Lan Phương trở lại với phim “Tình Yêu Sét Đánh", vạch trần mặt trái của showbiz

  • Thuong Nguyen
Thông qua những câu chuyện tình có đầy đủ cay đắng, ngọt ngào, chân thật của các nhân vật chính, bộ phim đề cập tới mối quan hệ của kiều nữ trong giới showbiz và đại gia.

Sau nhiều năm du học và làm việc ở Mỹ trở về, vừa đặt chân xuống sân bay Tân Sơn Nhất chàng đại gia trẻ tuổi Vĩnh Nguyên đã chạm trán với cô diễn viên xinh đẹp Cát Tiên và ngay lập tức bị trúng tiếng sét ái tình. Tuy được quản lý can ngăn vì lo ngại sẽ xảy ra scandal ảnh hưởng đến hình tượng trong sáng mà cô đang xây dựng, nhưng với sự tính toán riêng, cộng với chút rung động vừa len vào tim, Cát Tiên quyết tâm “mồi chài” bằng được Vĩnh Nguyên đẹp trai, hào hoa.

Vĩnh Nguyên mở một cửa hàng bán dương cầm và mời Cát Tiên làm người mẫu. Từ đó hai người có thời gian gần gũi nhau. Nhưng cũng từ đó, cuộc sống của họ vấp phải nhiều chông gai cản trở từ cả phía gia đình của Vĩnh Nguyên và đồng nghiệp, bè bạn của Cát Tiên. Để bảo vệ cho hạnh phúc của mình, Cát Tiên đi hết sai lầm này đến sai lầm khác, vô tình trở thành kẻ dối trá trước mặt người mình yêu. Liệu sự thật có bị phơi bày, hạnh phúc có mỉm cười với “kẻ dối trá”?

Bộ phim có sự tham gia của Khương Thịnh (Vĩnh Huy), Lan Phương (Thảo Vy), Mạnh Hùng (Chí Khang), Tiến Lộc (Vĩnh Nguyên), Quốc Trường (Vĩnh Tuấn), Diễm Vũ (Cát Tiên), Hữu Châu (ông Tâm), Cẩm Thu (bà Mỹ Lệ), Quốc Thuận (Linda Châu), Huy Cường (Nguyễn Toàn), Lê Hay (Tiến Dũng)…

Xem thêm tại: https://youtu.be/lecQ8GYp9Z0

Tin liên quan