Bố vợ qua đời, HLV Park Hang Seo gấp rút trở về Hàn Quốc chịu tang

Vy Trần 20:14 09/07/2021

Cụ Choi Bong Kyung, bố vợ của HLV Park Hang Seo, đã từ trần tại quê nhà vào sáng ngày 9/7.

Sau khi trở về từ UAE, HLV Park Hang-seo hiện đang chuẩn bị kế hoạch cho tuyển Việt Nam tham dự vòng loại cuối World Cup 2022. Tuy nhiên mới đây, ông lại nhận tin buồn từ quê nhà khi bố vợ vừa qua đời. Thầy Park đã xin Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF) nghỉ phép, cùng vợ bay về Hàn Quốc chịu tang ngay tối nay 9/7.

Bố vợ qua đời, HLV Park Hang Seo gấp rút trở về Hàn Quốc chịu tang
HLV Park Hang Seo và vợ, bà Choi Sang A

VFF đưa ra thông báo: "Do tuổi cao, sức yếu, cụ Choi Bong Kyung, sinh ngày 26/6/1932, là bố vợ của HLV Park Hang Seo, đã từ trần tại quê nhà vào sáng ngày 9/7/2021. Tối 9/7, HLV Park Hang Seo cùng với phu nhân sẽ trở về Hàn Quốc để chịu tang và đưa cụ Choi Bong Kyung về nơi an nghỉ cuối cùng.

Được tin cụ Choi Bong Kyung, nhạc phụ HLV Park Hang Seo đã từ trần tại quê nhà vào sáng ngày 9/7/2021, hưởng thọ 89 tuổi, Chủ tịch VFF Lê Khánh Hải, Thường trực VFF, VFF và các thành viên Đội tuyển quốc gia Việt Nam đã gửi lời thăm hỏi, động viên và chia buồn với HLV Park Hang Seo, bà Choi Sang A cùng toàn thể gia quyến.

HLV Park Hang Seo và phu nhân sẽ về quê tổ chức tang lễ cho cụ Choi Bong Kyung theo phong tục Hàn Quốc. Dự kiến, ông sẽ trở lại Việt Nam vào trung tuần tháng 8 để tiếp tục công việc chuẩn bị cho đội tuyển Việt Nam tham dự Vòng loại thứ 3 FIFA World Cup 2022".

Bố vợ qua đời, HLV Park Hang Seo gấp rút trở về Hàn Quốc chịu tang
Thầy Park về Hàn Quốc ngay tối 9/7 và dự kiến trở lại Việt Nam vào trung tuần tháng 8

HLV Park Hang Seo và bà Choi Sang A kết hôn vào năm 1987. Trải qua 34 năm chung sống, bà vẫn luôn là người đứng phía sau ủng hộ chồng. Vị chiến lược gia người Hàn Quốc từng tiết lộ vợ chính là người thúc giục ông sang Việt Nam theo đuổi sự nghiệp, cũng là lần đầu tiên ông hành nghề ở nước ngoài. Cũng chính bà là người chở thầy Park đi đàm phán hợp đồng với VFF, mở đầu cho hành trình thay đổi diện mạo bóng đá Việt Nam suốt nhiều năm qua.

Bố vợ qua đời, HLV Park Hang Seo gấp rút trở về Hàn Quốc chịu tang
Đằng sau thành công của HLV Park Hang-seo luôn có bóng dáng của vợ
Bố vợ qua đời, HLV Park Hang Seo gấp rút trở về Hàn Quốc chịu tang
Bà Choi cũng có mối quan hệ thân thiết với các học trò của ông Park Hang Seo

Tin mới nhất

Thêm một cặp đôi phim Việt khiến khán giả mê mẩn

Rating 1 tháng trước

Bên cạnh những tình tiết đấu trí hấp dẫn, bộ phim Người thầm lặng còn giới thiệu một “loveline” (tuyến tình cảm) đang hạ gục khán giả bởi quá ngọt ngào nhưng cũng đầy hiểm nguy.

“Phim ngắn cuối tuần”: Mẹ là người yêu thương ta vô điều kiện

Rating 3 tháng trước

“Mẹ là người có thể thay thế bất kỳ ai khác nhưng không ai có thể thay thế được mẹ” là câu nói hoàn toàn đúng với câu chuyện tuần này.

Ảnh và clip rước dâu của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp: Dàn bê tráp mang sính lễ xuất hiện bằng đường sông

Sao Việt 4 tháng trước

Sau tiệc thân mật tối qua, sáng 16/11, đám cưới tại Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức diễn ra. Ngay từ sớm, cô dâu chú rể cùng với dàn bê tráp đã tươm tất mọi khâu để chuẩn bị cho các nghi thức đám cưới miền Tây. Phía đàng trai, Lê Dương Bảo Lâm làm MC sẽ dẫn đoàn bê tráp xịn xò gồm Jun Phạm, BB Trần, Hải Triều... sang nhà gái. Phía Puka từ sáng cũng đã rần rần chuẩn bị tiếp đón khách quý.

Hiệp hội Nông nghiệp NONGYUP- Hàn Quốc mang nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc trình làng thị trường Việt

Tin tức 4 tháng trước

Ngày 14/11/2023, Hiệp hội Nông nghiệp NongHyup Thành phố Yeongcheon đã phối hợp với HS Entertainment tổ chức một sự kiện đặc biệt tại Việt Nam, mang đến loại nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc để khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí tại Siêu thị Lotte Mart Quận 7.

Thanh Hằng khoe nhan sắc rạng rỡ, có 1 thay đổi sau khi kết hôn với chồng nhạc trưởng

Sao Việt 4 tháng trước

Sau khi kết hôn, Thanh Hằng và ông xã ngày càng được người hâm mộ ủng hộ, yêu mến.

Lễ gia tiên Puka và Gin Tuấn Kiệt: Cô dâu chú rể diện áo dài hồng, Trường Giang làm chủ hôn cùng dàn bê tráp xịn xò

Sao Việt 4 tháng trước

Buổi lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra đơn giản và ấm cúng tại nhà riêng.