Vai trò thật sự của Ngọc Trinh khi xuất hiện tại LHP Cannes 2019

Hải Âu 19:41 21/05/2019

Rất nhiều người cảm thấy không thoải mái và nghi ngờ việc Ngọc Trinh cố tình đến với LHP để chơi trội nhưng thực hư câu chuyện này như thế nào?

Rất nhiều cái tên thường tìm cách đến những thảm đỏ của sự kiện lớn nhầm tạo hiệu ứng, "đánh bóng" tên tuổi vậy Ngọc Trinh có nằm trong danh sách này?

Từ hôm qua đến nay, những khoảnh khắc của Ngọc Trinh tại sự kiện LHP Cannes vẫn chưa giảm nhiệt đối với mọi người. Mỗi người một ý kiến xoay quanh bộ váy được nhận xét "mặc như không mặc", phô diễn gần như 80% da thịt chốn đông người.

Vai trò thật sự của Ngọc Trinh khi xuất hiện tại LHP Cannes 2019

Trên mạng xã hội, nhiều bình luận với quan điểm trái ngược, tranh cãi diễn ra mạnh mẽ. Đi đến đâu cũng thấy hình ảnh của người đẹp gốc Trà Vinh làm tâm điểm. Bên cạnh đó, nhiều câu hỏi thắc mắc rằng Ngọc Trinh đến LHP Cannes để làm gì khi không có dự án phim tham gia tranh giải? Ai là người cử cô đến sự kiện uy tín này? Phải chăng "nữ hoàng nội y" đã bỏ tiền, làm mọi cách để được đặt chân lên thảm đỏ nhằm gây hiệu ứng truyền thông?

Được biết, cô chẳng nằm trong danh sách khách không mời mà đến. Bởi lẽ, mỗi cá nhân muốn sở hữu tấm vé bước vào tham dự LHP Cannes cũng không phải là điều dễ dàng vì nơi này chỉ dành cho BTC, những nhà đầu tư uy tín, minh tinh Hollywood,...

Vai trò thật sự của Ngọc Trinh khi xuất hiện tại LHP Cannes 2019

Tuy nhiên, có một chi tiết khiến mọi người chú ý, cô không phải tự dưng cô xuất hiện cùng vợ chồng diễn viên, ca sĩ nổi tiếng thế giới Priyanka Chopra - Nick Jonas trong buổi tiệc rượu. Ngọc Trinh là một trong những đại diện được nhãn hàng Chopard mời đến LHP chưa kể cô từng tham gia 2 vai chính nên việc đến thưởng thức các tác phẩm điện ảnh để bổ sung cho kinh nghiệm diễn xuất thì đâu có gì là sai.

Vai trò thật sự của Ngọc Trinh khi xuất hiện tại LHP Cannes 2019

Ngọc Trinh mặc đẹp hay xấu, phù hợp hay phản cảm,... Tất cả đều phụ thuộc vào góc nhìn của mỗi người. Người nhìn phiến diện sẽ buông lời chê trách, người ghen tị lại hào hứng dèm pha, người chấp nhận danh xưng "nữ hoàng nội y" thì thấy như thế cũng "bình thường". Và khi là người của công chúng thì người đẹp đã chuẩn bị sẵn tinh thần chịu hết những lời chê bai, chỉ trích, "gạch đá" từ dư luận. Nói về đoạn kiên định với lựa chọn của mình có lẽ cô nàng có thừa bao năm nay. 

Dường như trên các diễn đàn đang hiện rõ những lời chà đạp, dè bĩu hơn việc nhận xét trang phục Ngọc Trinh đẹp hay không, phù hợp hay phản cảm. Từ chiếc váy lại kéo về công việc, tin đồn, scandal nghề nghiệp, "làm nghề gì thì khoe cái đó" dù chưa có bằng chứng cụ thể nào... liệu đây có phải là lời nhận xét đúng nghĩa?

Vai trò thật sự của Ngọc Trinh khi xuất hiện tại LHP Cannes 2019

Công chúng bất bình đến mức lấy chiếc váy để nói đến hình ảnh dân tộc, thuần phong mỹ tục quê nhà, ảnh hưởng hình ảnh phụ nữ Việt Nam,... buộc cơ quan chức năng phải lên tiếng và yêu cầu lên án mạnh mẽ nhưng trong cơn giận dỗi ấy lại quên đi yếu tố thảm đỏ nơi cô đang đến, trang phục mà các nghệ sĩ quốc tế đang cùng "đọ sắc" qua nhiều năm. Ngọc Trinh không phải là người duy nhất chọn váy áo hở bạo và việc "nữ hoàng nội y" khoe da thịt cũng không phải là vấn đề mới diễn ra hôm nay.

Dù biết rằng ai cũng có quyền được thể hiện quan điểm, cái nhìn riêng cho từng sự việc nhưng hơn hết lời bình luận đang diễn ra trên thân thể của một người phụ nữ. Việc lấy phụ nữ ra để làm niềm vui, buông lời cay nghiệt, phỉ báng, khinh khi,... không giúp cá nhân mình hoàn hảo hơn. Lời góp ý như thế nào để hoan hỷ, vui vẻ mỗi ngày là điều mà mọi người đều cần cân nhắc.

Ảnh: Tổng hợp

Tin mới nhất

Thêm một cặp đôi phim Việt khiến khán giả mê mẩn

Rating 2 tháng trước

Bên cạnh những tình tiết đấu trí hấp dẫn, bộ phim Người thầm lặng còn giới thiệu một “loveline” (tuyến tình cảm) đang hạ gục khán giả bởi quá ngọt ngào nhưng cũng đầy hiểm nguy.

“Phim ngắn cuối tuần”: Mẹ là người yêu thương ta vô điều kiện

Rating 4 tháng trước

“Mẹ là người có thể thay thế bất kỳ ai khác nhưng không ai có thể thay thế được mẹ” là câu nói hoàn toàn đúng với câu chuyện tuần này.

Ảnh và clip rước dâu của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp: Dàn bê tráp mang sính lễ xuất hiện bằng đường sông

Sao Việt 5 tháng trước

Sau tiệc thân mật tối qua, sáng 16/11, đám cưới tại Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức diễn ra. Ngay từ sớm, cô dâu chú rể cùng với dàn bê tráp đã tươm tất mọi khâu để chuẩn bị cho các nghi thức đám cưới miền Tây. Phía đàng trai, Lê Dương Bảo Lâm làm MC sẽ dẫn đoàn bê tráp xịn xò gồm Jun Phạm, BB Trần, Hải Triều... sang nhà gái. Phía Puka từ sáng cũng đã rần rần chuẩn bị tiếp đón khách quý.

Hiệp hội Nông nghiệp NONGYUP- Hàn Quốc mang nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc trình làng thị trường Việt

Tin tức 5 tháng trước

Ngày 14/11/2023, Hiệp hội Nông nghiệp NongHyup Thành phố Yeongcheon đã phối hợp với HS Entertainment tổ chức một sự kiện đặc biệt tại Việt Nam, mang đến loại nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc để khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí tại Siêu thị Lotte Mart Quận 7.

Thanh Hằng khoe nhan sắc rạng rỡ, có 1 thay đổi sau khi kết hôn với chồng nhạc trưởng

Sao Việt 5 tháng trước

Sau khi kết hôn, Thanh Hằng và ông xã ngày càng được người hâm mộ ủng hộ, yêu mến.

Lễ gia tiên Puka và Gin Tuấn Kiệt: Cô dâu chú rể diện áo dài hồng, Trường Giang làm chủ hôn cùng dàn bê tráp xịn xò

Sao Việt 5 tháng trước

Buổi lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra đơn giản và ấm cúng tại nhà riêng.