Diệu Nhi “ngố tàu" xuất hiện trong phim truyền hình “Ly Thân"

  • Thuong Nguyen
Bộ đôi diễn viên kỳ cựu này sẽ vào vai hai sui gia mâu thuẫn gay gắt trong phim mới mang tên “Ly Thân".

Xuất phát từ vấn đề ly dị đang trở nên phổ biến trong xã hội hiện nay, bộ phim “Ly Thân" muốn nhấn mạnh những mất mát và cảm xúc của những đứa trẻ - nhân vật không bao giờ được can thiệp vào chuyện của người lớn. Khương Ngọc vào vai Duy Kha, nhà tạo mẫu điển trai, đồng tính. Anh là giám đốc của Ái Linh (Thanh Thúy), luôn kề vai, sát canh bên cô trong công việc khiến ông xã Minh Khôi hiểu lầm. Quốc Thảo vào vai Dustin Nguyễn, đã ly dị vợ, giàu có, phong độ hay khoe khoang nhưng lành tính. Anh thích Linh và dùng nhiều chiêu trò để tán tỉnh người đẹp.

Trung Lùn đảm nhận vai thám tử, được thuê để theo dõi cặp vợ chồng Linh và Khôi. Dù bộ phim xoay quanh câu chuyện xã hội sâu sắc nhưng lồng ghép trong đó là những tiếng cười khi có khá nhiều diễn vên hài tham gia. Trong đó, nổi bật là NSND Hồng Vân và NSƯT Thanh Nam. Với khiếu hài rất duyên, cả hai được hi vọng sẽ giảm bớt tính nặng nề mà phim mang đến cho khán giả.

Hai diễn viên sẽ hóa thân thành sui gia hai bên nội ngoại. Một bên là ông nội hai lúa, bên kia là bà ngoại màu mè từ Mỹ trở về. Cả hai là đại diện cho hai quan điểm sống hoàn toàn khác biệt. Chính điều này đã làm phát sinh mâu thuẫn và tạo nên những tình huống hài dở khóc dở cười.

Bộ phim còn có sự góp mặt của bé Gia Bảo và Bảo An. Ngoài ra, diễn viên Thanh Thúy, Khương Ngọc, Trí Quang,… cũng tham gia bộ phim.

Tin liên quan