Vợ Xuân Bắc từng tuyên bố ly hôn nếu chồng làm giám đốc nhà hát kịch

  • Hoang Thien
Các cư dân mạng đã nhanh chóng đào lại câu nói của vợ NS Xuân Bắc cách đây vài năm.

Ngày 14/1 vừa qua, Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch đã ra quyết định bổ nhiệm NSƯT Xuân Bắc vào vị trí Giám đốc Nhà hát Kịch Việt Nam. Sau khi thông tin chính thức được công bố, anh đã nhận được vô số lời chúc mừng của các đồng nghiệp và khán giả. Tuy nhiên, nhân dịp này, người hâm mộ cùng đào lại một phát ngôn trong quá khứ của vợ Xuân Bắc bởi sự trùng hợp không ngờ.

NS Xuân Bắc được bổ nhiệm làm giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam

Vợ chồng NS Xuân Bắc

Theo đó, bà xã của danh hài từng tuyên bố sẽ bỏ chồng nếu anh được lên sếp lớn – cụ thể ở đây là chức giám đốc nhà hát kịch Việt Nam. Khi đó, vợ Xuân Bắc từng thẳng thắn bày tỏ quan điểm không muốn ông xã làm Giám đốc và thậm chí còn khẳng định sẽ ly hôn nếu chồng ngồi ghế Giám đốc.

“Tôi xin trích đúng câu nói của một bà vợ dành cho chồng mình là: “Tôi cấm ông làm giám đốc. Nếu ông làm giám đốc, tôi bỏ nhà, bỏ chồng. Ông làm phó thôi đã mất mặt rồi, nếu làm giám đốc thì tôi xác định mất chồng”. Tôi tuyên bố luôn là sẽ chia tay nếu anh ấy làm giám đốc” – chị Hồng Nhung tuyên bố.

Xem thêm: Giữa đỉnh điểm ồn ào, Xuân Bắc khen Trấn Thành: "Thằng em này hay lắm như ma xó"

Nguyên nhân vợ Xuân Bắc không muốn chồng làm Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam được cho là xuất phát từ lùm xùm của chị với cố NSND Anh Tú. Vài năm trước, Hồng Nhung từng chia sẻ việc chị bị Giám đốc Nhà hát kịch Việt Nam khi đó là NSND Anh Tú gạt ra khỏi hội đồng chấm thi tại trường Cao đẳng Nghệ thuật Hà Nội.

Tuy nhiên, theo số đông người hâm mộ, tuyên bố khi xưa của vợ Xuân Bắc chỉ mang tính trào phúng, giả thiết, không thể tính là phát ngôn chính thức và cũng không có ẩn ý tiêu cực. Hiện tại, chị Hồng Nhung lui về hậu trường hỗ trợ chồng và chăm sóc các con.

Tin liên quan