Noo Phước Thịnh cởi áo nằm lăn ra sân khấu ‘ăn vạ’ thí sinh: ‘Giờ anh ngồi đây, em không lấy anh thì anh không về’

Y1Music 10:00 06/07/2018

Chiêu "ăn vạ" giúp Noo Phước Thịnh chinh phục được thí sinh "4 chọn" Minh Ngọc. Chiêu trò của anh khiến Thu Phương cũng phải khâm phục.

Giọng ca ‘Diva’ khiến Thu Phương, Lam Trường ‘rạn nứt’ Thu Phương bấm chặn Lam Trường để tranh giành thí sinh Nguyễn Minh Ngọc. Hành động của nữ HLV khiến đàn anh thừa nhận bị tổn thương.

Thu Phương ở tập 4 từng nói rằng cô không muốn sử dụng chiêu trò bởi điều quan trọng trong những mối quan hệ là cái duyên. Thế nhưng, khi tập cuối cùng lên sóng tối 17/6, một giọng ca trẻ được ngợi khen có chất giọng diva xuất hiện, cô đã không thể “lạc quan” phó mặc số phận cho cái duyên như từng nói.

Lần này, cô trả thù Lam Trường bằng cách nhấn nút chặn. Nhưng không may mắn hơn đàn anh khi thí sinh cô đánh đổi quyền chặn duy nhất lại vì “dại trai” mà chọn về với Noo Phước Thịnh.

Giọng ca được ngợi khen là diva

The Voice năm nay có sự tham gia của nhiều giảng viên thanh nhạc. Với nền tảng, kiến thức vững chắc, ai trong số đó cũng dễ dàng chinh phục các HLV, thậm chí khiến họ nghĩ đủ chiêu trò để tranh giành.

Nguyễn Minh Ngọc để lại ấn tượng khi thể hiện Nerver enough, ca khúc được nhiều Diva trên thế giới thể hiện thành công trước đó. Ngay từ những câu hát đầu tiên, cô đã được Thu Phương bấm chọn và xoay ghế trong sự hào hứng. Giọng ca Đêm nằm mơ phố để nắm chắc cơ hội chiến thắng đã bấm chặn Lam Trường.

Cuộc tranh giành bớt đi một đối thủ. Nhưng lại là đối thủ “vô hại”, hiền lành, ít nói nhất. Màn đầu khẩu giữa các HLV vì thế không giảm bớt sự gay gắt, căng thẳng.

Noo Phước Thịnh cởi áo nằm lăn ra sân khấu ‘ăn vạ’ thí sinh: ‘Giờ anh ngồi đây, em không lấy anh thì anh không về’Minh Ngọc chọn về đội giọng ca Gạt đi nước mắt bởi công mong muốn có sự thay đổi.

Noo Phước Thịnh tiếp tục tận dụng các chiêu bài. “Anh thật sự không biết nói gì để thể hiện sự ngả mũ trước giọng hát của em. Nếu không về đội của anh, anh sẽ nằm tại đây luôn cho em coi”, nói vừa dứt lời, anh chạy lên, nằm dài ra khấu để “ăn vạ”.

Nam ca sĩ lột áo khoác, bày tỏ sự mến mộ giọng hát đặc biệt, anh khoe mình có cả một ê-kíp chuyên nghiệp có thể giúp Minh Ngọc tỏa sáng. “Anh có ê-kíp có thể chắt lọc những điều tinh tuý nhất ở em”.

Lam Trường lúc này hoàn toàn bất lực. “Em sở hữu giọng hát nội lực, một giọng hát Diva và ai có em trong tay sẽ rất may mắn”. Nam HLV vừa tiếc nuối vừa trách móc đồng nghiệp: “Phương không biết đã làm một hành động tổn thương người khác, chính bản thân Phương biết, Trường đang cần một giọng ca nữ”.

Thu Phương mạo hiểm mối quan hệ 20 năm thân thiết với Lam Trường để nói ra sự thực cô là người bấm chặn. Mục đích là để thí sinh thấy được sự quyết tâm, yêu thích từ nữ HLV.

Noo Phước Thịnh cởi áo nằm lăn ra sân khấu ‘ăn vạ’ thí sinh: ‘Giờ anh ngồi đây, em không lấy anh thì anh không về’Noo Phước Thịnh luôn có những phát ngôn, hành động dễ dàng chinh phục thí sinh.

Trong cuộc chiến không khoan nhượng đó, Minh Ngọc dường như sớm đã nghiêng về Noo Phước Thịnh, cô thẳng thắn thừa nhận mình dại trại. Bởi thế, dù Tóc Tiên khuyên nhủ: “Em là người thông minh, đừng vì hào quang nhất thời mà đưa ra quyết định nhất thời”, trong khi Thu Phương nhấn mạnh cô đau khổ, thất vọng vì chặn đồng nghiệp, thì cuối cùng Minh Ngọc vẫn chọn về đội Noo Phước Thịnh.

“Thất bại” trước đàn em khiến Thu Phương chỉ còn biết khâm phục: “Pha lăn ra sân khấu, khổ nhục kế thành công”.

Khán giả trên mạng xã hội cũng ngợi khen tài “thả thính” luôn thành công của giọng ca Mãi mãi bên nhau. “Giọng hát lạ, nội lực, lại là giảng viên thanh nhạc nên luyến láy tốt. Với cả Noo ‘thả bả’ kiểu đấy chả chết đứ đừ còn gì. Chúc mừng chị”, tài khoản Thảo Phương bình luận.

Lam Trường tận dụng bề dày ca hát vẫn thua đàn em

Trái với dự doán Thu Phương hay Lam Trường sẽ được tin tưởng nhiều hơn bởi kinh nghiệm ca hát nhiều năm, Noo Phước Thịnh lại là giám khảo có sức hút nhất.

Trong nhiều trường hợp “4 chọn” như Huỳnh Samuel An, Trần Ngọc Ánh hay Huỳnh Thanh Thảo, anh thuyết phục thành công thí sinh. Hai giọng ca mạnh nhất tập cuối vòng Giấu mặt cũng vậy.

Đỗ Thị Phương Thảo, thể hiện ca khúc Too good at goodbye là thí sinh thứ 2 trong tập thi khiến cả 4 HLV thích thú. Phương Thảo vừa kết thúc phần thi đầy cảm xúc, Noo Phước Thịnh đã lập tức lên sân khấu dành một cái ôm ngọt ngào.

Noo Phước Thịnh cởi áo nằm lăn ra sân khấu ‘ăn vạ’ thí sinh: ‘Giờ anh ngồi đây, em không lấy anh thì anh không về’Phương Thảo chọn về với Noo Phước Thịnh dù đội của anh đã có nhiều thí sinh mạnh.

Không chịu thua, Tóc Tiên hào hứng đứng lên và dành hết lời ngợi khen cho nhân tố trẻ. “Em là người đầu tiên khiến chị lay động. Giọng hát của em nói về lỗi thì không đáng kể bởi giọng hát quá tốt, những nốt cao khiến chị sởn da gà”, cô nhận xét.

Lam Trường tận dụng kinh nghiệm ca hát: “Ngoại hình của em rất đẹp, tươi và điều em còn thiếu là sự đằm thắm chỉ có được từ những người lâu năm kinh nghiệm”.

Thu Phương trong khi đó đánh vào yếu tố đồng hương: “Nếu đã là người Hải Phòng thì chị không cần nói nhiều, bởi Hải Phòng là không lòng vòng”. Cô nhấn mạnh: “Em chọn chị thì chỉ có thêm, mạnh mẽ như chị”.

Một lần nữa, Noo Phước Thịnh chiến thắng đàn anh, đàn chị. Quá nhiều nhân tố mạnh về chung một đội khiến cán cân giữa các HLV có phần chênh lệch. Vòng Đối đầu, phần thi của đội Noo Phước Thịnh hứa hẹn gay cấn nhất khi những thí sinh mạnh cạnh tranh với nhau.

Theo Yan.vn

Tin mới nhất

Thêm một cặp đôi phim Việt khiến khán giả mê mẩn

Rating 2 tháng trước

Bên cạnh những tình tiết đấu trí hấp dẫn, bộ phim Người thầm lặng còn giới thiệu một “loveline” (tuyến tình cảm) đang hạ gục khán giả bởi quá ngọt ngào nhưng cũng đầy hiểm nguy.

“Phim ngắn cuối tuần”: Mẹ là người yêu thương ta vô điều kiện

Rating 4 tháng trước

“Mẹ là người có thể thay thế bất kỳ ai khác nhưng không ai có thể thay thế được mẹ” là câu nói hoàn toàn đúng với câu chuyện tuần này.

Ảnh và clip rước dâu của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp: Dàn bê tráp mang sính lễ xuất hiện bằng đường sông

Sao Việt 5 tháng trước

Sau tiệc thân mật tối qua, sáng 16/11, đám cưới tại Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức diễn ra. Ngay từ sớm, cô dâu chú rể cùng với dàn bê tráp đã tươm tất mọi khâu để chuẩn bị cho các nghi thức đám cưới miền Tây. Phía đàng trai, Lê Dương Bảo Lâm làm MC sẽ dẫn đoàn bê tráp xịn xò gồm Jun Phạm, BB Trần, Hải Triều... sang nhà gái. Phía Puka từ sáng cũng đã rần rần chuẩn bị tiếp đón khách quý.

Hiệp hội Nông nghiệp NONGYUP- Hàn Quốc mang nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc trình làng thị trường Việt

Tin tức 5 tháng trước

Ngày 14/11/2023, Hiệp hội Nông nghiệp NongHyup Thành phố Yeongcheon đã phối hợp với HS Entertainment tổ chức một sự kiện đặc biệt tại Việt Nam, mang đến loại nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc để khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí tại Siêu thị Lotte Mart Quận 7.

Thanh Hằng khoe nhan sắc rạng rỡ, có 1 thay đổi sau khi kết hôn với chồng nhạc trưởng

Sao Việt 5 tháng trước

Sau khi kết hôn, Thanh Hằng và ông xã ngày càng được người hâm mộ ủng hộ, yêu mến.

Lễ gia tiên Puka và Gin Tuấn Kiệt: Cô dâu chú rể diện áo dài hồng, Trường Giang làm chủ hôn cùng dàn bê tráp xịn xò

Sao Việt 5 tháng trước

Buổi lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra đơn giản và ấm cúng tại nhà riêng.