Cô giáo lên tiếng bênh vực “hot girl trứng rán” catwalk xấu, out top tại Miss Fabulous 2022

Nguyệt Thảo 19:14 16/12/2022

Người mẫu Lê Thu Trang bày tỏ sự tự hào khi được giảng dạy Trần Thanh Tâm. Cô cho biết, nữ tiktoker đã cố gắng để thay đổi ước mơ và chứng minh năng lực bản thân tại sân chơi quốc tế.

Tối 15/12, chung kết Miss Fabulous 2022 đã chính thức khép lại. Đại diện Việt Nam – Trần Thanh Tâm chỉ dừng chân ở top 9 dù cuộc thi có 11 quốc gia tham dự. Thay vì được ủng hộ như các người đẹp trước, hành trình của cô bị khán giả quê nhà phản đối gay gắt. Ai nấy đều ngán ngẩm bởi Trần Thanh Tâm vướng không ít scandal, phát ngôn sai lệch trên MXH. Dù có gương mặt sáng, tuy nhiên, “ hot girl trứng rán” lại thể hiện sự run rẩy trong từng bước catwalk. Ngoài ra, khả năng tiếng Anh kém được cho là nguyên nhân khiến chân dài gốc Gia Lai out top.

Cô giáo lên tiếng bênh vực “hot girl trứng rán” catwalk xấu, out top tại Miss Fabulous 2022

Trước những ý kiến trái chiều về đại diện Việt Nam tại Miss Fabulous 2022. Mới đây, người mẫu Lê Thu Trang – HLV catwalk của Trần Thanh Tâm đã chia sẻ cảm nhận về cô học trò. Top 10 Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam cho biết, Thanh Tâm tồn tại nhiều khuyết điểm nhưng điều này không thể ngăn cản sự chăm chỉ của người đẹp. Bằng chứng, dù chỉ luyện tập trong 10 ngày nhưng Thanh Tâm đã tốt hơn so với ngày đầu rất nhiều. Trong clip, Thanh Tâm được HLV catwalk uốn nắn từng bước chân cho đến thần thái xuất hiện. Chân dài gốc Gia Lai phải luyện tập đến 2 giờ sáng, điều này cho thấy quyết tâm chinh phục vương miện cao như thế nào. Lê Thu Trang nhấn mạnh, dù như thế nào thì cô vẫn tự hào về người học trò này.

Cô giáo lên tiếng bênh vực “hot girl trứng rán” catwalk xấu, out top tại Miss Fabulous 2022

“Nếu như các bạn hỏi tôi Thanh Tâm đi catwalk đẹp không?, có body đẹp không?, có giỏi không? thì câu trả lời là không. Nhưng Trần Thanh Tâm đã rất cố gắng, không thể so sánh Tâm giống với người mẫu hay 1 hoa hậu chuyện nghiệp vì xuất phát điểm của Tâm cũng như những người khác. Tâm có thể không tốt, không giỏi nhưng Tâm chưa bao giờ ngừng cố gắng. 10 ngày là khoảng thời gian Trang dạy cho Tâm, Trang giúp cho Tâm bước trên chính đôi chân của mình. Để bạn tự tin, bạn dám làm và chinh phục ước mơ chính mình. Với Trang, thất bại là khi bạn từ bỏ tất cả những gì bạn đang cố gắng. Dù như thế nào Trang vẫn tự hào về Trần Thanh Tâm”

Cô giáo lên tiếng bênh vực “hot girl trứng rán” catwalk xấu, out top tại Miss Fabulous 2022

Trước đó, Lê Thu Trang cũng lên tiếng gải thích khi bị ném đá dạy cho hot girl thị phi. Chân dài cho biết, khi vào công việc thì cô không quan tâm đến ồn ào đời tư và đối xử 1 cách công bằng. “Tâm cầu thị, Tâm quyết tâm học thì Trang vẫn cố gắng hết sức. Với Trang đó là đạo đức nghề nhà giáo”

Trước đó, Trần Thanh Tâm có màn thể hiện không mấy trọn vẹn khi té ngã và ứng xử ngập ngừng. Đáng chú ý là phần thi ứng xử, mặc dù trả lời câu hỏi về chủ đề bạo lực ngôn từ bằng tiếng Việt, song người đẹp sinh năm 2000 lại khá lúng túng. Cô nói: “Tôi là nạn nhân của bạo lực ngôn từ trên mạng xã hội. Rất nhiều năm qua, sự tổn thương, áp lực không chỉ đến với riêng tôi mà còn đến với gia đình, người thân và những người bên cạnh, yêu thương tôi”. Trần Thanh Tâm chia sẻ thêm: “Ở Thái Lan có Hoa hậu Thái Lan 2021, ở thế giới có Hoa hậu Thế giới 2021. Những cô gái tưởng chừng xinh đẹp ấy đã bị miệt thị ngoại hình rất nhiều. Và tôi thấy điều này không hề công bằng”. Tuy nhiên, khi theo dõi phần trả lời của Trần Thanh Tâm, nhiều người nhận ra TikToker đã sai kiến thức. Cụ thể, hai cô gái từng bị bạo lực mạng là Anchilee Scott-Kemmis (Hoa hậu Hoàn vũ Thái Lan 2021) và Harnaaz Sandhu (Hoa hậu Hoàn vũ 2021).

Cô giáo lên tiếng bênh vực “hot girl trứng rán” catwalk xấu, out top tại Miss Fabulous 2022

Thời điểm 2020, Trần Thanh Tâm từng lên tiếng xin lỗi về phát ngôn “Thà học ngu mà kiếm ra tiền còn hơn mấy đứa thi được 25,30 điểm mà không kiếm được đồng nào”

Cụ thể, ”hot girl thả thính” ghi: “Nay em viết bài này mong được gửi lời xin lỗi chân thành nhất từ đáy lòng mình đến các bạn sinh viên của trường H. và trường H.B vì những phát ngôn thiếu suy nghĩ của em trong quá khứ. Mấy ngày gần đây, em chỉ biết nằm trong phòng một mình để tự dằn vặt bản thân, trong thâm tâm em cảm thấy rất hối hận và cắn rứt rất nhiều vì những lời nói phát ra từ chính bản thân em”.

Cô giáo lên tiếng bênh vực “hot girl trứng rán” catwalk xấu, out top tại Miss Fabulous 2022

Ngoài ra, hot face trên Tik Tok cũng tiết lộ cô từng có ý định dại dột khi bị công kích mạnh mẽ từ phía cộng đồng mạng. Thanh Tâm chia sẻ: “Lúc cầm những viên thuốc vô tri trên tay, nước mắt em đã rơi, hàng tá suy nghĩ trong đầu hiện lên đã ngăn cản em làm điều dại dột ấy. Em nghĩ về bố mẹ, em chưa làm được gì để báo hiếu cho bố mẹ, nếu em mất đi thì mọi người sẽ buồn và khóc rất nhiều, còn em thì mang tội bất hiếu rất lớn. Em nghĩ về bạn bè, người thân, những người yêu quý em, những người luôn ở bên động viên, khuyên nhủ em, nếu như em mất đi thì em lại mang thêm tội bất nghĩa và làm phụ lòng mọi người sao?”.

Cô giáo lên tiếng bênh vực “hot girl trứng rán” catwalk xấu, out top tại Miss Fabulous 2022

Tin mới nhất

Thêm một cặp đôi phim Việt khiến khán giả mê mẩn

Rating 2 tháng trước

Bên cạnh những tình tiết đấu trí hấp dẫn, bộ phim Người thầm lặng còn giới thiệu một “loveline” (tuyến tình cảm) đang hạ gục khán giả bởi quá ngọt ngào nhưng cũng đầy hiểm nguy.

“Phim ngắn cuối tuần”: Mẹ là người yêu thương ta vô điều kiện

Rating 4 tháng trước

“Mẹ là người có thể thay thế bất kỳ ai khác nhưng không ai có thể thay thế được mẹ” là câu nói hoàn toàn đúng với câu chuyện tuần này.

Ảnh và clip rước dâu của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp: Dàn bê tráp mang sính lễ xuất hiện bằng đường sông

Sao Việt 5 tháng trước

Sau tiệc thân mật tối qua, sáng 16/11, đám cưới tại Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức diễn ra. Ngay từ sớm, cô dâu chú rể cùng với dàn bê tráp đã tươm tất mọi khâu để chuẩn bị cho các nghi thức đám cưới miền Tây. Phía đàng trai, Lê Dương Bảo Lâm làm MC sẽ dẫn đoàn bê tráp xịn xò gồm Jun Phạm, BB Trần, Hải Triều... sang nhà gái. Phía Puka từ sáng cũng đã rần rần chuẩn bị tiếp đón khách quý.

Hiệp hội Nông nghiệp NONGYUP- Hàn Quốc mang nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc trình làng thị trường Việt

Tin tức 5 tháng trước

Ngày 14/11/2023, Hiệp hội Nông nghiệp NongHyup Thành phố Yeongcheon đã phối hợp với HS Entertainment tổ chức một sự kiện đặc biệt tại Việt Nam, mang đến loại nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc để khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí tại Siêu thị Lotte Mart Quận 7.

Thanh Hằng khoe nhan sắc rạng rỡ, có 1 thay đổi sau khi kết hôn với chồng nhạc trưởng

Sao Việt 5 tháng trước

Sau khi kết hôn, Thanh Hằng và ông xã ngày càng được người hâm mộ ủng hộ, yêu mến.

Lễ gia tiên Puka và Gin Tuấn Kiệt: Cô dâu chú rể diện áo dài hồng, Trường Giang làm chủ hôn cùng dàn bê tráp xịn xò

Sao Việt 5 tháng trước

Buổi lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra đơn giản và ấm cúng tại nhà riêng.