Ánh Sáng tinh nghịch trong bộ ảnh mới mừng ngày ra mắt sản phẩm solo đầu tiên

Thuong Nguyen 10:54 01/12/2022

Ca khúc “Tinh Cầu và Tàu Con Thoi” của Ánh Sáng đã và đang nhận được phản hồi tích cực từ khán giả sau bản live trên sân khấu vào cuối tuần qua. Chưa dừng lại ở đó, Lyrics MV của sản phẩm solo đầu tiên này cũng đã chính thức phát hành vào tối ngày 30.11.

Tối 30.11, Ánh Sáng chính thức cho ra mắt Lyrics MV “Tinh Cầu và Tàu Con Thoi”. Trước đó, ca khúc được nữ ca sĩ sinh năm 2006 thể hiện tại sự kiện One Piece Film Red Run đã nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của đông đảo khán giả có mặt tại đây. Được sáng tác bởi Ngọc Dolil và producer Liêu Hưng, ca khúc “Tinh Cầu và Tàu Con Thoi” nói về tình yêu ngọt ngào làm "lụi tim" khán giả ngay từ lần nghe đầu tiên. Nhờ ca từ gần gũi, sản phẩm với giai điệu trong sáng, vui tươi, phong cách “kẹo ngọt”, dễ thương dễ dàng chiếm lấy cảm tình của phần đông khán giả.Ánh Sáng tinh nghịch trong bộ ảnh mới mừng ngày ra mắt sản phẩm solo đầu tiên

“Tinh Cầu và Tàu Con Thoi” là sản phẩm solo đầu tiên của Ánh Sáng hậu SGO48 tan rã. Nhân dịp này, nữ ca sĩ cũng tung bộ ảnh mới cực đáng yêu và trong trẻo. Với chiều cao 1m69, Ánh Sáng gây ấn tượng với gương mặt thanh tú, đặc biệt là những biểu cảm từ ngọt ngào đến tinh nghịch, ngây thơ. Những màu sắc tươi tắn làm bật lên nét đẹp tinh khôi đúng tuổi học trò của Ánh Sáng.Ánh Sáng tinh nghịch trong bộ ảnh mới mừng ngày ra mắt sản phẩm solo đầu tiênÁnh Sáng tinh nghịch trong bộ ảnh mới mừng ngày ra mắt sản phẩm solo đầu tiên

Chia sẻ về sản phẩm solo đầu tiên, Ánh Sáng chia sẻ đây là “đứa con tinh thần” để cô thỏa mãn sự đam mê trong âm nhạc và còn là cầu nối để mang Ánh Sáng quay trở lại với khán giả sau khi nhóm nhạc SGO48 tan rã. Giọng ca 16 tuổi hy vọng có thể lan tỏa nguồn năng lượng tươi vui, tích cực đến cho khán giả.

Ở độ tuổi còn rất trẻ, song Ánh Sáng đã và đang là một trong những tân binh được đánh giá đầy tiềm năng trong Vbiz. Sắp tới đây, Ánh Sáng sẽ ra mắt series Hit The Light, bao gồm các khúc từ nhạc Nhật đến nhạc Việt. Với kĩ năng đa dạng từ hát, nhảy, chơi nhạc cụ và sáng tác, Ánh Sáng đã sẵn sàng bước trên con đường chinh phục người hâm mộ.

Ánh Sáng tinh nghịch trong bộ ảnh mới mừng ngày ra mắt sản phẩm solo đầu tiên

Hiện tại Lyrics MV chính thức của ca khúc  “Tinh Cầu và Tàu Con Thoi” đã có mặt trên kênh Youtube chính thức của Ánh Sáng cùng các nền tảng nghe nhạc trực tuyến như Spotify, Apple Music,...

Link Lyrics MV: https://youtu.be/uyYTzF8xahE

Tin mới nhất

Thêm một cặp đôi phim Việt khiến khán giả mê mẩn

Rating 1 tháng trước

Bên cạnh những tình tiết đấu trí hấp dẫn, bộ phim Người thầm lặng còn giới thiệu một “loveline” (tuyến tình cảm) đang hạ gục khán giả bởi quá ngọt ngào nhưng cũng đầy hiểm nguy.

“Phim ngắn cuối tuần”: Mẹ là người yêu thương ta vô điều kiện

Rating 3 tháng trước

“Mẹ là người có thể thay thế bất kỳ ai khác nhưng không ai có thể thay thế được mẹ” là câu nói hoàn toàn đúng với câu chuyện tuần này.

Ảnh và clip rước dâu của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp: Dàn bê tráp mang sính lễ xuất hiện bằng đường sông

Sao Việt 4 tháng trước

Sau tiệc thân mật tối qua, sáng 16/11, đám cưới tại Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức diễn ra. Ngay từ sớm, cô dâu chú rể cùng với dàn bê tráp đã tươm tất mọi khâu để chuẩn bị cho các nghi thức đám cưới miền Tây. Phía đàng trai, Lê Dương Bảo Lâm làm MC sẽ dẫn đoàn bê tráp xịn xò gồm Jun Phạm, BB Trần, Hải Triều... sang nhà gái. Phía Puka từ sáng cũng đã rần rần chuẩn bị tiếp đón khách quý.

Hiệp hội Nông nghiệp NONGYUP- Hàn Quốc mang nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc trình làng thị trường Việt

Tin tức 4 tháng trước

Ngày 14/11/2023, Hiệp hội Nông nghiệp NongHyup Thành phố Yeongcheon đã phối hợp với HS Entertainment tổ chức một sự kiện đặc biệt tại Việt Nam, mang đến loại nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc để khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí tại Siêu thị Lotte Mart Quận 7.

Thanh Hằng khoe nhan sắc rạng rỡ, có 1 thay đổi sau khi kết hôn với chồng nhạc trưởng

Sao Việt 4 tháng trước

Sau khi kết hôn, Thanh Hằng và ông xã ngày càng được người hâm mộ ủng hộ, yêu mến.

Lễ gia tiên Puka và Gin Tuấn Kiệt: Cô dâu chú rể diện áo dài hồng, Trường Giang làm chủ hôn cùng dàn bê tráp xịn xò

Sao Việt 4 tháng trước

Buổi lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra đơn giản và ấm cúng tại nhà riêng.