Hoà Minzy "quẩy" cực sung trong phòng karaoke với hit đình đám của nhóm H.A.T, bất chấp không cần giữ hình tượng

  • Y1Music

Chỉ vừa đăng tải ít giờ nhưng đoạn clip này đang nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ phía khán giả.

Mới đây, nữ ca sĩ Hoà Minzy vừa chia sẻ đoạn clip ghi lại khoảnh khắc của cô và hội bạn bè thân đi hát karaoke. Phải nói Hoà Minzy cực đam mê ca hát, đi diễn thôi chưa đủ mà vào những ngày tụ họp với người thân, cô cũng lôi kéo mọi người tiếp tục hát hò.

Theo đó, lần này cô và cả nhóm cùng hát lại hit Taxi, đây là ca khúc đình đám một thời của nhóm nhạc H.A.THoà Minzy cho hay: "Taxi, chị Lương Bích Hữu lại nhập, H.A.T lại nhập tụi em, kí ức tuổi thơ một thời 8X, 9X. Những ai hay đi chơi với bạn mà suốt ngày chơi điện thoại thì phải coi ngay. Xem clip và gọi ngay đám bạn đi hát karaoke liền các bạn ơi. Thật sự cuộc đời cần những người bạn dở hơi hâm hấp như vậy cho đỡ nhạt nhẽo".

Vừa hát, vừa nhảy vũ điệu độc lạ, Hoà Minzy lại còn giả giọng na ná như Lương Bích Hữukhiến khán giả rất hào hứng.

Cô "quẩy" cực sung, hát thôi chưa đủ, người đẹp còn lắc lư, hất tóc theo điệu nhạc. Biểu cảm của Hoà Minzy phải gọi là cực phiêu theo ca khúc nổi tiếng này.

Clip: Hoà Minzy hát hit Taxi.

Thời gian vừa qua, cô nàng nhận được nhiều sự quý mến của khán giả khắp mọi nơi. Có thể nói, cuối năm 2017 đến thời điểm hiện tại, Hoà Minzy đã nỗ lực hết mình để có thể trở thành một cái tên trên đường đua Vpop. Gần đây nhất, cô cũng đã chính thức cho ra mắt MV mang tên Rời bỏ. Đây là một ca khúc ballad buồn đến "lụi tim" và đánh dấu sự trở lại sau một thời gian không có bất cứ một sản phẩm nào hot trên thị trường âm nhạc Việt.

Không những được nhắc tên thông qua sản phẩm âm nhạc mà Hoà Minzy còn gây chú ý bởi chuyện tình cảm với doanh nhân trẻ Nguyễn Minh Hải. Cả hai vừa công khai hẹn hò gần đây và khiến nhiều người ghen tị bởi những màn đối thoại đầy ngọt ngào trên mạng xã hội.

Ảnh: Tổng hợp
Tin liên quan