Tự hào Việt Nam: 3.000 người xếp cờ Tổ quốc, hát Quốc ca giữa đảo Lý Sơn

  • Y1Music

 Hình ảnh này không những được ghi vào danh sách kỷ lục Việt Nam mà còn là niềm tự hào dân tộc.

Hình ảnh này không những được ghi vào danh sách kỷ lục Việt Nam mà còn là niềm tự hào dân tộc.

Được biết đây là sự kiện trong khuôn khổ Tuần lễ Văn hóa – Du lịch lần thứ I ở huyện Lý Sơn (Quảng Ngãi) diễn ra vào chiều ngày 29-6 vừa qua. 3.000 người tham gia đều là học sinh, người dân, cán bộ địa phương và du khách.
  Hình ảnh 3000 người xếp thành hình lá cờ Tổ Quốc, hát Quốc ca vang trời giữa huyện đảo Lý Sơn Chia sẻ với báo giới, ông Nguyễn Mạnh Quý, Phó chủ tịch Trung ương Hội Kỷ lục gia Việt Nam, xác nhận đây là lần đầu tiên số lượng người tham gia xếp hình lá cờ Tổ quốc và hát Quốc ca trên biển đông nhất tại Việt Nam.
 
 
 
Ông Lê Văn Ninh, Phó chủ tịch UBND huyện Lý Sơn cho hay việc huy động hàng nghìn người xếp hình cờ Tổ quốc và hát Quốc ca trên biển nhằm tạo sức lan tỏa đặc biệt về tình yêu biển đảo trong lòng mỗi người dân Việt Nam.  
Những người tham gia mang trên mình trang phục áo đỏ – vàng xếp thành hình lá cờ Tổ quốc và hát Quốc ca ở thắng cảnh Hang Câu (huyện đảo Lý Sơn) đã tạo nên một cảnh tượng tuyệt đẹp. Hình ảnh này được dân mạng chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội với những lời chia sẻ đầy tự hào. “Hoành tráng quá! Tự hào quá Việt Nam ơi! Xin đồng lòng cùng góp sức gìn giữ non sông đất nước”, “Một hành động đẹp, thể hiện tình đoàn kết, đồng lòng, đồng cảnh ngộ và vô cùng ý nghĩa sẽ được khắc sâu trong tâm trí của người dân Việt Nam”… – một vài bình luận nhận được sự đồng tình của đông đảo dân mạng. Nguồn: blogtamsu
Tin liên quan