14 người về từ nước ngoài dương tính với SARS-CoV-2 khi đang cách ly tại Thanh Hóa

  • Hải Âu
Trong số 185 người trở về từ nước ngoài, cách ly tại Thanh Hóa đã có 14 người cho kết quả xét nghiệm lần 1 dương tính với nCoV, nghi nhiễm Covid-19.

Trưa 6.7, ông Lương Ngọc Trương, Giám đốc Trung tâm kiểm soát bệnh tật tỉnh Thanh Hóa (thuộc Sở Y tế Thanh Hóa), cho biết trong tổng số 185 công dân mới trở về từ nước ngoài và được cách ly tập trung tại tỉnh Thanh Hóa, có 14 người xét nghiệm dương tính với virus SARS-CoV-2.

Xem thêm: Nữ bệnh nhân nhiễm Covid-19 có biểu hiện stress vì đọc thông tin cộng đồng mạng bày tỏ thái độ giận dữ với mình

"Viện Vệ sinh dịch tễ T.Ư vừa thông báo cho chúng tôi, là 14 mẫu bệnh phẩm của 14 công dân trước đó được cách ly tại Thanh Hóa, cho kết quả dương tính với virus SARS-CoV-2. 14 công dân đã được chuyển ra Bệnh viện Nhiệt đới T.Ư cơ sở 2 (H.Đông Anh, Hà Nôih) để điều trị'' ông Trương nói.

Bệnh cạnh đó, Viện Vệ sinh dịch tễ Trung ương và Ban Chỉ đạo phòng, chống dịch Covid-19 tỉnh Thanh Hoá cũng khẩn trương chỉ đạo đơn vị đang thực hiện cách ly những trường hợp trên cần thực hiện nghiêm túc các biện pháp phòng dịch theo đúng quy định của Bộ Y tế.

Tin liên quan