Yeah1 Network mang thông điệp sâu sắc về tính nhân bản đến khán giả Việt Nam thông qua bộ anime nổi tiếng “Liên Minh Hòa Bình”

Nguyễn Thị Ngọc Trâm 11:15 20/12/2018

Yeah1 Network đã hợp tác cùng Aniplus để lên sóng bộ anime đình đám "Liên minh hòa bình" ("Kiznaiver") trên kênh Yeah1 Kids.

Mới đây, Yeah1 Network đã chính thức hợp tác cùng Aniplus để phát sóng bộ phim anime “Liên minh hòa bình” trên kênh Yeah1 Kids.

Aniplus là nền tảng tối ưu để kết nối khán giả qua các bộ phim anime và loạt chương trình về văn hóa Nhật Bản. Aniplus thường xuyên cập nhật những bộ phim anime Nhật Bản mới nhất và hot nhất.

Yeah1 Network mang thông điệp sâu sắc về tính nhân bản đến khán giả Việt Nam thông qua bộ anime nổi tiếng  “Liên Minh Hòa Bình”

Yeah1 Network mang thông điệp sâu sắc về tính nhân bản đến khán giả Việt Nam thông qua bộ anime nổi tiếng  “Liên Minh Hòa Bình”

Yeah1 Network mang thông điệp sâu sắc về tính nhân bản đến khán giả Việt Nam thông qua bộ anime nổi tiếng  “Liên Minh Hòa Bình”Đặc biệt, “Liên minh hòa bình” (Kiznaiver) là sản phẩm của xưởng làm phim lừng danh Trigger của Nhật Bản.

Bộ phim lấy bối cảnh tại một thành phố tên Sugomori, nơi Sonosaki và Katsuhira kết nối với nhau bằng hệ thống Kizuna. Đây là một hệ thống để thực hiện hòa bình thế giới kết nối mọi người thông qua các vết thương.

Tất cả những ai được kết nối vào hệ thống này được gọi là Kiznaiver. Khi một Kiznaiver bị thương, hệ thống sẽ chia sẻ vết thương này cho toàn bộ các thành viên khác.

Nhân vật chính trong phim là cô gái Noriko Sonosaki. Vào một ngày trước kỳ nghỉ hè, cô được người bạn gái bí ẩn cùng lớp thông báo rằng đã được chọn để làm một Kiznaiver.

Điều này dẫn đến hậu quả nghiêm trọng là các bạn cùng lớp Katsuhira phải gánh vác nỗi đau của nhau và Noriko gán chúng vào các nhiệm vụ khác nhau.

Yeah1 Network mang thông điệp sâu sắc về tính nhân bản đến khán giả Việt Nam thông qua bộ anime nổi tiếng  “Liên Minh Hòa Bình”

Yeah1 Network mang thông điệp sâu sắc về tính nhân bản đến khán giả Việt Nam thông qua bộ anime nổi tiếng  “Liên Minh Hòa Bình”Với ý tưởng đột phá có phần kỳ lạ cùng những tình tiết rùng rợn, “Kiznaiver” là một trong những bộ anime đáng xem nhất. Thông điệp về tình bạn và sự gắn kết của con người được lồng ghép khéo léo và đầy sáng tạo, giúp “Kiznaiver” trở thành tác phẩm xuất sắc của xưởng Trigger.

Vì vậy, Yeah1 Network hân hạnh phối hợp cùng Aniplus để phát sóng “Kiznaiver” trên kênh Yeah1 Kids. Với lần hợp tác này, khán giả Việt Nam sẽ có cơ hội thưởng thức bản vietsub của bộ phim hoạt hình đình đám.

Ngoài ra, đây không chỉ là sản phẩm giải trí mà còn là món ăn tinh thần thú vị, mang tính giáo dục cao cho cả trẻ em và người lớn.

Sự hợp tác giữa Yeah1 Network và Aniplus đã giúp khán giả Việt Nam có cơ hội tiếp cận và thưởng thức những sản phẩm chất lượng từ Nhật Bản.

Yeah1 Network là mạng đa kênh tại Việt nam hiện đang sở hữu nhiều kênh Youtube đạt nút vàng (gần 2 triệu Subscribers) như các kênh: YEAH1TV, YEAH1 MUSIC, CỦ TỎI, BB&BG, DamTV và Việt Nam Esports TV. Với những nỗ lực phát triển không ngừng nghỉ, Yeah1 Network đã lọt top 10 mạng đa kênh (MCN) hàng đầu thế giới và hiện đang đứng đầu tại khu vực châu Á.

Yeah1 Network mang thông điệp sâu sắc về tính nhân bản đến khán giả Việt Nam thông qua bộ anime nổi tiếng  “Liên Minh Hòa Bình”Yeah1 Network luôn không ngừng thử thách và tìm kiếm cơ hội hợp tác với những đối tác quốc tế lớn để mang những nội dung chất lượng đến với khán giả Việt Nam. 

Bộ phim khởi chiếu vào lúc 11 giờ ngày 20/12. Đừng quên đăng ký kênh để không bỏ lỡ tác phẩm hoạt hình xuất sắc này nhé!

Link Youtube: http://yeah1.net/Yeah1Kids

Tin mới nhất

Thêm một cặp đôi phim Việt khiến khán giả mê mẩn

Rating 1 tháng trước

Bên cạnh những tình tiết đấu trí hấp dẫn, bộ phim Người thầm lặng còn giới thiệu một “loveline” (tuyến tình cảm) đang hạ gục khán giả bởi quá ngọt ngào nhưng cũng đầy hiểm nguy.

“Phim ngắn cuối tuần”: Mẹ là người yêu thương ta vô điều kiện

Rating 3 tháng trước

“Mẹ là người có thể thay thế bất kỳ ai khác nhưng không ai có thể thay thế được mẹ” là câu nói hoàn toàn đúng với câu chuyện tuần này.

Ảnh và clip rước dâu của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp: Dàn bê tráp mang sính lễ xuất hiện bằng đường sông

Sao Việt 4 tháng trước

Sau tiệc thân mật tối qua, sáng 16/11, đám cưới tại Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức diễn ra. Ngay từ sớm, cô dâu chú rể cùng với dàn bê tráp đã tươm tất mọi khâu để chuẩn bị cho các nghi thức đám cưới miền Tây. Phía đàng trai, Lê Dương Bảo Lâm làm MC sẽ dẫn đoàn bê tráp xịn xò gồm Jun Phạm, BB Trần, Hải Triều... sang nhà gái. Phía Puka từ sáng cũng đã rần rần chuẩn bị tiếp đón khách quý.

Hiệp hội Nông nghiệp NONGYUP- Hàn Quốc mang nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc trình làng thị trường Việt

Tin tức 4 tháng trước

Ngày 14/11/2023, Hiệp hội Nông nghiệp NongHyup Thành phố Yeongcheon đã phối hợp với HS Entertainment tổ chức một sự kiện đặc biệt tại Việt Nam, mang đến loại nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc để khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí tại Siêu thị Lotte Mart Quận 7.

Thanh Hằng khoe nhan sắc rạng rỡ, có 1 thay đổi sau khi kết hôn với chồng nhạc trưởng

Sao Việt 4 tháng trước

Sau khi kết hôn, Thanh Hằng và ông xã ngày càng được người hâm mộ ủng hộ, yêu mến.

Lễ gia tiên Puka và Gin Tuấn Kiệt: Cô dâu chú rể diện áo dài hồng, Trường Giang làm chủ hôn cùng dàn bê tráp xịn xò

Sao Việt 4 tháng trước

Buổi lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra đơn giản và ấm cúng tại nhà riêng.