Công Ninh hội ngộ Phi Phụng, Phương Dung, Phương Bình trong phim "Xóm già háp"

Thuong Nguyen 15:31 19/07/2022

"Xóm già háp" kể về một khu xóm toàn những người già cô đơn và luôn mong ngóng cảnh gia đình quây quần, sum họp bên nhau. Dù họ biết, các con của họ đều muốn "vẫy cánh" bay xa đến những chân trời mới.

"Xóm già háp"  là bức tranh vừa sinh động, vừa hài hước, vừa cảm động, vừa gửi gắm những bài học sâu sắc về cuộc đời của một đời người. Bộ phim sẽ phần nào giải đáp được câu hỏi đầy trăn trở, "Rút cuộc thì chúng ta sống vì điều gì?". "Xóm già háp" theo chân ông Dễ (nghệ sĩ Công Ninh thủ vai), một người cha đơn thân, mẫu mực, kỷ luật. Ông nuôi dạy cậu con trai Khải Tuấn (Thành Khôn) lớn khôn và thành đạt. Tạo dựng được sự nghiệp vẻ vang, Khải Tuấn tin rằng anh đã khiến ba nở mày nở mặt. Tuy nhiên, điều ông Dễ thực sự mong mỏi lại là những giây phút được sum vầy bên con cháu khi về già. Thế nhưng, ước mong này có nguy cơ vỡ vụn khi Khải Tuấn tìm cách mai mối cho cha, còn anh thì xác định sẽ đi tu nghiệp nước ngoài.

Công Ninh hội ngộ Phi Phụng, Phương Dung, Phương Bình trong phim Xóm già háp

Trong khu xóm ông Dễ sinh sống, những gia đình không hẹn mà gặp nhau ở cùng cảnh ngộ những người già ở lại còn người trẻ lại rời đi. Dần dần, nơi này được mọi người gọi với cái tên... xóm già háp. Xóm già háp quy tụ những gia đình cùng thế hệ, cùng lứa tuổi. Họ cùng làm việc và nuôi dạy con cái. Khi những đứa trẻ trưởng thành, chúng dù đi làm hay kết hôn phần lớn đều chọn rời đi. Số ít những người trẻ ở lại cũng không dành thời gian cho gia đình.

Công Ninh hội ngộ Phi Phụng, Phương Dung, Phương Bình trong phim Xóm già háp

Từ đó, những "người già cô đơn" gồm ông Dễ, ông Uy (Phương Bình), bà Quyền (Phi Phụng), bà Lung (Phương Dung), bà Lay (Đại Ngọc Trâm) và những ông bà khác trở thành bạn bè của nhau. Họ cố gắng tự khuấy động, tự tìm kiếm những công chuyện để khiến cuộc sống về già tươi sáng hơn. Tuy mỗi nhà mỗi cảnh, nhưng mỗi người trong số họ đều có một điểm chung - họ là "những người già cô đơn". Cho đến cuối cùng, sự quan tâm, thấu hiểu, chia sẻ và ở bên cạnh nhau mới chính là điều tuyệt vời nhất.

Theo dõi "Xóm già háp", khán giả sẽ chờ đợi sự thấu hiệu giữa hai cha con ông Dễ và Khải Tuấn, qua hành trình Khải Tuấn tìm vợ cho ba; Câu chuyện của ông Uy - bà Quyền khi họ ép gả con gái đi lấy chồng đại gia; Hai chị em Lung - Lay vẫn luôn hy sinh thầm lặng cho nhau cho tới khi nào mới nhận ra điều gì thực sự là cho đi và sự quan tâm đúng đắn?

Xem thêm : https://youtu.be/9YUDJkN9AkA

Tin mới nhất

Ngọc Trinh lên đồ khoe thần thái "Nữ hoàng nội y", tiết lộ giá cát xê khi tái xuất

Nhân vật 1 ngày trước

Sau 3 tháng gặp biến cố, Ngọc Trinh đã lấy lại phong độ nhan sắc.

Midu tổ chức lễ cưới với chồng doanh nhân tại Đà Lạt vào ngày mai, khách mời có quy định đặc biệt

Nhân vật 1 ngày trước

Midu sẽ tổ chức một hôn lễ riêng tư cùng bạn bè, người thân tại Đà Lạt.

Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Andy Phan chê bai giới trẻ ngày nay đu trend nhuộm tóc hư tổn, tóc thưa và yếu?

Nhân vật 1 ngày trước

Andy  Phan là chuyên gia trang điểm quen thuộc của các Hoa hậu, Á hậu, Siêu mẫu như siêu mẫu Hà Anh, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Siêu mẫu - Á hậu Hoàng Thùy,... lại có những phát ngôn chê bai giới trẻ ngày nay đu trend, uốn duỗi nhuộm nhiều làm tóc hư tổn, thưa và yếu?

Hoa hậu Hương Giang mặc váy cưới, làm vedete trong show của NTK Hương Phạm diễn ra tại Mỹ

Sao Việt 2 ngày trước

Show diễn ở Mỹ dự kiến diễn ra vào ngày 29/9 tại Avocado Hill Village, California, Mỹ với sự tham gia trình diễn của nhiều hoa hậu, á hậu Việt Nam kết hợp cùng các hoa hậu, á hậu quốc tế.

Hoa hậu áo dài quý bà Việt Nam 2024 nói về vai trò của chiếc áo dài trong đời sống đương đại

Nhân vật 2 ngày trước

Tân Hoa hậu áo dài Quý bà Việt Nam 2024 - Mrs Hoàng Kim đã có những chia sẻ về tình cảm đặc biệt của mình dành cho chiếc áo dài truyền thống của dân tộc tại sự kiện tri ân sau đăng quang.

Phương Bình tiết lộ lí do ngượng ngùng khi đóng vợ chồng với Thanh Thủy

Rating 5 ngày trước

Phương Bình và Thanh Thủy vào vai một đôi vợ chồng già có 3 người con trong phim “Gia đình lý sự”. Mới đây, nam diễn viên đã chia sẻ những kỷ niệm thú vị khi hợp tác cùng đàn chị.