Có ai như Lâm Vĩ Dạ, liên tiếp chê bai câu hỏi Nhanh như chớp quá dễ

Trúc Vy 17:11 12/08/2018

Bị Trường Giang huỷ câu hỏi là một trong những chi tiết bất ngờ nhất ở phần thi của Lâm Vĩ Dạ.

Tối qua (11/8), tập 19 của chương trình Nhanh như chớp đã thu hút khá nhiều sự chú ý của khán giả. Ở tập này, mọi người gần như đổ dồn sự yêu mến về đội thi gồm các thành viên: Anh Đức - Lâm Vĩ Dạ - S.T. Đây đều là các nghệ sĩ quay trở lại với chương trình lần thứ 2 và trước đó, họ đều có những màn thi cực xuất sắc và không kém phần hài hước.

Có ai như Lâm Vĩ Dạ, liên tiếp chê bai câu hỏi Nhanh như chớp quá dễ
Sự xuất hiện của ba gương mặt này đã khiến cho chương trình có thêm nhiều tiếng cười hơn.

Xuyên suốt các câu hỏi, Lâm Vỹ Dạ đều có thể tìm ra các đáp án một cách nhanh chóng nhất. Tuy nhiên, ở câu hỏi: "Cuộc thi hoa nào có nhiều người tham gia nhất", nữ diễn viên đã mất khá nhiều giây để suy nghĩ. Khi cô đưa ra đáp án đúng chính là Hoa hậu thì Trường Giang lại tuyên bố không tính điểm cho phần thi này.

Có ai như Lâm Vĩ Dạ, liên tiếp chê bai câu hỏi Nhanh như chớp quá dễ

Cụ thể, Trường Giang phát hiện ra thành viên Anh Đức vừa có động tác chào, giơ tay như kiểu Hoa hậu để nhắc nhở Lâm Vĩ Dạ. Điều đó đã vi phạm luật chơi và buộc "Mười khó" không tính điểm cho câu hỏi này. Mặc cho bà xã Hứa Minh Đạt khẳng định mình tự tìm đáp án, Trường Giang vẫn giữ nguyên quyết định.

Có ai như Lâm Vĩ Dạ, liên tiếp chê bai câu hỏi Nhanh như chớp quá dễ

Clip: Lâm Vĩ Dạ chơi Nhanh như chớp.

Có ai như Lâm Vĩ Dạ, liên tiếp chê bai câu hỏi Nhanh như chớp quá dễ
Ngay sau đó, nữ diễn viên đã "phục thù" bằng cách trả lời vèo vèo qua các câu hỏi. Thậm chí, cô còn rất hài hước khi đòi Hari Won đưa ra các câu hỏi khó hơn: "có câu khác khó hơn không chị ơi, mấy câu này dễ quá".

Có ai như Lâm Vĩ Dạ, liên tiếp chê bai câu hỏi Nhanh như chớp quá dễ
Từ những câu hỏi như: Con gì không có cánh mà biết bay, quả khế có mấy múi, con gì không bao giờ ngã,... đều được Lâm Vĩ Dạ trả lời "nhanh như chớp".

Xem thêm: Lâm Vỹ Dạ bình thường lầy ngang Diệu Nhi, đi thi Nhanh như chớp xuất thần không kém, suýt nữa giành được 20 triệu

Theo: yan.thethaovanhoa.vn

Tin mới nhất

Thêm một cặp đôi phim Việt khiến khán giả mê mẩn

Rating 2 tháng trước

Bên cạnh những tình tiết đấu trí hấp dẫn, bộ phim Người thầm lặng còn giới thiệu một “loveline” (tuyến tình cảm) đang hạ gục khán giả bởi quá ngọt ngào nhưng cũng đầy hiểm nguy.

“Phim ngắn cuối tuần”: Mẹ là người yêu thương ta vô điều kiện

Rating 4 tháng trước

“Mẹ là người có thể thay thế bất kỳ ai khác nhưng không ai có thể thay thế được mẹ” là câu nói hoàn toàn đúng với câu chuyện tuần này.

Ảnh và clip rước dâu của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp: Dàn bê tráp mang sính lễ xuất hiện bằng đường sông

Sao Việt 5 tháng trước

Sau tiệc thân mật tối qua, sáng 16/11, đám cưới tại Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức diễn ra. Ngay từ sớm, cô dâu chú rể cùng với dàn bê tráp đã tươm tất mọi khâu để chuẩn bị cho các nghi thức đám cưới miền Tây. Phía đàng trai, Lê Dương Bảo Lâm làm MC sẽ dẫn đoàn bê tráp xịn xò gồm Jun Phạm, BB Trần, Hải Triều... sang nhà gái. Phía Puka từ sáng cũng đã rần rần chuẩn bị tiếp đón khách quý.

Hiệp hội Nông nghiệp NONGYUP- Hàn Quốc mang nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc trình làng thị trường Việt

Tin tức 5 tháng trước

Ngày 14/11/2023, Hiệp hội Nông nghiệp NongHyup Thành phố Yeongcheon đã phối hợp với HS Entertainment tổ chức một sự kiện đặc biệt tại Việt Nam, mang đến loại nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc để khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí tại Siêu thị Lotte Mart Quận 7.

Thanh Hằng khoe nhan sắc rạng rỡ, có 1 thay đổi sau khi kết hôn với chồng nhạc trưởng

Sao Việt 5 tháng trước

Sau khi kết hôn, Thanh Hằng và ông xã ngày càng được người hâm mộ ủng hộ, yêu mến.

Lễ gia tiên Puka và Gin Tuấn Kiệt: Cô dâu chú rể diện áo dài hồng, Trường Giang làm chủ hôn cùng dàn bê tráp xịn xò

Sao Việt 5 tháng trước

Buổi lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra đơn giản và ấm cúng tại nhà riêng.