Ngọc Châu xin lỗi khán giả vì không thể nối dài thành tích "in top" tại Miss Universe 2022

Hằng 14:47 16/01/2023

Một ngày sau đêm chung kết Miss Universe 2022, đại diện Việt Nam - Nguyễn Thị Ngọc Châu đã có bài viết chính thức trên trang cá nhân. Bên cạnh lời cảm ơn, cô cũng gửi câu xin lỗi vì không hoàn thành nghĩa vụ.

Mới đây, Nguyễn Thị Ngọc Châu - đại diện Việt Nam tham dự cuộc thi nhan sắc quốc tế Miss Universe 2022 đã có bài đăng khá dài trên trang Facebook cá nhân. Sau 1 ngày kể từ màn loạt trừ đáng tiếc, Ngọc Châu không có gì muốn nói hơn lời xin lỗi và biết ơn. Cô bày tỏ sự tiếc nuối khi không thể lọt vào thứ hạng cao và phá vỡ chuỗi thành tích "in top" 3 năm liền của Việt Nam tại cuộc thi này.

Ngọc Châu xin lỗi khán giả vì không thể nối dài thành tích in top tại Miss Universe 2022
Ngọc Châu xin lỗi khán giả vì không thể nối dài thành tích in top tại Miss Universe 2022
Ngọc Châu gửi lời xin lỗi đến khán giả sau màn bị loại tại Miss Universe 2022

Ngọc Châu viết : "Lời đầu tiên, Châu muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người, đến những người đã luôn theo dõi và ủng hộ Châu từ những ngày đầu tiên. Châu xin lỗi vì đã không thể khiến cho hai tiếng Việt Nam được hô vang nhiều lần trên sân khấu của Miss Universe".

Ngọc Châu xin lỗi khán giả vì không thể nối dài thành tích in top tại Miss Universe 2022
Ngọc Châu xin lỗi khán giả vì không thể nối dài thành tích in top tại Miss Universe 2022

Ngoài ra, người đẹp gốc Tây Ninh còn gửi lời cảm ơn đến những người đã theo dõi, ủng hộ cô trong suốt chặng đường vừa qua. Ngọc Châu chia sẻ, cô luôn tin tưởng rằng khi một cánh cửa đóng lại thì cũng là lúc hành trình mới bắt đầu. Cô vẫn sẽ tiếp tục nhiều dự án thiện nguyện, cộng đồng mà bản thân ấp ủ trong thời gian một năm đương nhiệm tiếp theo:

"Hành trình tại Miss Universe lần này đã cho Châu nhiều điều tuyệt vời, Châu vô cùng biết ơn tất cả những tình cảm và sự ủng hộ mà mọi người đã dành cho Châu, Châu sẽ luôn ghi nhớ và trân trọng những điều tốt đẹp đó, một hành trình tuyệt vời của thanh xuân.

Khi một cánh cửa đóng lại thì cũng là lúc hành trình mới bắt đầu. Hành trình và sứ mệnh của Châu sẽ không dừng lại ở đây, Châu sẽ tiếp tục làm tròn nhiệm vụ của mình, sẵn sàng hành động và cống hiến hết mình" - Ngọc Châu viết trong bài đăng mới nhất.

Ngọc Châu xin lỗi khán giả vì không thể nối dài thành tích in top tại Miss Universe 2022
Ngọc Châu bị bầm tím cả chân vì luyện tập catwalk

Bên dưới bài viết, khán giả để lại bình luận động viên, an ủi Ngọc Châu. Mọi người cho rằng không có gì để cô phải xin lỗi, người đẹp đã cố gắng hết sức trong khả năng của mình. Miss Universe là đấu trường khốc liệt và người đạt giải cần có tố chất vượt trội về mọi mặt. Việc Ngọc Châu bị loại khi đặt lên bàn cân so sánh với những "quái vật" hàng top năm nay cũng là điều đã được dự đoán trước.

- Châu của em không có gì phải xin lỗi cả. Châu đã làm rất tốt và bọn em đã rất tự hào rồi, bây giờ Châu đã vất vả và nên nghỉ ngơi đón 1 mùa tết thật đầm ấm bên gia đình người thân và những người yêu quý Châu

- Đã là cuộc thi thì bất kể cuộc thi nào phải có thắng bại, chỉ cần ta đã cống hiến hết mình là được

- Em đã làm rất tốt rồi. Không phải em không cố gắng mà là đối thủ quá mạnh. 

- Chị châu à chị đã làm rất tốt rồi dù ko đạt được vị trí cao nhất của Miss Universe nhưng chị đã rất cố gắng với đầy tâm huyết 

- Hối tiếc và buồn chắc chắn là sẽ có, nhưng em biết chị đã làm tốt vì 2 tiếng Việt Nam

Được biết, trong đêm chung kết diễn ra vào ngày 15/1 (theo giờ Việt Nam) tại bang New Orleans (Mỹ), đại diện đến từ Hoa Kỳ đã vinh dự đăng quang ngôi vị cao nhất. Tuy nhiên, nhiều khán giả không khỏi tiếc nuối vì sự vắng mặt của một loạt đại diện Đông Nam Á trong top 16. Việc các thí sinh được đánh giá nổi bật như Philippines, Thái Lan, Việt Nam... đều không lọt top cao khiến ai cũng ngỡ ngàng.

Ngọc Châu xin lỗi khán giả vì không thể nối dài thành tích in top tại Miss Universe 2022
Cô đã rất buồn khi không thể giúp Việt Nam nối dài chuỗi "in top"

Sau đêm chung kết, Ngọc Châu đã khóc rất nhiều trong livestream với fan hâm mộ. Bởi lẽ cô đã nỗ lực rất nhiều trước khi đến đấu trường Miss Universe 2022. Người đẹp từng dành nhiều thời gian trau dồi kỹ năng ở nước ngoài với hy vọng có thể được viết nên thành tích mới. Thậm chí, một người bạn của Ngọc Châu còn tiết lộ hình ảnh đôi chân bị bầm tím của người đẹp trong phần rehearsal (tổng duyệt) trước đềm chung kết. Chỉ bấy nhiêu đã thấy rõ Ngọc Châu buồn thế nào khi không thể giúp Việt Nam nối dài chuỗi thành tích lọt top trong suốt 3 năm qua.

Ảnh: Tổng hợp

Tin mới nhất

Thêm một cặp đôi phim Việt khiến khán giả mê mẩn

Rating 2 tháng trước

Bên cạnh những tình tiết đấu trí hấp dẫn, bộ phim Người thầm lặng còn giới thiệu một “loveline” (tuyến tình cảm) đang hạ gục khán giả bởi quá ngọt ngào nhưng cũng đầy hiểm nguy.

“Phim ngắn cuối tuần”: Mẹ là người yêu thương ta vô điều kiện

Rating 4 tháng trước

“Mẹ là người có thể thay thế bất kỳ ai khác nhưng không ai có thể thay thế được mẹ” là câu nói hoàn toàn đúng với câu chuyện tuần này.

Ảnh và clip rước dâu của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp: Dàn bê tráp mang sính lễ xuất hiện bằng đường sông

Sao Việt 5 tháng trước

Sau tiệc thân mật tối qua, sáng 16/11, đám cưới tại Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức diễn ra. Ngay từ sớm, cô dâu chú rể cùng với dàn bê tráp đã tươm tất mọi khâu để chuẩn bị cho các nghi thức đám cưới miền Tây. Phía đàng trai, Lê Dương Bảo Lâm làm MC sẽ dẫn đoàn bê tráp xịn xò gồm Jun Phạm, BB Trần, Hải Triều... sang nhà gái. Phía Puka từ sáng cũng đã rần rần chuẩn bị tiếp đón khách quý.

Hiệp hội Nông nghiệp NONGYUP- Hàn Quốc mang nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc trình làng thị trường Việt

Tin tức 5 tháng trước

Ngày 14/11/2023, Hiệp hội Nông nghiệp NongHyup Thành phố Yeongcheon đã phối hợp với HS Entertainment tổ chức một sự kiện đặc biệt tại Việt Nam, mang đến loại nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc để khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí tại Siêu thị Lotte Mart Quận 7.

Thanh Hằng khoe nhan sắc rạng rỡ, có 1 thay đổi sau khi kết hôn với chồng nhạc trưởng

Sao Việt 5 tháng trước

Sau khi kết hôn, Thanh Hằng và ông xã ngày càng được người hâm mộ ủng hộ, yêu mến.

Lễ gia tiên Puka và Gin Tuấn Kiệt: Cô dâu chú rể diện áo dài hồng, Trường Giang làm chủ hôn cùng dàn bê tráp xịn xò

Sao Việt 5 tháng trước

Buổi lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra đơn giản và ấm cúng tại nhà riêng.