có độc đáo nhất.

Sự kiện #Freetolove hoành tráng chờ đón hàng chục ngàn cặp đôi

Diễn ra ngày 21/12 tại Hà Nội và 28/12 tại TP.HCM, #Freetolove là sự kiện đáng mong chờ nhất dịp cuối năm dành cho giới trẻ! Một sự kết hợp thú vị của những hoạt động hấp dẫn mà giới trẻ không thể bỏ qua:

1. Check-in sống ảo cực chất, nhận cơ hội đến thiên đường Maldives:

Một không gian đủ góc sống ảo để tha hồ bấm máy check-in! Nổi bật là bức tường Closeup với slogan cực chất: “Luật yêu do bạn định” chỉ xuất hiện khi hai người đứng gần nhau, hứa hẹn là một điểm săn ảnh đôi hot nhất mà giới trẻ không thể bỏ qua.

Săn được ảnh đôi ưng ý, bạn có thể chọn để trình chiếu ảnh lên màn hình cỡ đại hoặc chia sẻ lên mạng xã hội để có cơ hội trúng ngay chuyến đi đến thiên đường tình yêu Maldives và các phần quà đôi độc quyền từ Closeup!

Đếm ngược đến sự kiện lần đầu tiên cổ vũ giới trẻ đấu tranh cho quyền tự do yêu

2. Đón Giáng sinh và Năm mới cùng thần tượng trong nhạc hội hoành tráng:

Câu chuyện #Freetolove còn được Closeup và Yeah1 kể bằng âm nhạc với sự tham gia của dàn line-up “khủng”: Đông Nhi – Ông Cao Thắng, Hương Giang, Bùi Anh Tuấn, Trúc Nhân, Văn Mai Hương, Min, Đen, Nguyễn Trần Trung Quân, Ngọt, Cá Hồi Hoang và bộ đôi DJ từng khuấy động sân khấu Ultra VINJAZ.

Đếm ngược đến sự kiện lần đầu tiên cổ vũ giới trẻ đấu tranh cho quyền tự do yêu

Loạt thần tượng đang được giới trẻ “săn đón” này sẽ cùng đồng hành, lan tỏa sự ủng hộ dành cho thông điệp #freetolove bằng chính những ca khúc tình yêu hot nhất năm 2019.

3. Tham gia diễn đàn #freetolove lần đầu tiên tại Việt Nam:

Tại sự kiện #freetolove Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh, Closeup sẽ công bố thử nghiệm diễn đàn trực tuyến #freetolove - nơi những cặp đôi trẻ có thắc mắc về quyền tự do yêu hay gặp khó khăn trong những mối quan hệ sẽ nhận được sự đồng cảm từ cộng đồng, sự tư vấn và hỗ trợ nhiệt tình, thậm chí can thiệp kịp thời từ các đối tác là chuyên gia tâm lý, tình yêu và sức khoẻ tinh thần giàu kinh nghiệm. Đây cũng là nơi tập hợp những nội dung bổ ích và cảm hứng tích cực, giúp người trẻ tự tin duy trì mối quan hệ cũng như đời sống tinh thần lành mạnh, vượt lên mọi định kiến cũ kĩ lạc hậu.

Sự kiện #Freetolove do Yeah1 tổ chức với nhà tài trợ chính Closeup sẽ diễn ra tại:

  • Hà Nội: Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục (21/12/2019)
  • TPHCM: Cầu Ánh Sao - Hồ Bán Nguyệt (28/12/2019)

Sự kiện miễn phí tham gia, mọi thông tin chi tiết tìm hiểu thêm tại fanpage:  facebook.com/Yeah1Entertainment/

Tin mới nhất

Chương trình "Những hóa thân" số 4 với chủ đề "365 ngày" được khán giả Phú Yên hưởng ứng ngoài sự mong đợi

Vpop 4 ngày trước

Vừa qua, chương trình “Những Hóa Thân” số 4 với chủ đề “366 Ngày” đã được Trường Kha Tibetan cùng nghệ sĩ Việt thực hiện tại tháp Nghinh Phong, thành phố Tuy Hòa, tỉnh Phú Yên.

Dàn Hoa - Á hậu đình đám cùng đọ sắc tại sự kiện ra mắt thương hiệu điện thoại xa xỉ gây sốt trong giới thượng lưu châu Âu

Sao Việt 1 tuần trước

Bộ ba người đẹp Kỳ Duyên, Tiểu Vy và Huyền My có dịp hội ngộ tại sự kiện. Khoảnh khắc chụp hình chung của 3 mỹ nhân gây sốt vì nhan sắc đỉnh cao.

Ngọc Trinh lên đồ khoe thần thái "Nữ hoàng nội y", tiết lộ giá cát xê khi tái xuất

Nhân vật 1 tuần trước

Sau 3 tháng gặp biến cố, Ngọc Trinh đã lấy lại phong độ nhan sắc.

Midu tổ chức lễ cưới với chồng doanh nhân tại Đà Lạt vào ngày mai, khách mời có quy định đặc biệt

Nhân vật 1 tuần trước

Midu sẽ tổ chức một hôn lễ riêng tư cùng bạn bè, người thân tại Đà Lạt.

Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Andy Phan chê bai giới trẻ ngày nay đu trend nhuộm tóc hư tổn, tóc thưa và yếu?

Nhân vật 1 tuần trước

Andy  Phan là chuyên gia trang điểm quen thuộc của các Hoa hậu, Á hậu, Siêu mẫu như siêu mẫu Hà Anh, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Siêu mẫu - Á hậu Hoàng Thùy,... lại có những phát ngôn chê bai giới trẻ ngày nay đu trend, uốn duỗi nhuộm nhiều làm tóc hư tổn, thưa và yếu?

Hoa hậu Hương Giang mặc váy cưới, làm vedete trong show của NTK Hương Phạm diễn ra tại Mỹ

Sao Việt 2 tuần trước

Show diễn ở Mỹ dự kiến diễn ra vào ngày 29/9 tại Avocado Hill Village, California, Mỹ với sự tham gia trình diễn của nhiều hoa hậu, á hậu Việt Nam kết hợp cùng các hoa hậu, á hậu quốc tế.