Sau câu chuyện bố chồng - nàng dâu, series “ChaoTrang” tiếp tục tạo nên cơn sốt khắp mạng xã hội với những chủ đề về tình người

  • Nguyễn Thị Ngọc Trâm
Tập 2 series “ChaoTrang” khiến nhiều người xúc động trước lòng vị tha của bà lão, bên cạnh đó khán giả cũng không khỏi bức xúc cặp vợ chồng tham lam, ích kỷ.

Tiếp tục những câu chuyện về tình người giữa cuộc sống, tập 2 của series “ChaoTrang”với tựa đề “Coi thường bà lão mua phế liệu và bài học đắt giá” một lần nữa đã khiến cộng động mạng không giấu nổi sự bức xúc với những diễn biến  trong phim.

Chỉ chưa đầy 24 giờ đầu tiên lên sóng trên Youtube và Facebook, tập phim đã tạo ra một luồng ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng, với hơn 36 nghìn lượt chia sẻ, gần 3 triệu lượt xem và hàng nghìn bình luận.

Bạn Nhung Vũ bức xúc: “Thật sự nhìn người ta nghèo khổ không thêm thì thôi, lại làm trò bẩn thiếu, tham lam, ăn bớt của họ từng xu”.

“Nhìn bà tội nghiệp thế kia đã không cho thêm lại còn trả giá với người ta rồi còn nhét thêm cà đá vào, sống tích đức cho con cháu đi” - Toàn Xuân chia sẻ.

Bên cạnh những lời chỉ trích cô vợ, người chồng cũng được lôi ra bàn tán khi nhận được tiền từ bà lão trả lại nhưng không có một lời cảm ơn.

Xem tới đây, nhiều người phải thốt lên “Nồi nào úp vung nấy” dành cho cặp vợ chồng ích kỷ và tham lam này.  

Bạn N.Thúc Sơn viết: “Tôi nghĩ những người này không đáng để mình tốt với họ, thà lấy 18 triệu đó đi giúp đỡ những người nghèo khó như mình thì tốt hơn”.

Nhiều khán giả thương xót hình ảnh bà lão trong phim ngắn và để lại nhiều bình luận tiếc cho lòng nhân hậu của bà đặt không đúng chỗ.

Một bạn chia sẻ: “Phế liệu hoặc những thứ không cần tới để ở nhà chỉ thêm bừa bộn, trước giờ đa phần tặng người ta, coi xong clip này thật bất ngờ những con người có cách gian lận đáng khinh như vậy, không ngờ bà cụ vẫn tốt bụng trả lại số tiền”.

Qua tập phim này, “ChaoTrang” muốn gửi đến thông điệp rằng con người hiện nay đừng chỉ tập trung vào những lợi ích trước mắt, vì biết đâu đó bạn đang đánh mất đi những thứ còn giá trị hơn nhiều lần. Ngoài ra, câu chuyện còn nhằm lên án những ai đang có ý định lừa gạt và xem thường người khác qua vẻ bề ngoài.

Đón xem những tập tiếp theo của series “ChaoTrang” được phát trên kênh Youtube Yeah1 TV vào lúc 20h tối thứ 3 và 5 hàng tuần để có thể nhận ra những sai lầm mà bạn đang mắc phải trong cuộc sống tại http://yeah1.net/yeah1tv

Tin liên quan