Thủ môn Bùi Tiến Dũng dương tính Covid-19 sau buổi ra mắt phim với loạt sao Vbiz

Vy Trần 20:11 10/02/2022

Thủ môn Bùi Tiến Dũng và tiền đạo Hà Đức Chinh nhận tin không vui vào sáng 10/2.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng làm test nhanh vào sáng nay ở CLB TP.HCM và cho kết quả dương tính Covid-19. Trước đó, Hà Đức Chinh làm test nhanh cũng cho kết quả tương tự người bạn thân.

Cả Bùi Tiến Dũng và Hà Đức Chinh đều đã tiêm 3 mũi vaccine ngừa Covid-19. Với thủ môn Bùi Tiến Dũng, đây là lần thứ hai anh nhiễm Covid-19, lần đầu tiên là vào tháng 12/2021.

Thủ môn Bùi Tiến Dũng dương tính Covid-19 sau buổi ra mắt phim với loạt sao Vbiz

Thủ môn Bùi Tiến Dũng (ảnh) và tiền đạo Hà Đức Chinh nhận kết quả test nhanh dương tính Covid-19 vào sáng 10/2 (Ảnh: CLB TP.HCM)

Tối qua (9/2), Bùi Tiến Dũng tham dự một sự kiện ra mắt phim tại TP.HCM, tới cùng với anh là dàn khách mời Vbiz gồm Vợ chồng Đông Nhi - Ông Cao Thắng, Thu Trang - Tiến Luật, Quang Trung, Vy Oanh, Kỳ Duyên, Minh Triệu.

Tuy nhiên, nhiều khả năng anh bị lây nhiễm từ trước đó.

Sau khi có kết quả, hai cầu thủ đều tự cách ly ở nơi ở hiện tại và chờ kết quả RT-PCR để có kết quả chính xác nhất.

CLB TP.HCM và Bình Định nghe tin cũng làm test nhanh cho toàn đội để phân loại nếu có ca nhiễm. Cả hai đội bóng đều đã tập luyện trở lại sau kỳ nghỉ Tết được vài ngày.

Hôm qua (9/2), bạn thân của Tiến Dũng và Đức Chinh là tiền vệ Quang Hải cũng ghi nhận kết quả test nhanh dương tính với Covid-19. Quang Hải làm xét nghiệm ở CLB trước khi đội hành quân đến Nam Định đá giao hữu.

Trong tháng 1/2022, bóng đá Việt Nam cũng ghi nhận nhiều ca nhiễm Covid-19 ở đội tuyển nữ Việt Nam. Thầy trò HLV Mai Đức Chung suýt nữa phải bỏ Asian Cup 2022 và lỡ cơ hội giành vé đi World Cup 2023.

Với đội tuyển nam, Tiến Linh, Hoàng Đức, Văn Toàn bị nhiễm Covid-19 trước đợt tập trung chuẩn bị cho vòng loại 3 World Cup 2022. Văn Toàn và Tiến Linh lỡ trận gặp Austarlia ngày 27/1.

Đến cuối tháng 1, Quế Ngọc Hải và Liễu Quang Vinh nhiễm bệnh và lỡ trận gặp Trung Quốc ở sân nhà Mỹ Đình ngày 1/2.

Việc các cầu thủ nhiễm Covid-19 sẽ nằm trong tính toán của BTC các giải bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam mùa này. Phương án đề ra là cầu thủ nào nhiễm sẽ tự cách ly, những cầu thủ có kết quả âm tính vẫn tiếp tục thi đấu. Nếu CLB không đủ quân số đăng ký thi đấu, trận đấu sẽ được hoãn.

Tin mới nhất

Thêm một cặp đôi phim Việt khiến khán giả mê mẩn

Rating 2 tháng trước

Bên cạnh những tình tiết đấu trí hấp dẫn, bộ phim Người thầm lặng còn giới thiệu một “loveline” (tuyến tình cảm) đang hạ gục khán giả bởi quá ngọt ngào nhưng cũng đầy hiểm nguy.

“Phim ngắn cuối tuần”: Mẹ là người yêu thương ta vô điều kiện

Rating 4 tháng trước

“Mẹ là người có thể thay thế bất kỳ ai khác nhưng không ai có thể thay thế được mẹ” là câu nói hoàn toàn đúng với câu chuyện tuần này.

Ảnh và clip rước dâu của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp: Dàn bê tráp mang sính lễ xuất hiện bằng đường sông

Sao Việt 5 tháng trước

Sau tiệc thân mật tối qua, sáng 16/11, đám cưới tại Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức diễn ra. Ngay từ sớm, cô dâu chú rể cùng với dàn bê tráp đã tươm tất mọi khâu để chuẩn bị cho các nghi thức đám cưới miền Tây. Phía đàng trai, Lê Dương Bảo Lâm làm MC sẽ dẫn đoàn bê tráp xịn xò gồm Jun Phạm, BB Trần, Hải Triều... sang nhà gái. Phía Puka từ sáng cũng đã rần rần chuẩn bị tiếp đón khách quý.

Hiệp hội Nông nghiệp NONGYUP- Hàn Quốc mang nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc trình làng thị trường Việt

Tin tức 5 tháng trước

Ngày 14/11/2023, Hiệp hội Nông nghiệp NongHyup Thành phố Yeongcheon đã phối hợp với HS Entertainment tổ chức một sự kiện đặc biệt tại Việt Nam, mang đến loại nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc để khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí tại Siêu thị Lotte Mart Quận 7.

Thanh Hằng khoe nhan sắc rạng rỡ, có 1 thay đổi sau khi kết hôn với chồng nhạc trưởng

Sao Việt 5 tháng trước

Sau khi kết hôn, Thanh Hằng và ông xã ngày càng được người hâm mộ ủng hộ, yêu mến.

Lễ gia tiên Puka và Gin Tuấn Kiệt: Cô dâu chú rể diện áo dài hồng, Trường Giang làm chủ hôn cùng dàn bê tráp xịn xò

Sao Việt 5 tháng trước

Buổi lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra đơn giản và ấm cúng tại nhà riêng.