Nhi "Gạo nếp gạo tẻ" bị chỉ trích vì giật bồ quá đạt, bạn trai đại gia lên tiếng bênh vực

  • Như Ý
Cuộc đánh ghen của hai cô nàng "hot" nhất "Gạo nếp gạo tẻ" cũng khiến cư dân mạng sôi sục. Thế nhưng Nhi (Băng Di) bị cư dân mạng "ném đá" khiến bạn trai phải lên tiếng bênh vực cô.

Bộ phim Gạo nếp gạo tẻ là phim truyền hình được yêu thích. Phim được làm lại từ Gia tộc họ Wang của Hàn Quốc. Trong phim, bên cạnh những vai diễn được khán giả yêu quý, nhân vật nữ bị người xem ghét nhất là Nhi (Băng Di). Vào vai kẻ thứ ba chen vào cuộc sống gia đình người khác, Băng Di đã lột tả được sự đáng ghét của cô nàng giàu có nhưng thích dụ dỗ chồng người khác làm kẻ thứ ba trong cuộc tình. 


Băng Di trong vai Nhi Gạo nếp gạo tẻ.

Tập mới nhất của Gạo nếp gạo tẻ khiến khán giả bất ngờ lẫn hả dạ khi Nhi (Băng Di) - cô bồ nhí đại gia của Công (Hoàng Anh) bị đánh ghen, mà người đánh ghen lại là Hân (Thúy Ngân) - cô em xấc xược ngày nào chỉ biết coi thường chị gái.

Không chỉ thế, trên trang fanpage của phim, Thúy Ngân còn vào comment bông đùa với Băng Di rằng "chỉ có em mới trị được chị" và ngay lập tức được Băng Di đáp trả "phim còn dài lắm cưng ơi". Tất nhiên đây chỉ là việc hai nữ diễn viên nói giỡn qua lại với nhau nhưng cũng khiến khán giả cảm thấy... kích thích và kịch liệt ủng hộ cuộc chiến của Hân - Nhi trên màn ảnh.


Màn đánh ghen kịch liệt của Hân và Nhi ( Băng Di). 

Mới đây, khi bị dân mạng chỉ trích kịch liệt Băng Di, bạn trai nữ diễn viên nhanh chóng lên tiếng bênh vực. Trên trang cá nhân, người yêu đại gia Justin Chiêm của Băng Di gây chú ý khi gửi lời chia sẻ đến cư dân mạng đang "ném đá" bạn gái. Cụ thể, anh viết: "Mọi người nhớ là Băng Di chỉ đóng vai ác trong series Gạo nếp gạo tẻ thôi. Phim là phim, ở ngoài không có như vậy. Ở ngoài siêu dễ thương và tốt lắm nên xin mấy cô chú đừng chửi khi gặp ở ngoài nha. Tội nghiệp người yêu của Justin quá"


Bạn trai của Nhi (Băng Di) chia sẻ trên trang cá nhân khi bạn gái bị cư dân mạng chỉ trích.


Ngay sau khi đăng tải, chia sẻ của Justin nhanh chóng thu hút vô số sự quan tâm. Phía dưới bình luận, rất nhiều người hâm mộ bày tỏ sự thích thú khi chứng kiến hành động bênh vực người yêu của bạn trai Băng Di.


Được biết, bạn trai Băng Di là đại gia, là một doanh nhân Việt kiều có tiếng ở Sài Gòn. Anh tên là Justin Chiêm, hiện đang là chủ của chuỗi nhà hàng, quán bar ở Quận 1.


 Anh còn là bạn thân lâu năm của Louis Nguyễn Tăng Thanh Hà và chồng Hoa hậu Đặng Thu Thảo.


Ngoài đời, Băng Di là người có cá tính mạnh, sở hữu gương mặt đẹp và vóc dáng gợi cảm. 


Justin Chiêm là người đầu tiên cô công khai tình cảm.

Theo yan.thethaovanhoa.vn

Tin liên quan