Mẹ vợ Dũng Gôn khoe con gái vượt cạn thành công, tiết lộ tên cháu trai

Bảo Bảo 20:24 27/11/2022

Là một trong những cặp đôi được yêu thích nhất làng bóng đá Việt, cuộc sống của Bùi Tiến Dũng và bà xã Tây luôn nhận được sự quan tâm đông đảo của người hâm mộ.

Hơn 5 tháng về chung một nhà, cặp đôi luôn khiến ai nấy phải ngưỡng mộ bởi sự ngọt ngào và trân trọng nhau qua từng hành động hay lời nói.

Và mới đây, sau bao ngày chờ đợi, vợ của Bùi Tiến Dũng cũng đã vượt cạn thành công, “mẹ tròn con vuông”.

Mẹ vợ Dũng Gôn khoe con gái vượt cạn thành công, tiết lộ tên cháu trai

Bùi Tiến Dũng và người mẫu Dianka Zakhidova tổ chức lễ cưới vào hồi cuối tháng 5 vừa qua. (Ảnh: FB Bùi Tiến Dũng)

Theo đó, trong một vài bài viết gần đây, mẹ ruột của nữ người mẫu cho biết cô đã hạ sinh thiên thần đầu lòng với Bùi Tiến Dũng tại một bệnh viện Quốc tế ở TP Hồ Chí Minh. Dòng trạng thái của bà được tạm dịch như sau: “Cháu trai đã cho tôi một buổi sáng tuyệt vời ngày 25/11/2022. Lên chức bà ngoại”. Được biết, quý tử nhà thủ môn gốc Thanh Hóa chào đời vào buổi sáng ngày 25/11 trong sự có mặt của gần như đông đủ gia đình hai bên.

Mẹ vợ Dũng Gôn khoe con gái vượt cạn thành công, tiết lộ tên cháu trai

Thiên thần nhỏ nhà thủ môn người Thanh Hóa là con trai. (Ảnh: FB Bùi Tiến Dũng)

Mẹ vợ Dũng Gôn khoe con gái vượt cạn thành công, tiết lộ tên cháu trai

Dòng trạng thái hạnh phúc của mẹ Dianka nói về cháu trai đã chào đời. (Ảnh: FB Natali)

Đáng nói, ở phần bình luận trong bài viết của bà ngoại, có người đã gọi nhóc tỳ là Natalochka. Vì vậy, có khả năng cao đây là tên của quý tử. Hiện tại, dù đã bật mí “sương sương” với khán giả nhưng Bùi Tiến Dũng vẫn chưa khoe cận mặt con trai lên mạng xã hội. Anh thỉnh thoảng chỉ đăng một vài bức ảnh được bạn bè, nhãn hàng tặng và gần đây là giấy chứng nhận tiếp sức sinh non.

Mẹ vợ Dũng Gôn khoe con gái vượt cạn thành công, tiết lộ tên cháu trai

Bình luận của người quen mẹ Dianka khiến nhiều người không khỏi đặt nghi vấn về tên em bé. (Ảnh: FB Natali)

Mẹ vợ Dũng Gôn khoe con gái vượt cạn thành công, tiết lộ tên cháu trai

Giấy chứng nhận sinh của bệnh viện được Bùi Tiến Dũng đăng tải. (Ảnh: FB Bùi Tiến Dũng)

Vì ngày dự sinh của Dianka đã được bác sĩ thông báo nên 2 ngày trước, mẹ ruột của Bùi Tiến Dũng đã bay từ Thanh Hóa và Sài Gòn để đợi con dâu “lâm bồn”. Đặc biệt, đây cũng là lần đầu tiên “bà nội” và “bà ngoại” của nhóc tì gặp nhau vì trong đám cưới của cặp đôi, gia đình Dianka không thể về dự hôn lễ do lý do khách quan. Vì vậy, trong lần sinh đầu tiên này, Dianka sẽ nhận được sự chăm sóc của cả hai người mẹ.

Mẹ vợ Dũng Gôn khoe con gái vượt cạn thành công, tiết lộ tên cháu trai

Mẹ của cặp đôi đã có mặt để cùng nhau chăm sóc con dâu sau sinh. (Ảnh: FB Bùi Tiến Dũng)

Nếu nhìn lại hành trình mang thai của Dianka, cô luôn mang một tinh thần vô cùng thoải mái và hạnh phúc. Cặp đôi cũng không giữ kín về giới tính của con trai, thậm chí còn tổ chức một buổi tiệc thông báo nho nhỏ trước sự chứng kiến của bạn bè.

Mẹ vợ Dũng Gôn khoe con gái vượt cạn thành công, tiết lộ tên cháu trai

Bùi Tiến Dũng và Dianka hạnh phúc khi thông báo về việc sắp chào đón con đầu lòng. (Ảnh: FB Bùi Tiến Dũng)

Trong khoảng thời gian bầu bí, Bùi Tiến Dũng cũng tỏ ra là một người chồng mẫu mực khi rất nuông chiều vợ. Chàng thủ môn 9x mua nhiều thực phẩm chức năng và vitamin để bà xã uống, bổ sung dưỡng chất cho cả mẹ và em bé trong thai kỳ. Trên trang cá nhân của mình, Bùi Tiến Dũng cũng thường xuyên đăng tải hình ảnh tập thể dục, đi chơi cùng nhau của cả hai.

Mẹ vợ Dũng Gôn khoe con gái vượt cạn thành công, tiết lộ tên cháu trai

“Tôi sẽ không bao giờ quên cách chồng chăm sóc tôi khi mang bầu” là lời chia sẻ của Dianka về những hành động ân cần của Bùi Tiến Dũng. (Ảnh: Chụp màn hình TikTok dd_familyy)

Có thể thấy, sau gần 3 năm bên nhau, Bùi Tiến Dũng và bà xã ngoại quốc cũng đã chào đón “kết tinh” tình yêu của cả hai. Mong rằng một ngày gần nhất, Bùi Tiến Dũng sẽ tự mình thông báo tin vui này đến người hâm mộ.

Trong suốt thời gian yêu nhau cho đến khi kết hôn, Bùi Tiến Dũng và bạn gái người Ukraine không ít lần chia sẻ những khoảnh khắc hạnh phúc lên trang cá nhân. Bên cạnh đó, cả hai cũng gắn bó với nhau như hình với bóng trong mọi sự kiện, liên tục dành cho nhau những hành động tình cảm khiến người hâm mộ không khỏi xuýt xoa. Hy vọng rằng với sự xuất hiện của “hoàng tử nhỏ”, cặp đôi sẽ ngày càng hạnh phúc và gắn bó lâu bền.

Tin mới nhất

Thêm một cặp đôi phim Việt khiến khán giả mê mẩn

Rating 1 tháng trước

Bên cạnh những tình tiết đấu trí hấp dẫn, bộ phim Người thầm lặng còn giới thiệu một “loveline” (tuyến tình cảm) đang hạ gục khán giả bởi quá ngọt ngào nhưng cũng đầy hiểm nguy.

“Phim ngắn cuối tuần”: Mẹ là người yêu thương ta vô điều kiện

Rating 3 tháng trước

“Mẹ là người có thể thay thế bất kỳ ai khác nhưng không ai có thể thay thế được mẹ” là câu nói hoàn toàn đúng với câu chuyện tuần này.

Ảnh và clip rước dâu của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp: Dàn bê tráp mang sính lễ xuất hiện bằng đường sông

Sao Việt 4 tháng trước

Sau tiệc thân mật tối qua, sáng 16/11, đám cưới tại Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức diễn ra. Ngay từ sớm, cô dâu chú rể cùng với dàn bê tráp đã tươm tất mọi khâu để chuẩn bị cho các nghi thức đám cưới miền Tây. Phía đàng trai, Lê Dương Bảo Lâm làm MC sẽ dẫn đoàn bê tráp xịn xò gồm Jun Phạm, BB Trần, Hải Triều... sang nhà gái. Phía Puka từ sáng cũng đã rần rần chuẩn bị tiếp đón khách quý.

Hiệp hội Nông nghiệp NONGYUP- Hàn Quốc mang nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc trình làng thị trường Việt

Tin tức 4 tháng trước

Ngày 14/11/2023, Hiệp hội Nông nghiệp NongHyup Thành phố Yeongcheon đã phối hợp với HS Entertainment tổ chức một sự kiện đặc biệt tại Việt Nam, mang đến loại nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc để khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí tại Siêu thị Lotte Mart Quận 7.

Thanh Hằng khoe nhan sắc rạng rỡ, có 1 thay đổi sau khi kết hôn với chồng nhạc trưởng

Sao Việt 4 tháng trước

Sau khi kết hôn, Thanh Hằng và ông xã ngày càng được người hâm mộ ủng hộ, yêu mến.

Lễ gia tiên Puka và Gin Tuấn Kiệt: Cô dâu chú rể diện áo dài hồng, Trường Giang làm chủ hôn cùng dàn bê tráp xịn xò

Sao Việt 4 tháng trước

Buổi lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra đơn giản và ấm cúng tại nhà riêng.