Song Hải lập cú đúp tuyển Việt Nam nắm chắc vé vào Asian Cup 2019

Như Ý Cát Tường 01:01 17/01/2019

Trực tiếp Việt Nam vs Yemen: Cập nhật liên tục diễn biến tường thuật tình huống video clip kết quả bóng đá trận đấu Việt Nam vs Yemen bảng D Asian Cup 2019 lúc 23h00 ngày hôm nay 16/1.

DANH SÁCH XUẤT PHÁT
Việt Nam: Văn Lâm; Văn Hậu, Ngọc Hải, Tiến Dũng, Trọng Hoàng; Xuân Trường, Hùng Dũng, Hồng Duy, Quang Hải, Văn Đức, Công Phượng.
Yemen: Salem Al-Hares; Ala Addin Mahdi; Ammar Hamsan; Mohammed Ali Buqshan; Mohammed Ba Rowis; Mudir Abdurabu; Ahmed Al-Sarori; Wahid Mohammed; Abdulwasea Al-Matari; Ala Al Sasi; Emad Mansoor TawfikSong Hải lập cú đúp tuyển Việt Nam nắm chắc vé vào Asian Cup 2019

Danh sách xuất phát của Việt Nam
– Có 2 sự thay đổi trong đội hình ra quân của Việt Nam so với trận đấu với Iraq. Xuân Trường, Hồng Duy đá chính. Ngoài ra, Văn Hậu sẽ trám vào vị trí mà Duy Mạnh bị treo giò. Việc sử dụng Hồng Duy và Xuân Trường đá chính, nhà cầm quân người Hàn Quốc muốn bộ đôi HAGL tạo ra sự ăn ý vốn có với Công Phượng. Bên cạnh đó, ông tiếp tục đặt niềm tin vào Phan Văn Đức, thay vì sử dụng trung phong cao to như Tiến Linh.

HIỆP 1

– Trận đấu đã bắt đầu

– PHÚT THỨ 2: Tuyển Việt Nam chủ động tấn công ngay sau tiếng còi khai cuộc trong khi Yemen chấp nhận thủ thế bằng đội hình được bố trí thấp và khá gần khu vực 16m50.

Song Hải lập cú đúp tuyển Việt Nam nắm chắc vé vào Asian Cup 2019

Danh sách xuất phát tuyển Việt Nam
– PHÚT THỨ 5: Quang Hải bị Mohammed Ali Buqshan phạm lỗi nhưng do điểm đá phạt cách quá xa cầu môn nên chúng ta không thể gây ra nguy hiểm cho khung thành Yemen.

– PHÚT THỨ 9: Hồng Duy mất bóng. Yemen đang chơi thấp và khiến Việt Nam khó triển khai bóng vào cấm địa đối phương. Hồng Duy vừa mất bóng khá nguy hiểm, nhưng Tiến Dũng kịp sửa sai cho đồng đội.

Song Hải lập cú đúp tuyển Việt Nam nắm chắc vé vào Asian Cup 2019

Hình ảnh giàu cảm xúc quen thuộc của HLV Park Hang Seo khi thực hiện nghi lễ chào cờ và hát quốc ca Việt Nam
– PHÚT 13: Phạt góc cho Việt Nam. Xuân Trường bấm bóng cho Công Phượng xâm nhập vòng cấm, nhưng hậu vệ Yemen xuất hiện kịp thời để giải nguy. Việt Nam ghi không ít bàn từ tình huống cố định dưới thời Park Hang-seo. Nhưng cú đá của Xuân Trường không qua được cầu thủ đầu tiên của đối phương

– PHÚT 17: NGUY HIỂM. Yemen được hưởng quả đá phạt bên cánh phải và bóng được nhồi sâu vào khu vực 16m50. Thủ môn Đặng Văn Lâm băng ra thiếu sót khi đoán sai điểm rơi của trái bóng và ở phía sau 2 cầu thủ Yemen chút nữa tiếp cận được trái bóng đồng nghĩa gần như chắc chắn sẽ có bàn thắng.

– PHÚT 21: Việt Nam đang tìm cách khoan thủng hệ thống phòng ngự của đội bạn. Các cầu thủ rất tích cực đi bóng, có lẽ nhằm kéo giãn và thu hút sự chú ý của đối thủ từ đó mở ra khoảng trống cho các đồng đội xung quanh.

– PHÚT 24: Từ chấm đá phạt bên cánh phải và cách khá xa cầu môn Yemen, Quang Hải chỉ còn mỗi giải pháp là treo bổng vào phía trong vòng cấm nhưng thủ môn Salem Al-Hares dễ dàng bắt gọn.

– PHÚT 28: Al Matari nhận thẻ vàng sau pha phạm lỗi sát đường biên. Tuyển Yemen đang chủ động chơi quyết liệt để ngăn chặn những đợt lên bóng của tuyển Việt Nam.

– PHÚT 30: CƠ HỘI. Tiền vệ Phan Văn Đức có bóng ở sát vạch 16m50 và sau vài nhịp xử lý, anh tung ra cú sút nhưng chệch cầu môn.

– PHÚT 31: Vẫn là Phan Văn Đức, lần này là một quả tạt từ cánh trái và bóng đi hơi sâu, buộc thủ môn Al-Haresh phải ra tay.

– PHÚT 34: Công Phượng thay vì chọn giải pháp tỉa bóng sang phải cho Trọng Hoàng thì lại quyết định tự tin cầm bóng đột phá nhưng bất thành. Sau đó, Phan Văn Đức cố gắng thực hiện cú móc song một hậu vệ Yemen đã lăn xả truy cản.

Song Hải lập cú đúp tuyển Việt Nam nắm chắc vé vào Asian Cup 2019

– PHÚT 39: SIÊU PHẨM KHAI THÔNG BẾ TẮC CỦA QUANG HẢI.Công Phượng bị phạm lỗi và Việt Nam được hưởng quả đá phạt cách cầu môn Yemen khoảng 35m và hơi lệch về cánh phải. Cự ly không quá thuận lợi song “Quả bóng vàng Việt Nam 2018” Quang Hải vẫn vẽ nên đường cong tuyệt hảo, găm bóng vào góc chết và tất nhiên thủ môn Yemen chỉ bay người cho vui.

Song Hải lập cú đúp tuyển Việt Nam nắm chắc vé vào Asian Cup 2019

– PHÚT 42: KHÔNG VÀO. Sau một tình huống tấn công uy hiếp khung thành Yemen, bóng được phá ra khỏi khu vực 16m50 nhưng rất đúng tầm chân của Xuân Trường và tiền vệ của HAGL thực hiện cú vuốt bóng kỹ thuật bằng má ngoài. Tiếc thay bóng đã bay cao hơn xà ngang.

– HẾT HIỆP MỘT. Tuyển Việt Nam bước vào giờ nghỉ với lợi thế 1 bàn dẫn trước nhờ khoảnh khắc lóe sáng của Quang Hải

- Phút 84':Cú đá phạt của Minh Vương tuy nhiên bóng đi khá thiếu lực.

Song Hải lập cú đúp tuyển Việt Nam nắm chắc vé vào Asian Cup 2019

Song Hải lập cú đúp tuyển Việt Nam nắm chắc vé vào Asian Cup 2019

Hết giờ! Tỷ số của trận đấu là 2-0 nghiêng về ĐT Việt Nam và thầy trò HLV Park Hang-seo đang nắm giữ lợi thế rất lớn để giành quyền vào vòng 1/8.

Tin mới nhất

Dàn Hoa - Á hậu đình đám cùng đọ sắc tại sự kiện ra mắt thương hiệu điện thoại xa xỉ gây sốt trong giới thượng lưu châu Âu

Sao Việt 13 giờ trước

Bộ ba người đẹp Kỳ Duyên, Tiểu Vy và Huyền My có dịp hội ngộ tại sự kiện. Khoảnh khắc chụp hình chung của 3 mỹ nhân gây sốt vì nhan sắc đỉnh cao.

Ngọc Trinh lên đồ khoe thần thái "Nữ hoàng nội y", tiết lộ giá cát xê khi tái xuất

Nhân vật 2 ngày trước

Sau 3 tháng gặp biến cố, Ngọc Trinh đã lấy lại phong độ nhan sắc.

Midu tổ chức lễ cưới với chồng doanh nhân tại Đà Lạt vào ngày mai, khách mời có quy định đặc biệt

Nhân vật 2 ngày trước

Midu sẽ tổ chức một hôn lễ riêng tư cùng bạn bè, người thân tại Đà Lạt.

Nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng Andy Phan chê bai giới trẻ ngày nay đu trend nhuộm tóc hư tổn, tóc thưa và yếu?

Nhân vật 2 ngày trước

Andy  Phan là chuyên gia trang điểm quen thuộc của các Hoa hậu, Á hậu, Siêu mẫu như siêu mẫu Hà Anh, Hoa hậu Trần Tiểu Vy, Siêu mẫu - Á hậu Hoàng Thùy,... lại có những phát ngôn chê bai giới trẻ ngày nay đu trend, uốn duỗi nhuộm nhiều làm tóc hư tổn, thưa và yếu?

Hoa hậu Hương Giang mặc váy cưới, làm vedete trong show của NTK Hương Phạm diễn ra tại Mỹ

Sao Việt 3 ngày trước

Show diễn ở Mỹ dự kiến diễn ra vào ngày 29/9 tại Avocado Hill Village, California, Mỹ với sự tham gia trình diễn của nhiều hoa hậu, á hậu Việt Nam kết hợp cùng các hoa hậu, á hậu quốc tế.

Hoa hậu áo dài quý bà Việt Nam 2024 nói về vai trò của chiếc áo dài trong đời sống đương đại

Nhân vật 3 ngày trước

Tân Hoa hậu áo dài Quý bà Việt Nam 2024 - Mrs Hoàng Kim đã có những chia sẻ về tình cảm đặc biệt của mình dành cho chiếc áo dài truyền thống của dân tộc tại sự kiện tri ân sau đăng quang.