Hội bạn thân “ngũ quỷ” quyền lực nhất showbiz Việt: Người viên mãn, người lận đận mãi không yên

Y1Music 10:00 06/07/2018

Mặc dù tính cách trái ngược nhưng nhóm "ngũ quỷ" vẫn biết cách giữ vững tình bạn suốt nhiều năm qua và không ngừng ủng hộ nhau kể cả trong những giai đoạn khó khăn nhất. Đến nay, cuộc sống riêng của họ cũng đã có nhiều sự thay đổi.

Ít ai biết, có một hội bạn thân “quyền lực” nhất của showbiz Việt được thành lập với những tên tuổi nổi tiếng gồm Đàm Vĩnh Hưng, Mỹ Tâm, Thanh Thảo, Quang Dũng, Hồng Ngọc. Nhóm 5 thành viên này được mang tên “Ngũ Quỷ”.

Hội bạn thân “ngũ quỷ” quyền lực nhất showbiz Việt: Người viên mãn, người lận đận mãi không yênNhóm “ngũ quỷ” gồm Hồng Ngọc, Mỹ Tâm, Đàm Vĩnh Hưng, Quang Dũng và Thanh Thảo chụp với các đồng nghiệp cùng thời của Làn sóng xanh.

Theo như lời Quang Dũng chia sẻ: “Chúng tôi đối với nhau tự nhiên, không giữ kẽ, cả nhóm có thể cùng đàn hát thâu đêm, uống rượu say khướt, nằm lăn giữa nhà cũng không sao. Nhà của tôi là nơi tụ tập, nhậu vì luôn có đồ ăn miền Trung, giờ giấc nào cũng nấu được”.

Nhiều năm đã qua, các thành viên trong nhóm “ngũ quỷ” đều là những cái tên hạng A trong showbiz nhưng cuộc sống riêng thì lại có đôi phần khác nhau, có người còn thay đổi đáng kể.

THANH THẢO – LÀM MẸ Ở TUỔI 41

Trước khi đến với bạn trai hiện tại, Thanh Thảo khá lận đận về đường tình duyên. Không chỉ từng là bạn gái của nhạc sĩ Đức Trí, Thanh Thảo còn vướng tin đồn yêu ca sĩ Quang Dũng, Tuấn Hưng và mối tình thị phi với diễn viên Bình Minh. Nhưng rốt cuộc, những mối tình này đều lần lượt đi qua cuộc đời nữ ca sĩ.

Hội bạn thân “ngũ quỷ” quyền lực nhất showbiz Việt: Người viên mãn, người lận đận mãi không yênThanh Thảo khiến đồng nghiệp và người hâm mộ bất ngờ với thông tin đang mang thai 8 tháng.

Đầu năm 2017, Thanh Thảo bất ngờ công khai bạn trai Việt kiều trước đám đông. Anh tên Tom, hơn cô 8 tuổi. Thanh Thảo cảm thấy hạnh phúc vì anh thường xuyên sắp xếp công việc để cùng cô đi khắp mọi nơi.

Hội bạn thân “ngũ quỷ” quyền lực nhất showbiz Việt: Người viên mãn, người lận đận mãi không yênThanh Thảo và ông xã điển trai.

Bẵng đi một thời gian, mới đây Thanh Thảo khiến đồng nghiệp và người hâm mộ bất ngờ khi tiết lộ đang mang thai 8 tháng ở tuổi 41.

Theo chia sẻ của Thanh Thảo, em bé là món quà bất ngờ với cô. Nữ ca sĩ và chồng vô cùng hạnh phúc và đã chuẩn bị mọi thứ chu đáo cho sự ra đời của cô con gái đầu lòng.

Hội bạn thân “ngũ quỷ” quyền lực nhất showbiz Việt: Người viên mãn, người lận đận mãi không yênThanh Thảo cũng cho hay, cô được ông xã Việt Kiều chăm sóc từng li từng tí trong suốt 8 tháng qua.

Trong thời gian mang thai, mặc dù chỉ bị ốm nghén nhẹ nhàng, song Thanh Thảo được ông xã cưng chiều hết mực. Cứ cuối tuần, Thanh Thảo lại được ông xã đưa đi du lịch, ngắm biển hay mua sắm để tinh thần được vui vẻ, thoải mái. Hiện tại, nữ ca sĩ đã đăng kí kết hôn song chưa tổ chức đám cưới chính thức. Thanh Thảo dự định sẽ làm điều này khi con gái cứng cáp.

HỒNG NGỌC – HẠNH PHÚC ẤM ÁP CỦA “GÁI 2 ĐỜI CHỒNG”

Hồng Ngọc là ca sĩ nổi tiếng với phong cách “manly”, ngổ ngáo. Nhìn cô nàng có tính cách mạnh mẽ ấy khó ai có thể ngờ Hồng Ngọc cũng từng trải qua đau đớn vì hôn nhân. Hồng Ngọc và nhạc sĩ Minh Nhiên kết hôn vào năm 2002 nhưng sau đó họ ly dị trong sự tiếc nuối của khán giả. Sau đổ vỡ, Hồng Ngọc quyết định đi lưu diễn ở Mỹ, vừa để tìm hiểu thị trường mới, vừa để quên nỗi buồn.

Trong thời điểm một thân một mình gây dựng lại từ đầu nơi đất khách quê người, Hồng Ngọc đã gặp Thomas Tâm. Sự có mặt của anh khiến Hồng Ngọc nguôi ngoai nỗi nhớ nhà và thấy cuộc sống tươi vui trở lại. 6 tháng sau, Thomas tỏ tình với Hồng Ngọc tại Canada.

Hội bạn thân “ngũ quỷ” quyền lực nhất showbiz Việt: Người viên mãn, người lận đận mãi không yênKhi có con trai Chấn Hưng được 5 tuổi, họ mới đăng ký kết hôn và làm lễ cưới vào năm 2009.

Cùng tuổi với Hồng Ngọc, lại là doanh nhân hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật nên Thomas Tâm thường ở cạnh chăm sóc và hỗ trợ ca sĩ trong công việc, cuộc sống. Nhờ có chồng, Hồng Ngọc đã xây dựng thành công hình ảnh người phụ nữ đảm đang, năng động.

Trải qua hơn 11 năm sống bên nhau, tổ ấm của “Mắt nai” tràn ngập tiếng cười với ba con: hai trai, một gái. Hồng Ngọc cho biết cô may mắn khi có được gia đình hạnh phúc êm ấm.

Hội bạn thân “ngũ quỷ” quyền lực nhất showbiz Việt: Người viên mãn, người lận đận mãi không yênHơn 10 năm bên nhau, tổ ấm của ca sĩ tràn ngập tiếng cười với ba nhóc: hai trai, một gái. Con đầu Chấn Hưng, bé gái thứ hai – Hồng Ân và con trai thứ ba – Chấn Hào. 

MỸ TÂM – ĐƯỜNG TÌNH KÍN NHƯ BƯNG

Sự nghiệp ca hát ngày càng thành công với những “cú bật” khiến nhiều ca sĩ phải mơ ước, nhưng Mỹ Tâm vẫn miệt mài công hiến tài năng cho nghệ thuật mà không bận tâm đến việc mình đã bước sang tuổi 37 và chưa lập gia đình.

Hội bạn thân “ngũ quỷ” quyền lực nhất showbiz Việt: Người viên mãn, người lận đận mãi không yênXinh đẹp và tài năng là vậy nhưng Mỹ Tâm vẫn chưa lập gia đình.

Trong hơn 20 năm ca hát, nàng “Họa mi tóc nâu” từng vướng không ít tin đồn liên quan đến chuyện tình cảm nhưng chưa một lần nữ ca sĩ lên tiếng đính chính hay xác nhận về chuyện này khiến dư luận càng muốn biết ai thực sự là người yêu cô.

Hội bạn thân “ngũ quỷ” quyền lực nhất showbiz Việt: Người viên mãn, người lận đận mãi không yênMr Đàm chỉ làm đám cưới khi cô dâu là Mỹ Tâm.

Trong số những “người tình tin đồn” của Mỹ Tâm như Dương Ngọc Minh, Tuấn Hưng, Phạm Tuấn Bi… thì Đàm Vĩnh Hưng được xem là cái tên gắn bó với Mỹ Tâm nhất. Mối quan hệ giữa quý ông nhạc Việt và “Họa mi tóc nâu” bắt đầu từ thời điểm cả hai mới vào nghề. Tuy nhiên nếu người anh họ Đàm nồng nhiệt bao nhiêu thì Mỹ Tâm luôn từ chối khéo léo bấy nhiêu. Cô cũng chia sẻ luôn coi Đàm Vĩnh Hưng như một người anh thân thiết trong nghề.

Cho đến nay ở ngưỡng U40, Mỹ Tâm vẫn là quý cô độc thân thành đạt và xinh đẹp bậc nhất.

ĐÀM VĨNH HƯNG – LẬN ĐẬN TÌNH DUYÊN

Trái ngược với sự nghiệp thăng hoa, đường tình duyên của Đàm Vĩnh Hưng có vẻ vẫn khá lận đận khi đến nay đã bước qua tuổi 40, anh vẫn “một mình lẻ bóng”.

Hội bạn thân “ngũ quỷ” quyền lực nhất showbiz Việt: Người viên mãn, người lận đận mãi không yênTình cảm và thân thiết với nhiều bóng hồng nhưng Đàm Vĩnh Hưng từng bị bỏ rơi.

Nói về chuyện lập gia đình, trong một bài phỏng vấn, Mr. Đàm từng tiết lộ: “Từ lâu rồi những từ: Kết hôn, đính hôn, lập gia đình là xa xỉ với Hưng. Nếu có làm đám cưới thật thì Hưng sẽ làm trong bí mật. Vì ở Việt Nam, sau khi nghệ sĩ lập gia đình hay bị khán giả bỏ rơi, nên Hưng không làm”.

Hội bạn thân “ngũ quỷ” quyền lực nhất showbiz Việt: Người viên mãn, người lận đận mãi không yênĐàm Vĩnh Hưng và Mỹ Tâm.

Có thể thấy, sau những tuyên bố rùm beng khi từng có con với fan nữ nhưng bị bỏ con và bỏ rơi, từng một lần cầu hôn ở Hà Nội nhưng không thành hay tình cảm nồng nàn dành cho Mỹ Tâm nhưng chỉ được “Họa mi” coi như “một người anh trai” thì hầu như không có tin đồn gì về chuyện yêu đương của Mr Đàm nữa. Và dư luận bắt đầu nghi ngờ về giới tính của anh. Thế nhưng Đàm Vĩnh Hưng không hề nao núng, thẳng thắn trả lời mình thuộc giới tính thứ 4, chỉ biết yêu chính mình và đam mê ca hát.

QUANG DŨNG – SÓNG GIÓ HÔN NHÂN

Bên cạnh sự nổi tiếng trong âm nhạc, Quang Dũng còn được biết đến với những câu chuyện tình đình đám với các người đẹp trong showbiz Việt. Từng có một thời gian dài mặn nồng với “búp bê” Thanh Thảo nhưng dưới áp lực từ dư luận, cặp đôi đẹp một thời của làng giải trí phải tan vỡ.

Hội bạn thân “ngũ quỷ” quyền lực nhất showbiz Việt: Người viên mãn, người lận đận mãi không yênSự điềm tĩnh trong âm nhạc lẫn đời tư của Quang Dũng như hình ảnh một quý ông lịch lãm luôn khiến nhiều người cảm thấy bị thu hút.

Khi Quang Dũng và Jennifer Phạm chính thức công bố chuyện tình, khán giả không khỏi ngỡ ngàng. Tình yêu và cuộc hôn nhân của họ diễn ra khá chóng vánh nên không tránh khỏi những suy đoán về động cơ phía sau.

Thế nhưng, Quang Dũng và Jennifer đã chứng minh rằng họ thực sự yêu nhau và tiến đến hôn nhân bằng tình yêu chân thành và kết tinh là cậu con trai đầu lòng kháu khỉnh. Vậy mà đến năm 2009, cặp đôi “tài sắc” bất ngờ “đường ai nấy đi” khiến cho không ít người nuối tiếc.

Hội bạn thân “ngũ quỷ” quyền lực nhất showbiz Việt: Người viên mãn, người lận đận mãi không yênDư luận từng râm ran về sự tan vỡ của cặp đôi được coi là đẹp nhất của showbiz Việt.

Hiện Quang Dũng vẫn một mình và cô đơn trong khi vợ cũ đã tái hôn. Không biết đến khi nào các fan mới có thể nói lời chúc mừng hạnh phúc với anh một lần nữa.

Theo Khám phá

Tin mới nhất

Thêm một cặp đôi phim Việt khiến khán giả mê mẩn

Rating 2 tháng trước

Bên cạnh những tình tiết đấu trí hấp dẫn, bộ phim Người thầm lặng còn giới thiệu một “loveline” (tuyến tình cảm) đang hạ gục khán giả bởi quá ngọt ngào nhưng cũng đầy hiểm nguy.

“Phim ngắn cuối tuần”: Mẹ là người yêu thương ta vô điều kiện

Rating 4 tháng trước

“Mẹ là người có thể thay thế bất kỳ ai khác nhưng không ai có thể thay thế được mẹ” là câu nói hoàn toàn đúng với câu chuyện tuần này.

Ảnh và clip rước dâu của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp: Dàn bê tráp mang sính lễ xuất hiện bằng đường sông

Sao Việt 5 tháng trước

Sau tiệc thân mật tối qua, sáng 16/11, đám cưới tại Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức diễn ra. Ngay từ sớm, cô dâu chú rể cùng với dàn bê tráp đã tươm tất mọi khâu để chuẩn bị cho các nghi thức đám cưới miền Tây. Phía đàng trai, Lê Dương Bảo Lâm làm MC sẽ dẫn đoàn bê tráp xịn xò gồm Jun Phạm, BB Trần, Hải Triều... sang nhà gái. Phía Puka từ sáng cũng đã rần rần chuẩn bị tiếp đón khách quý.

Hiệp hội Nông nghiệp NONGYUP- Hàn Quốc mang nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc trình làng thị trường Việt

Tin tức 5 tháng trước

Ngày 14/11/2023, Hiệp hội Nông nghiệp NongHyup Thành phố Yeongcheon đã phối hợp với HS Entertainment tổ chức một sự kiện đặc biệt tại Việt Nam, mang đến loại nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc để khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí tại Siêu thị Lotte Mart Quận 7.

Thanh Hằng khoe nhan sắc rạng rỡ, có 1 thay đổi sau khi kết hôn với chồng nhạc trưởng

Sao Việt 5 tháng trước

Sau khi kết hôn, Thanh Hằng và ông xã ngày càng được người hâm mộ ủng hộ, yêu mến.

Lễ gia tiên Puka và Gin Tuấn Kiệt: Cô dâu chú rể diện áo dài hồng, Trường Giang làm chủ hôn cùng dàn bê tráp xịn xò

Sao Việt 5 tháng trước

Buổi lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra đơn giản và ấm cúng tại nhà riêng.