Kẻ ăn chặn tiền từ thiện của Thủy Tiên tiếp tục bị tố lừa đảo một đoàn cứu trợ khác

  • Vy Trần
Người phụ nữ bị Thủy Tiên vạch trần tiếp tục bị tố cáo lừa đảo.

Vừa qua, Thủy Tiên bức xúc kể lại sự việc một một người phụ nữ ăn chặn tiền từ thiện mà cô trao cho bà con vùng lũ. Cụ thể, người phụ nữ này chủ động liên hệ Thủy Tiên, khóc lóc trình bày về hoàn cảnh khó khăn của 2 ông bà cụ cần giúp đỡ. Sau khi đến nơi, chứng kiến hoàn cảnh của đôi vợ chồng già, nữ ca sĩ đã trao tặng gia đình 8 triệu đồng.

Tuy nhiên khi đoàn của Thủy Tiên vừa rời đi, người này đã đến yêu cầu ông bà đưa 40% của 8 triệu, tương đương 3 triệu đồng cho cô ta. Tuy nhiên, thủ đoạn của người này đã bị vạch trần. Thủy Tiên đã chất vấn quyết liệt và đòi lại được số tiền bị ăn chặn.

Xem thêm: Thủy Tiên vạch trần kẻ gian ăn chặn 40% tiền từ thiện của 2 cụ già

 

Thủy Tiên vạch trần kẻ ăn chặn tiền của 2 ông bà cụ

Mới đây, kẻ ăn chặn này tiếp tục bị tố lừa đảo tiền xe của một đoàn cứu trợ khác. Theo lời người tố cáo, đáng lẽ tiền xe phải được trả cho tài xế nhưng cô ta nói chiếc xe là của nhà mình nên đoàn cứu trợ đã đưa tiền. Đến khi tài xế hỏi lấy tiền xe, ai nấy mới vỡ lẽ mình đã bị lừa.

Ngoài ra, có thông tin cho biết đã tìm đến tận nhà người phụ nữ này nhưng cô ta đã bỏ trốn khỏi địa phương.

Kẻ ăn chặn của Thủy Tiên bị tố lừa đảo một đoàn cứu trợ khác

Hành vi của người phụ nữ trên đang bị cư dân mạng chỉ trích kịch liệt. Dư luận cho rằng đây là đối tượng lừa đảo có tổ chức và cần phải nhờ cơ quan chức năng xử lý triệt để.

Tin liên quan