Hoàng Thùy Linh ẵm cúp "Nghệ sĩ xuất sắc nhất của Việt Nam" tại lễ trao giải MAMA 2019

Hải Âu 18:18 04/12/2019

Không chỉ Jack và K-ICM có niềm vui trong ngày hôm nay, nàng Mị - Hoàng Thùy Linh cũng đã xuất sắc nhận được giải thưởng này.

Chiều 4/12, lễ trao giải Mnet Asian Music Awards (MAMA) năm 2019 đã gọi tên Hoàng Thuỳ Linh ở hạng mục Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất châu Á (Best Asian Artist - Vietnam). Đây là giải thưởng thứ 3 trong năm của Hoàng Thùy Linh (sau giải Ca sĩ phong cách của năm của tạp chí Elle và Nữ nghệ sĩ của năm của Haper' s Bazaar) và là giải thưởng đầu tiên sau khi ra mắt album phòng thu thứ 3 Hoàng. Đây là sự ghi nhận hoàn toàn xứng đáng với những gì cô đã làm được trong năm vừa qua, cũng là niềm tự hào chung của khán giả Việt Nam khi có một nghệ sĩ Việt được xướng tên ở một giải thưởng lớn của khu vực như thế này.

Hoàng Thùy Linh ẵm cúp Nghệ sĩ xuất sắc nhất của Việt Nam tại lễ trao giải MAMA 2019
Hoàng Thuỳ Linh vinh dự trở thành Nghệ sĩ Việt Nam xuất sắc nhất châu Á (Best Asian Artist - Vietnam) tại  lễ trao giải Mnet Asian Music Awards (MAMA) năm 2019

Tuy nhiên, khá đáng tiếc khi Hoàng Thùy Linh không thể có mặt tại lễ trao giải MAMA 2019 ngay lúc này để trực tiếp nhận chiếc cúp của chương trình. Tuy nhiên, cô đã gửi lời cảm ơn bằng cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt đến khán giả Việt Nam và quốc tế trước vinh dự lớn lao này.

Video: Hoàng Thùy Linh gửi lời cảm ơn đến khán giả bằng tiếng Việt.

Trong lời cảm ơn gửi đến khán giả, Hoàng Thùy Linh đã bộc lộ niềm hạnh phúc cũng như bất ngờ của mình, gửi lời cảm ơn đến e-kíp, đến các nghệ sĩ tiền bối, đến sự hỗ trợ của các cơ quan báo chí truyền thông, đặc biệt là sự ủng hộ của người hâm mộ.

"Cảm xúc của tôi khi được cầm trên tay chiếc cúp MAMA chính xác là sự biết ơn và một chút thoả mãn. Thoả mãn vì những gì mình muốn làm trong âm nhạc, để phục vụ khán giả một lần nữa được công nhận nhưng theo một hình thái khác. Đó là một danh hiệu danh giá, là một chiếc cúp sẽ chễm chệ trên kệ nhà mình, là một kỉ niệm đáng tự hào. Tôi thật sự cảm thấy biết ơn những đàn anh, đàn chị trong nghề đã dạy dỗ, đã tạo điều kiện để Hoàng Thuỳ Linh có được dũng khí làm điều mình muốn. Cảm ơn những quý nhà báo đã luôn lắng nghe và mở lòng với Hoàng Thùy Linh. Nếu không có những sự tin tưởng và kỳ vọng đó, không có sự yêu mến và kiên trì từ khán giả, không có những nỗ lực và xả thân của các đồng đội, tôi sẽ không thể thành công và không có bất kì giải thưởng nào cả.

Tôi hiểu được cảm giác của những nghệ sĩ khi cầm trên tay những chiếc cúp thì sẽ muốn nói ra những điều hứa hẹn. Vì nó giống như một nguồn năng lượng bắt lửa cực mạnh được rót vào ngọn đuốc đang cháy của bản thân. Nó khiến người nghệ sĩ cảm thấy được tiếp sức và có thêm tự tin, thêm sự quyết liệt để tiếp tục lao động, cống hiến cho những người yêu mến họ. Với giải thưởng này của MAMA 2019, ngoài lời cảm ơn, tôi muốn bật mí đến khán giả rằng bản thân tôi cũng sẽ có một món quà để tặng lại cho mọi người. Đó là gì thì tôi sẽ bật mí ngay khi có thể, sắp rồi.” - Hoàng Thùy Linh chia sẻ.

Hoàng Thùy Linh ẵm cúp Nghệ sĩ xuất sắc nhất của Việt Nam tại lễ trao giải MAMA 2019
Cận cảnh chiếc cúp MAMA của Hoàng Thùy Linh.

Với những gì Hoàng Thùy Linh đã làm được trong năm 2019, khán giả có thể thấy cô hoàn toàn xứng đáng với chiếc cúp này: hai MV mang đậm dấu ấn văn hóa Việt Nam gồm "Để Mị Nói Cho Mà Nghe" và "Tứ Phủ", gây ảnh hưởng tích cực đến đông đảo khán giả. Bên cạnh đó là một album "Hoàng" nhận được cơn mưa lời khen từ giới chuyên môn, sự đón nhận của khán giả cũng vô cùng ấn tượng khi đứng nhất BXH iTunes ở cả mảng album lẫn toàn bộ các track trong sản phẩm. Trước Hoàng Thùy Linh, "Best Asian Artist Việt Nam" từng thuộc về những tên tuổi lớn như Mỹ Tâm, Đông Nhi, Tóc Tiên, Hương Tràm.

Hoàng Thùy Linh ẵm cúp Nghệ sĩ xuất sắc nhất của Việt Nam tại lễ trao giải MAMA 2019
Năm 2019 có thể được xem là năm thành công vang dội trong sự nghiệp âm nhạc của nữ ca sĩ Hoàng Thùy Linh.

MAMA - Mnet Asia Music Awards - là giải thưởng âm nhạc uy tín thường niên của Hàn Quốc, do công ty Mnet Media khởi xướng và duy trì. MAMA cũng là một giải thưởng âm nhạc đầu tiên của làng giải trí Hàn Quốc, với quy mô và mức độ ủng hộ ngày càng mở rộng với những hạng mục quốc tế. Tại Việt Nam, MAMA được khán giả đón chờ và ủng hộ mỗi năm. Đặc biệt, năm 2017, đêm trao giải đã được diễn ra tại 3 quốc gia trong đó có Việt Nam.

Tin mới nhất

Thêm một cặp đôi phim Việt khiến khán giả mê mẩn

Rating 1 tháng trước

Bên cạnh những tình tiết đấu trí hấp dẫn, bộ phim Người thầm lặng còn giới thiệu một “loveline” (tuyến tình cảm) đang hạ gục khán giả bởi quá ngọt ngào nhưng cũng đầy hiểm nguy.

“Phim ngắn cuối tuần”: Mẹ là người yêu thương ta vô điều kiện

Rating 3 tháng trước

“Mẹ là người có thể thay thế bất kỳ ai khác nhưng không ai có thể thay thế được mẹ” là câu nói hoàn toàn đúng với câu chuyện tuần này.

Ảnh và clip rước dâu của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp: Dàn bê tráp mang sính lễ xuất hiện bằng đường sông

Sao Việt 4 tháng trước

Sau tiệc thân mật tối qua, sáng 16/11, đám cưới tại Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức diễn ra. Ngay từ sớm, cô dâu chú rể cùng với dàn bê tráp đã tươm tất mọi khâu để chuẩn bị cho các nghi thức đám cưới miền Tây. Phía đàng trai, Lê Dương Bảo Lâm làm MC sẽ dẫn đoàn bê tráp xịn xò gồm Jun Phạm, BB Trần, Hải Triều... sang nhà gái. Phía Puka từ sáng cũng đã rần rần chuẩn bị tiếp đón khách quý.

Hiệp hội Nông nghiệp NONGYUP- Hàn Quốc mang nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc trình làng thị trường Việt

Tin tức 4 tháng trước

Ngày 14/11/2023, Hiệp hội Nông nghiệp NongHyup Thành phố Yeongcheon đã phối hợp với HS Entertainment tổ chức một sự kiện đặc biệt tại Việt Nam, mang đến loại nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc để khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí tại Siêu thị Lotte Mart Quận 7.

Thanh Hằng khoe nhan sắc rạng rỡ, có 1 thay đổi sau khi kết hôn với chồng nhạc trưởng

Sao Việt 4 tháng trước

Sau khi kết hôn, Thanh Hằng và ông xã ngày càng được người hâm mộ ủng hộ, yêu mến.

Lễ gia tiên Puka và Gin Tuấn Kiệt: Cô dâu chú rể diện áo dài hồng, Trường Giang làm chủ hôn cùng dàn bê tráp xịn xò

Sao Việt 4 tháng trước

Buổi lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra đơn giản và ấm cúng tại nhà riêng.