Có ai như Lâm Vĩ Dạ, liên tiếp chê bai câu hỏi Nhanh như chớp quá dễ

  • Trúc Vy
Bị Trường Giang huỷ câu hỏi là một trong những chi tiết bất ngờ nhất ở phần thi của Lâm Vĩ Dạ.

Tối qua (11/8), tập 19 của chương trình Nhanh như chớp đã thu hút khá nhiều sự chú ý của khán giả. Ở tập này, mọi người gần như đổ dồn sự yêu mến về đội thi gồm các thành viên: Anh Đức - Lâm Vĩ Dạ - S.T. Đây đều là các nghệ sĩ quay trở lại với chương trình lần thứ 2 và trước đó, họ đều có những màn thi cực xuất sắc và không kém phần hài hước.


Sự xuất hiện của ba gương mặt này đã khiến cho chương trình có thêm nhiều tiếng cười hơn.

Xuyên suốt các câu hỏi, Lâm Vỹ Dạ đều có thể tìm ra các đáp án một cách nhanh chóng nhất. Tuy nhiên, ở câu hỏi: "Cuộc thi hoa nào có nhiều người tham gia nhất", nữ diễn viên đã mất khá nhiều giây để suy nghĩ. Khi cô đưa ra đáp án đúng chính là Hoa hậu thì Trường Giang lại tuyên bố không tính điểm cho phần thi này.

Cụ thể, Trường Giang phát hiện ra thành viên Anh Đức vừa có động tác chào, giơ tay như kiểu Hoa hậu để nhắc nhở Lâm Vĩ Dạ. Điều đó đã vi phạm luật chơi và buộc "Mười khó" không tính điểm cho câu hỏi này. Mặc cho bà xã Hứa Minh Đạt khẳng định mình tự tìm đáp án, Trường Giang vẫn giữ nguyên quyết định.

Clip: Lâm Vĩ Dạ chơi Nhanh như chớp.


Ngay sau đó, nữ diễn viên đã "phục thù" bằng cách trả lời vèo vèo qua các câu hỏi. Thậm chí, cô còn rất hài hước khi đòi Hari Won đưa ra các câu hỏi khó hơn: "có câu khác khó hơn không chị ơi, mấy câu này dễ quá".


Từ những câu hỏi như: Con gì không có cánh mà biết bay, quả khế có mấy múi, con gì không bao giờ ngã,... đều được Lâm Vĩ Dạ trả lời "nhanh như chớp".

Xem thêm: Lâm Vỹ Dạ bình thường lầy ngang Diệu Nhi, đi thi Nhanh như chớp xuất thần không kém, suýt nữa giành được 20 triệu

Theo: yan.thethaovanhoa.vn

Tin liên quan