LANGUAGE MELOD 2019 CHÍNH THỨC TRỞ LẠI

  • Nguyễn Thị Ngọc Trâm
Language Melody - cuộc thi âm nhạc đa ngôn ngữ duy nhất dành cho sinh viên đến từ các Trường Đại học – Cao đẳng trên địa bàn TP.HCM do Liên Chi hội Sinh viên của Khoa Quan hệ Quốc tế Trường Đại học Ngoại Ngữ - Tin học TP.HCM tổ chức.

Chương trình được tạo ra nhằm giúp các bạn sinh viên có cơ hội tự rèn luyện và phát triển kỹ năng sử dụng ngoại ngữ qua các bài hát. Bên cạnh đó, chương trình còn giúp các bạn trau dồi thêm bản lĩnh sân khấu và sự tự tin trước đám đông. Thể hiện niềm đam mê của mình đối với âm nhạc, phát hiện và bồi dưỡng khả năng ca hát bằng ngôn ngữ nước ngoài của các bạn sinh viên.

(Thí sinh Trần Minh Luân -  Bán Kết Language Melody 2019)
(Thí sinh Hoàng Lê Phương Ngân – Bán Kết Language Melody 2019)

Ngoài ra, Giai Điệu Ngôn Ngữ chính là môi trường lành mạnh, giúp các bạn sinh viên giữa các trường Đại học có được cơ hội giao lưu và học hỏi. Và một điểm đặc biệt hơn ở mùa thứ 7 này, Language Melody còn chào đón sự tham gia của các bạn học sinh đến từ những trường cấp 3 trên địa bàn TP.HCM với câu khẩu hiệu “Show us your color” thể hiện màu sắc cá nhân, tự tin tỏa sáng.

(Thí sinh luyện thanh tại Trung tâm thanh nhạc của Thầy Minh Lộc)

Trải qua 3 ngày vòng loại 16,17,18/04 và đêm bán kết diễn ra vào ngày 10/05, cuối cùng chương trình cũng đã tìm ra được 16 gương mặt xuất sắc nhất ở cả 2 bảng Tiếng anh và Đa ngữ. Không những thế, trong khoảng thời gian vừa qua, các thí sinh đã được luyện tập vũ đạo, luyện thanh cùng thầy giáo thanh nhạc, thực hiện các hoạt động xã hội tại Viện dưỡng lão nghệ sĩ tại quận 8 để chuẩn bị cho vòng Chung kết sắp tới.

(Thí sinh đến thăm Viện dưỡng lão nghệ sĩ quận 8)

Chung kết Language Melody 2019 sẽ diễn ra vào ngày 25/5/2019 với sự góp mặt của các ca sĩ nổi tiếng như: Jaykii, Fire Band, ... Chắc chắn đây sẽ là đêm nhạc thật đặc biệt và để lại thật nhiều cảm xúc cho người xem.

Tin liên quan