CHDCND Triều Tiên sẽ là điểm đến cho chặng đua nước ngoài của "Cuộc Đua Kỳ Thú 2019"

Vy Trần 23:29 12/08/2019

Liệu những khám phá “quốc gia bí ẩn nhất trên thế giới” sẽ là những trải nghiệm không thể nào quên với các thí sinh của Cuộc Đua Kỳ Thú 2019?

Trải qua những chặng đua quyết liệt và gay cấn, The Amazing Race Vietnam – Cuộc Đua Kỳ Thú 2019 (chương trình do Đài Truyền hình Việt Nam thực hiện với sự đồng hành của nhãn hàng nước tăng lực Sting thuộc Công ty Suntory PepsiCo Việt Nam cùng thông điệp “Sting cho bạn năng lượng bứt phá để mỗi ngày là một cuộc phiêu lưu”) sẽ tiếp tục mang đến cho khán giả một bất ngờ khi công bố Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Triều Tiên (CHDCND) – “Quốc gia bí ẩn nhất trên thế giới” làm địa điểm cho chặng đua nước ngoài. Liệu những khám phá “quốc gia bí ẩn nhất trên thế giới” sẽ là những trải nghiệm không thể nào quên với các thí sinh của Cuộc Đua Kỳ Thú 2019?

CHDCND Triều Tiên sẽ là điểm đến cho chặng đua nước ngoài của Cuộc Đua Kỳ Thú 2019
CHDCND Triều Tiên sẽ là điểm đến cho chặng đua nước ngoài của Cuộc Đua Kỳ Thú 2019
CHDCND Triều Tiên sẽ là điểm đến cho chặng đua nước ngoài của Cuộc Đua Kỳ Thú 2019
CHDCND Triều Tiên sẽ là điểm đến cho chặng đua nước ngoài của Cuộc Đua Kỳ Thú 2019

Cuộc đua kỳ thú 2019 đã giới thiệu cho khán giả nhiều địa điểm tuyệt đẹp của Việt Nam qua 6 tập lên sóng, cũng là 6 chặng đua gay cấn và thú vị. Từ đỉnh Mã Pì Lèng của cao nguyên đá Hà Giang, đến Vịnh Hạ Long, vườn quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ, hay cả xứ sở “hoa vàng cỏ xanh” Phú Yên, tất cả đều hiện lên rất đẹp đẽ và kỳ thú qua từng khung hình. Không chỉ những địa điểm trong nước mà chặng đua ở nước ngoài cũng là một điều gây tò mò và được khán giả rất quan tâm. Nếu những mùa đua trước, Cuộc đua kỳ thú Việt Nam đã có cơ hội khám phá và trải nghiệm tại Singapore, Hàn Quốc, Lào, Úc thì năm nay, Cuộc đua kỳ thú 2019 đã lựa chọn “đất nước bí ẩn nhất thế giới” – Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Triều Tiên làm điểm đến cho chặng đua tại nước ngoài. 

Đây cũng là lần đầu tiên trên thế giới có một chương trình truyền hình thực tế được ghi hình tại Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Triều Tiên. Các đội chơi của Cuộc đua kỳ thú 2019 sẽ có cơ hội khám phá và tìm hiểu văn hoá của đất nước này. Vì có nhiều quy định đặc thù về việc ghi hình nên hành trình trải nghiệm của các đội chơi chắc chắn sẽ có rất nhiều bất ngờ. Chặng đua tại CHDCND Triều Tiên sẽ là một trong những chặng “đánh đố” thí sinh nhiều nhất, vì chưa có thí sinh nào có cơ hội được sang Triều Tiên trước đó.

CHDCND Triều Tiên sẽ là điểm đến cho chặng đua nước ngoài của Cuộc Đua Kỳ Thú 2019
CHDCND Triều Tiên sẽ là điểm đến cho chặng đua nước ngoài của Cuộc Đua Kỳ Thú 2019
CHDCND Triều Tiên sẽ là điểm đến cho chặng đua nước ngoài của Cuộc Đua Kỳ Thú 2019

Ngoài những nhiệm vụ thú vị để thử thách các thí sinh thì việc tham gia và tìm hiểu hoạt động với người dân Triều Tiên cũng sẽ mang đến cho người chơi và khán giả rất nhiều trải nghiệm độc đáo, để hiểu rõ hơn về cuộc sống cũng như những nét văn hoá của nước bạn. Mặc dù đầy khó khăn và thử thách khi chọn một đất nước còn khép kín mình với thế giới, nhưng với nỗ lực và mong muốn mang đến cho Cuộc đua thực sự trở nên “kỳ thú” hơn bao giờ hết, nhà sản xuất đã biến điều “không tưởng” này thành hiện thực. The Amazing Race Vietnam – Cuộc Đua Kỳ Thú 2019 chính là chương trình truyền hình thực tế đầu tiên của Việt Nam được ghi hình tại quốc gia này. Hãy cùng đón xem những thử thách bất ngờ, những trải nghiệm thú vị đang chờ đón tại Cộng hoà Dân chủ Nhân dân Triều Tiên.

Đón xem tập tiếp theo của Cuộc đua kỳ thú vào 20h00 thứ 7 ngày 17/08/2019 trên VTV3 – Đài truyền hình Việt Nam.

Tin mới nhất

Thêm một cặp đôi phim Việt khiến khán giả mê mẩn

Rating 1 tháng trước

Bên cạnh những tình tiết đấu trí hấp dẫn, bộ phim Người thầm lặng còn giới thiệu một “loveline” (tuyến tình cảm) đang hạ gục khán giả bởi quá ngọt ngào nhưng cũng đầy hiểm nguy.

“Phim ngắn cuối tuần”: Mẹ là người yêu thương ta vô điều kiện

Rating 3 tháng trước

“Mẹ là người có thể thay thế bất kỳ ai khác nhưng không ai có thể thay thế được mẹ” là câu nói hoàn toàn đúng với câu chuyện tuần này.

Ảnh và clip rước dâu của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp: Dàn bê tráp mang sính lễ xuất hiện bằng đường sông

Sao Việt 4 tháng trước

Sau tiệc thân mật tối qua, sáng 16/11, đám cưới tại Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức diễn ra. Ngay từ sớm, cô dâu chú rể cùng với dàn bê tráp đã tươm tất mọi khâu để chuẩn bị cho các nghi thức đám cưới miền Tây. Phía đàng trai, Lê Dương Bảo Lâm làm MC sẽ dẫn đoàn bê tráp xịn xò gồm Jun Phạm, BB Trần, Hải Triều... sang nhà gái. Phía Puka từ sáng cũng đã rần rần chuẩn bị tiếp đón khách quý.

Hiệp hội Nông nghiệp NONGYUP- Hàn Quốc mang nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc trình làng thị trường Việt

Tin tức 4 tháng trước

Ngày 14/11/2023, Hiệp hội Nông nghiệp NongHyup Thành phố Yeongcheon đã phối hợp với HS Entertainment tổ chức một sự kiện đặc biệt tại Việt Nam, mang đến loại nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc để khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí tại Siêu thị Lotte Mart Quận 7.

Thanh Hằng khoe nhan sắc rạng rỡ, có 1 thay đổi sau khi kết hôn với chồng nhạc trưởng

Sao Việt 4 tháng trước

Sau khi kết hôn, Thanh Hằng và ông xã ngày càng được người hâm mộ ủng hộ, yêu mến.

Lễ gia tiên Puka và Gin Tuấn Kiệt: Cô dâu chú rể diện áo dài hồng, Trường Giang làm chủ hôn cùng dàn bê tráp xịn xò

Sao Việt 4 tháng trước

Buổi lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra đơn giản và ấm cúng tại nhà riêng.