TikToker Nờ Ô Nô bị phạt 7,5 triệu đồng vì đăng video miệt thị người khác

Bảo Bảo 20:42 29/11/2022

Chủ tài khoản TikTok Nờ Ô Nô bị cơ quan chức năng phạt 7,5 triệu đồng vì đăng các video có nội dụng miệt thị người khác, vi phạm thuần phong mỹ tục.

Theo VnExpress, chiều 29/11, ông Nguyễn Đức Thọ, Chánh Thanh tra Sở Thông tin và Truyền thông TP HCM cho biết, đơn vị đã ra quyết định xử phạt Phạm Đức Tuấn, 26 tuổi chủ tài khoản Tiktok Nờ Ô Nô về hành vi Cung cấp, chia sẻ thông tin cổ súy, không phù hợp với thuần phong, mỹ tục của dân tộc; theo Điểm b khoản 1 Điều 101 Nghị định 15/2020. Trước đó, tài khoản có hơn 600.000 lượt theo dõi đã bị khóa.

TikToker Nờ Ô Nô bị phạt 7,5 triệu đồng vì đăng video miệt thị người khác

TikToker Nờ Ô Nô làm việc với cơ quan chức năng chiều 29/11. Ảnh: Sở Thông tin và Truyền thông TP. HCM.

Làm việc với cơ quan chức năng, Tuấn thừa nhận ‘đã bất cẩn lời nói dùng với người già, neo đơn’, không phù hợp với đạo đức gây ảnh hưởng người khác và dư luận.

Những ngày qua, TikToker này trở thành nhân vật chính trong làn sóng tẩy chay của cộng đồng mạng khi đăng các video với nội dung ‘người nghèo ăn gì Nờ Ô Nô cho ăn đó’. Trong video, người này thường xuyên sử dụng từ ngữ mang tính miệt thị, chê bai. Hàng loạt người dùng phẫn nộ và đã report (báo cáo) tài khoản.

Gần đây, nhiều người làm nội dung trên Youtube, TikTok, Facebook cũng bị phạt về hành vi tương tự. Cuối tháng 8, TikToker Hoàng Minh bị phạt 10 triệu đồng vì nội dung nói xấu người miền Trung. Năm 2020, Hưng Vlog phải nộp tổng số tiền 17,5 triệu đồng vì đăng video nấu cháo gà nguyên lông và lấy cắp tiền trong heo đất.

Theo VNE

Xem thêm: 

Lộ ảnh hot Tiktoker Nờ Ô Nô đến tận nhà bà lão bị miệt thị, khóc lóc xin tha lỗi!

Nhiều người cho rằng hot Tiktoker đã tìm đến tận nhà bà lão bị mình miệt thị trước đó để xin lỗi và mong được tha thứ.

Tuy nhiên có vẻ như netizen vẫn không bỏ qua chuyện này dễ dàng.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh nghi vấn nhân vật hot nhất cõi mạng lúc này - Tiktoker Nờ Ô Nô đã tìm đến tận nhà của bà lão từng bị mình miệt thị để gửi lời xin lỗi.

Theo hình ảnh được tiết lộ, Nờ Ô Nô ngồi ngoan ngoãn trước mặt bà lão. Khác với diện mạo bóng bẩy bình thường, Nờ Ô Nô trông giản dị hơn. Thậm chí, anh còn lau nước mắt khi trò chuyện với bà lão.

TikToker Nờ Ô Nô bị phạt 7,5 triệu đồng vì đăng video miệt thị người khác

Nờ Ô Nô xuất hiện tại nhà bà lão bị mình miệt thị giữa lúc "drama" bủa vây

Nhiều người cho rằng đây là hành động nhằm phản ứng lại những ảnh hưởng tiêu cực thời gian gần đây sau vụ clip miệt thị người nghèo trước đó. Tuy nhiên, mặc dù Nờ Ô Nô đã lên tiếng xin lỗi, đính chính thì cộng đồng mạng vẫn quyết tâm kêu gọi tẩy chay nam Tiktoker vì những video sản xuất nội dung "bẩn".

Trước đó, Nờ Ô Nô từng chia sẻ đoạn video đi làm từ thiện ở TP.HCM. Anh cho biết vì không có đủ kinh phí nên chỉ tìm một số người có hoàn cảnh khó khăn hoặc vô gia cư ở ngoài đường để hỏi họ muốn ăn gì thì anh sẽ đi mua về cho ăn.

TikToker Nờ Ô Nô bị phạt 7,5 triệu đồng vì đăng video miệt thị người khác

TikToker Nờ Ô Nô bị phạt 7,5 triệu đồng vì đăng video miệt thị người khác

Nờ Ô Nô gây tranh cãi vì những phát ngôn có ý miệt thị người nghèo

Khi tìm gặp một bà lão ngồi cô đơn tại trạm xe buýt, Nờ Ô Nô đã tiến gần đến chào hỏi và hứa sẽ mua một bát phở theo ý nguyện của bà. Mọi chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu như nam Tiktoker không sử dụng những lời lẽ khiếm nhã, tỏ ý khinh ghét và xúc phạm đến bộ phận người yếu thế trong xã hội.

Anh nói với bà lão: "Hello bà già nghèo khổ giữa trời đông cô đơn". Chưa dừng lại ở đó, Nờ Ô Nô tiếp tục ăn nói kém duyên, cộc lốc khiến người nghe vô cùng khó chịu: "Đó coi đi, số khổ nó khổ vậy đó, người ta nghèo thì chọn ăn món gì như bào ngư di cá đồ đó chứ sao chọn ăn phở. Thôi chúc bà vượt qua mùa đông cô đơn lạnh giá, bớt nghèo lại đi nha chứ nghèo hoài không ai giúp mãi được đâu".

TikToker Nờ Ô Nô bị phạt 7,5 triệu đồng vì đăng video miệt thị người khác

Tài khoản Tiktok của Nờ Ô Nô bị "bay màu"

Sau khi đoạn clip được chia sẻ, Nờ Ô Nô đã trở thành đối tượng bị cộng đồng mạng kêu gọi tẩy chay. Mọi người cho rằng trước đây, Tiktoker này cũng nhiều lần sản xuất video với nội dung "bẩn", giật gân nhằm mục đích "câu view", "câu like" chứ không có ích lợi gì cho xã hội.

TikToker Nờ Ô Nô bị phạt 7,5 triệu đồng vì đăng video miệt thị người khác

VTV đưa tin về trường hợp gây tranh cãi của Nờ Ô Nô để cảnh tỉnh giới trẻ

Hiện tại, trước sự phản ứng quá lớn từ dân mạng, nền tảng Tiktok đã cho "bay màu" tài khoản hơn 600.000 lượt theo dõi của Nờ Ô Nô. Ngoài ra, VTV cũng đưa tin về trường hợp trên nhằm đ.ánh động và răn đe những ai đang có ý định sản xuất những sản phẩm với nội dung gây tranh cãi như thế.

TikToker Nờ Ô Nô bị phạt 7,5 triệu đồng vì đăng video miệt thị người khác

Cơ quan chức năng đang tìm cách liên lạc với Nờ Ô Nô để mời người này về xử lý vi phạm

Chiều ngày 28/11, đại diện Sở Thông tin Truyền thông TP.HCM cho biết đang tìm cách liên hệ với Tiktoker Nờ Ô Nô để đưa ra hình thức xử lý thích đáng. Tuy nhiên khi gọi vào số di động của người này thì không có tín hiệu.

Tin mới nhất

Thêm một cặp đôi phim Việt khiến khán giả mê mẩn

Rating 1 tháng trước

Bên cạnh những tình tiết đấu trí hấp dẫn, bộ phim Người thầm lặng còn giới thiệu một “loveline” (tuyến tình cảm) đang hạ gục khán giả bởi quá ngọt ngào nhưng cũng đầy hiểm nguy.

“Phim ngắn cuối tuần”: Mẹ là người yêu thương ta vô điều kiện

Rating 3 tháng trước

“Mẹ là người có thể thay thế bất kỳ ai khác nhưng không ai có thể thay thế được mẹ” là câu nói hoàn toàn đúng với câu chuyện tuần này.

Ảnh và clip rước dâu của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp: Dàn bê tráp mang sính lễ xuất hiện bằng đường sông

Sao Việt 4 tháng trước

Sau tiệc thân mật tối qua, sáng 16/11, đám cưới tại Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức diễn ra. Ngay từ sớm, cô dâu chú rể cùng với dàn bê tráp đã tươm tất mọi khâu để chuẩn bị cho các nghi thức đám cưới miền Tây. Phía đàng trai, Lê Dương Bảo Lâm làm MC sẽ dẫn đoàn bê tráp xịn xò gồm Jun Phạm, BB Trần, Hải Triều... sang nhà gái. Phía Puka từ sáng cũng đã rần rần chuẩn bị tiếp đón khách quý.

Hiệp hội Nông nghiệp NONGYUP- Hàn Quốc mang nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc trình làng thị trường Việt

Tin tức 4 tháng trước

Ngày 14/11/2023, Hiệp hội Nông nghiệp NongHyup Thành phố Yeongcheon đã phối hợp với HS Entertainment tổ chức một sự kiện đặc biệt tại Việt Nam, mang đến loại nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc để khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí tại Siêu thị Lotte Mart Quận 7.

Thanh Hằng khoe nhan sắc rạng rỡ, có 1 thay đổi sau khi kết hôn với chồng nhạc trưởng

Sao Việt 4 tháng trước

Sau khi kết hôn, Thanh Hằng và ông xã ngày càng được người hâm mộ ủng hộ, yêu mến.

Lễ gia tiên Puka và Gin Tuấn Kiệt: Cô dâu chú rể diện áo dài hồng, Trường Giang làm chủ hôn cùng dàn bê tráp xịn xò

Sao Việt 4 tháng trước

Buổi lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra đơn giản và ấm cúng tại nhà riêng.