"Thiên thần lai" Nancy trình diễn trong trận đầu tiên của Công Phượng ở giải K-League 2019

Hải Âu 16:42 02/03/2019

Công Phượng không thể ra sân trong trận đấu đầu tiên ở K-League. Tuy nhiên, anh cũng may mắn được thưởng thức "đặc sản" của thể thao Hàn Quốc khi nhóm nhạc nữ MOMOLAND xuất hiện và mang đến bản hit "BAAM" vào thời gian giữa trận đấu.

Hôm nay 2/3, Incheon United của Công Phượng có trận đấu đầu tiên tại K-League 2019 trên sân nhà với đối thủ Jeju. Cựu tiền đạo HAGL được nhiều người hâm mộ (NHM) Việt Nam kỳ vọng sẽ ra sân từ đầu. Dù vậy, HLV của Incheon đã cất Phượng trên ghế dự bị.

Có lẽ, nhiều người đã không khỏi thất vọng khi hết 45 phút đầu tiên, ngôi sao xứ Nghệ vẫn chưa được sải bước trên thảm cỏ K-League. Dù vậy, nỗi buồn ấy đã được xoa dịu phần nào bởi màn trình diễn cực kỳ ấn tượng của nhóm nhạc MOMOLAND.

Với dàn "nữ thần" K-Pop như Nancy, Yeonwoo, cả cầu trường Incheon United đã trở nên "nóng nực" hơn bao giờ hết trong 15 phút nghỉ giữa hiệp. Các cô gái MOMOLAND mang đến sân nhà Incheon hai bản hit đình đám "BAAM" và "Bhoom Bhoom". 

Thiên thần lai Nancy trình diễn trong trận đầu tiên của Công Phượng ở giải K-League 2019

"Thiên thần lai" Nancy vẫn xinh đẹp như thường khi xuất hiện trên sân đấu của Incheon.

Thiên thần lai Nancy trình diễn trong trận đầu tiên của Công Phượng ở giải K-League 2019

Chứng kiến những idol Hàn Quốc biểu diễn trên sân, chắc chắn Công Phượng sẽ nhớ Văn Toàn hơn bao giờ hết. Có lẽ, mọi người cũng chẳng còn lạ gì chuyện Văn Toàn là một fan K-Pop đích thực. Dù cho thần tượng của "Toàn việt vị" là BIG BANG nhưng có lẽ việc Phượng được gặp một nhóm nhạc nữ xinh đẹp như MOMOLAND cũng sẽ khiến tiền đạo đang thi đấu cho HAGL phải ghen tị.

Thiên thần lai Nancy trình diễn trong trận đầu tiên của Công Phượng ở giải K-League 2019

Thiên thần lai Nancy trình diễn trong trận đầu tiên của Công Phượng ở giải K-League 2019

Momoland tỏa sáng trước trận Incheon United - Jeju United.

Trở lại diễn biến chính của trận đấu, Incheon dù được thi đấu trên sân nhà nhưng lại phải nhận bàn thua trước ở phút 37. Sang đến hiệp hai, CLB của Công Phượng chơi không thật sự khởi sắc. Tuy vậy, họ vẫn có bàn gỡ hòa trên chấm phạt đền sau khi trọng tài có sự tư vấn của tổ VAR.

Nhiều người kỳ vọng Công Phượng sẽ được vào sân khi HLV Andersen khao khát giành 3 điểm đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải mới. Nhưng đáng tiếc, ông vẫn quyết định để ngôi sao người Việt Nam trên ghế dự bị. Kết thúc trận đấu, hai đội không ghi được thêm bàn nào và phải chia điểm ngay trong ngày ra quân. 

Xem thêm: Lặn lội từ bệnh viện sang sân bóng cổ vũ, "fanboy" Văn Thanh gọi khản cổ "idol" Công Phương mới thấy

Tin mới nhất

Thêm một cặp đôi phim Việt khiến khán giả mê mẩn

Rating 2 tháng trước

Bên cạnh những tình tiết đấu trí hấp dẫn, bộ phim Người thầm lặng còn giới thiệu một “loveline” (tuyến tình cảm) đang hạ gục khán giả bởi quá ngọt ngào nhưng cũng đầy hiểm nguy.

“Phim ngắn cuối tuần”: Mẹ là người yêu thương ta vô điều kiện

Rating 4 tháng trước

“Mẹ là người có thể thay thế bất kỳ ai khác nhưng không ai có thể thay thế được mẹ” là câu nói hoàn toàn đúng với câu chuyện tuần này.

Ảnh và clip rước dâu của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp: Dàn bê tráp mang sính lễ xuất hiện bằng đường sông

Sao Việt 5 tháng trước

Sau tiệc thân mật tối qua, sáng 16/11, đám cưới tại Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức diễn ra. Ngay từ sớm, cô dâu chú rể cùng với dàn bê tráp đã tươm tất mọi khâu để chuẩn bị cho các nghi thức đám cưới miền Tây. Phía đàng trai, Lê Dương Bảo Lâm làm MC sẽ dẫn đoàn bê tráp xịn xò gồm Jun Phạm, BB Trần, Hải Triều... sang nhà gái. Phía Puka từ sáng cũng đã rần rần chuẩn bị tiếp đón khách quý.

Hiệp hội Nông nghiệp NONGYUP- Hàn Quốc mang nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc trình làng thị trường Việt

Tin tức 5 tháng trước

Ngày 14/11/2023, Hiệp hội Nông nghiệp NongHyup Thành phố Yeongcheon đã phối hợp với HS Entertainment tổ chức một sự kiện đặc biệt tại Việt Nam, mang đến loại nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc để khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí tại Siêu thị Lotte Mart Quận 7.

Thanh Hằng khoe nhan sắc rạng rỡ, có 1 thay đổi sau khi kết hôn với chồng nhạc trưởng

Sao Việt 5 tháng trước

Sau khi kết hôn, Thanh Hằng và ông xã ngày càng được người hâm mộ ủng hộ, yêu mến.

Lễ gia tiên Puka và Gin Tuấn Kiệt: Cô dâu chú rể diện áo dài hồng, Trường Giang làm chủ hôn cùng dàn bê tráp xịn xò

Sao Việt 5 tháng trước

Buổi lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra đơn giản và ấm cúng tại nhà riêng.