Trường Giang bất lực khi bị Châu Đăng Khoa nhắc chuyện theo đuổi Nhã Phương

  • Trúc Vy
Có lẽ Châu Đăng Khoa đang nói vào đúng ngay điểm yếu của Trường Giang nên anh mới đứng hình đến vậy.

Thời gian qua, chương trình Nhanh như chớp nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả trên sóng truyền hình. Đây là gameshow mang tính giải trí và người hâm mộ đã có nhiều trận cười sảng khoái khi thấy các nghệ sĩ trả lời những đáp án rất hài hước.

Sau nhiều vòng thi đấu, các đội xuất sắc sẽ cùng xuất hiện ở những tập đặc biệt và tranh giải với nhau. Và nhạc sĩ Châu Đăng Khoa là một trong những gương mặt nổi bật ở các vòng cuối này. Bởi trước đó, anh đã ôm trọn phần thưởng 20 triệu đồng với 10 câu trả lời đúng liên tiếp.

Trường Giang bất lực khi bị Châu Đăng Khoa nhắc chuyện theo đuổi Nhã Phương

Trong trailer của tập 14, Châu Đăng Khoa tiếp tục làm khán giả ngỡ ngàng khi đang ngồi ở vị trí số 8 và tiếp tục trả lời những câu hỏi từ phía Trường Giang. Tuy nhiên, điểm chú ý ở đây, nam danh hài để đọc nội dung câu số 9 khá độc đáo: "Giang được Thành theo đuổi nhưng Hari là người theo đuổi Thành, vậy Giang theo đuổi ai?". Ngay lập tức, chủ nhân ca khúc Người lạ ơi đáp: "Giang theo đuổi Nhã Phương".

Nhanh như chớp với sự xuất hiện của Châu Đăng Khoa

 Châu Đăng Khoa cực bình thản khi

Châu Đăng Khoa cực bình thản khi "chặt ngọt" Trường Giang.

 Khi mọi người đang cười ồ lên thì

Khi mọi người đang cười ồ lên thì "Mười khó" đành "câm nín". Có lẽ, nam nhạc sĩ đã nói đúng vào điểm yếu của danh hài gốc Quảng Nam nên anh mới im lặng như vậy.

Trường Giang bất lực khi bị Châu Đăng Khoa nhắc chuyện theo đuổi Nhã Phương

Vài ngày qua, rất nhiều nguồn tin cho rằng lễ đính hôn của Trường Giang và Nhã Phương này sẽ chính thức diễn ra vào ngày 24/8 tại một bãi biển ở Đà Nẵng và tiếp đó đám cưới sẽ được thực hiện vào tháng 9 tại TP HCM. Tuy nhiên, từ phía hai nhân vật chính vẫn quyết định giữ im lặng và không có ý phủ nhận hay khẳng định về ngày trọng đại này.

Xem thêm: Trường Giang "sôi máu" khi thấy Trấn Thành và Hari Won hạnh phúc

Theo T.T/ yan.thethaovanhoa.vn

Tin liên quan