TikTok thừa nhận từng truy cập trái phép dữ liệu người dùng

Thuong Nguyen 15:42 27/12/2022

Căng thẳng giữa Mỹ và TikTok dự kiến sẽ leo thang hơn nữa vì mạng xã hội này vừa thừa nhận đã truy cập dữ liệu các nhân của người dùng tại Mỹ một cách bất hợp pháp.

Công ty mẹ của TikTok - ByteDance vừa thừa nhận họ từng bí mật truy cập dữ liệu của một số nhà báo, đồng thời tuyên bố rằng họ đã sa thải những nhân viên bị cáo buộc chịu trách nhiệm về hành vi vi phạm quyền riêng tư này. Sự xâm phạm quyền riêng tư được cho là đã ảnh hưởng đến ba nhà báo của Forbes, những người trước đây đã từng làm việc cho BuzzFeed News và một phóng viên của Financial Times cũng như những người khác có liên hệ với ba nhà báo này.

TikTok thừa nhận từng truy cập trái phép dữ liệu người dùng

Đây là một tin xấu đối với TikTok bởi thương hiệu vốn đã phải đối mặt với sự giám sát đặc biệt trong nhiều năm của chính phủ Mỹ về những rủi ro an ninh quốc gia mà nó có thể gây ra. Các nhân viên đã bị sa thải do truy cập dữ liệu cá nhân của người dùng là một người ở Trung Quốc, một người khác ở Hoa Kỳ và trưởng kiểm toán nội bộ của TikTok, Chris Lepitak.

Các quan chức liên bang ở Hoa Kỳ cũng bày tỏ lo ngại rằng TikTok, do sự hiện diện của công ty mẹ ByteDance ở Trung Quốc, có thể bị lợi dụng để thao túng người dùng bằng cách cố tình làm sai lệch loại nội dung mà họ xem.

Xem thêm:  https://youtu.be/IwZ7O_Bo0tQ

Tin mới nhất

Thêm một cặp đôi phim Việt khiến khán giả mê mẩn

Rating 2 tháng trước

Bên cạnh những tình tiết đấu trí hấp dẫn, bộ phim Người thầm lặng còn giới thiệu một “loveline” (tuyến tình cảm) đang hạ gục khán giả bởi quá ngọt ngào nhưng cũng đầy hiểm nguy.

“Phim ngắn cuối tuần”: Mẹ là người yêu thương ta vô điều kiện

Rating 4 tháng trước

“Mẹ là người có thể thay thế bất kỳ ai khác nhưng không ai có thể thay thế được mẹ” là câu nói hoàn toàn đúng với câu chuyện tuần này.

Ảnh và clip rước dâu của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp: Dàn bê tráp mang sính lễ xuất hiện bằng đường sông

Sao Việt 5 tháng trước

Sau tiệc thân mật tối qua, sáng 16/11, đám cưới tại Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức diễn ra. Ngay từ sớm, cô dâu chú rể cùng với dàn bê tráp đã tươm tất mọi khâu để chuẩn bị cho các nghi thức đám cưới miền Tây. Phía đàng trai, Lê Dương Bảo Lâm làm MC sẽ dẫn đoàn bê tráp xịn xò gồm Jun Phạm, BB Trần, Hải Triều... sang nhà gái. Phía Puka từ sáng cũng đã rần rần chuẩn bị tiếp đón khách quý.

Hiệp hội Nông nghiệp NONGYUP- Hàn Quốc mang nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc trình làng thị trường Việt

Tin tức 5 tháng trước

Ngày 14/11/2023, Hiệp hội Nông nghiệp NongHyup Thành phố Yeongcheon đã phối hợp với HS Entertainment tổ chức một sự kiện đặc biệt tại Việt Nam, mang đến loại nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc để khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí tại Siêu thị Lotte Mart Quận 7.

Thanh Hằng khoe nhan sắc rạng rỡ, có 1 thay đổi sau khi kết hôn với chồng nhạc trưởng

Sao Việt 5 tháng trước

Sau khi kết hôn, Thanh Hằng và ông xã ngày càng được người hâm mộ ủng hộ, yêu mến.

Lễ gia tiên Puka và Gin Tuấn Kiệt: Cô dâu chú rể diện áo dài hồng, Trường Giang làm chủ hôn cùng dàn bê tráp xịn xò

Sao Việt 5 tháng trước

Buổi lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra đơn giản và ấm cúng tại nhà riêng.