Trúc Nhân ngụy trang thành trợ lý, hộ tống Thu Minh đi diễn

Nguyễn Thị Ngọc Trâm 14:31 07/01/2019

Nam ca sĩ không ngần ngại xách váy để cô giáo của mình có thể di chuyển trong hậu trường dễ dàng hơn.

Kể từ sau cuộc thi Giọng hát Việt 2012, tình thầy trò của Thu Minh - Trúc Nhân luôn là điều khiến khán giả ngưỡng mộ giữa một showbiz đầy thị phi với những ồn ào vô ơn. Nếu Thu Minh luôn dành sự quan tâm, ủng hộ cho những hoạt động nghệ thuật của học trò thì Trúc Nhân lại cực kì kính trọng người đã dìu dắt anh.Trúc Nhân ngụy trang thành trợ lý, hộ tống Thu Minh đi diễn

Trúc Nhân từng chia sẻ, Thu Minh luôn là người anh cực kì ngưỡng mộ từ trước khi thi Giọng hát Việt nên đến khi góp mặt trong cuộc thi, anh cảm thấy may mắn đến với bản thân mình khi được Thu Minh bấm chọn.

Trúc Nhân ngụy trang thành trợ lý, hộ tống Thu Minh đi diễn

Thu Minh luôn xem Trúc Nhân là đại đồ đệ đáng tự hào của cô. Khi thực hiện đêm nhạc riêng vào ngày 23/12 vừa qua, Thu Minh dí dỏm chia sẻ, Trúc Nhân là một ca lạ đối với cô nhưng luôn là một trong những niềm tự hào lớn nhất của nữ ca sĩ. Cách đây vài ngày, Thu Minh gây sốt khi bất ngờ cover Người ta có thương mình đâu – một bản hit của Trúc Nhân trong năm 2018.

Trúc Nhân ngụy trang thành trợ lý, hộ tống Thu Minh đi diễn

Cả hai cô trò thường xuyên đi ăn uống, du lịch cùng nhau, thân thiết như người trong gia đình. Chính vì tình cảm khắng khít đó, Trúc Nhân cũng thường đưa Thu Minh đi diễn và ngược lại. Thậm chí, Thu Minh còn ngụy trang thành trợ lý để đưa học trò đi diễn.Trúc Nhân ngụy trang thành trợ lý, hộ tống Thu Minh đi diễn

Trúc Nhân ngụy trang thành trợ lý, hộ tống Thu Minh đi diễn

Giọng ca Thật bất ngờ cũng nói thêm, anh rất thích đi diễn cùng Thu Minh vì vừa được đi chơi, vừa có cơ hội chăm sóc cho cô giáo.Trúc Nhân ngụy trang thành trợ lý, hộ tống Thu Minh đi diễn

Tối 5/1, Trúc Nhân đã cải trang để đưa Thu Minh đi diễn trong chương trình Duyên dáng Việt Nam. Đồng hành cùng cô giáo của mình, giọng ca Thật bất ngờ không ngần ngại xách váy cho Thu Minh để nữ ca sĩ có thể tiện di chuyển trong hậu trường.

Trúc Nhân ngụy trang thành trợ lý, hộ tống Thu Minh đi diễn

Có học trò đi cùng, Thu Minh rất thoải mái và đã mang đến một màn trình diễn cực kì sôi động, "đốt cháy" sân khấu với bản hit quen thuộc - Bay. Là nghệ sĩ xuất hiện cuối cùng trong chương trình, nữ ca sĩ diện jumsuit đính đá, có những khoảng hở vừa đủ để khoe khéo vòng eo thon gọn. Với chất giọng nội lực cùng vũ đạo điêu luyện, Thu Minh khiến khán giả có mặt trong khán phòng đứng ngồi không yên.

Thế nhưng, một sự việc xảy ra khiến cảm xúc của Thu Minh trong đêm nhạc thiếu trọn vẹn. Nữ ca sĩ cực kì bức xúc khi đàn chị của mình - Phương Thanh bị xếp ngang hàng với Uyên Linh, Đức Tuấn trên poster của chương trình.

Nữ diva thậm chí còn nhắn tin thẳng thắn cho phía ban tổ chức phải xem lại thái độ của mình khi thiếu tôn trọng với Phương Thanh như vậy. Thu Minh cho rằng, việc sắp xếp vị trí hình ảnh của nghệ sĩ trên poster cần có trước có sau chứ không phải muốn xếp thế nào cũng được.

Link Youtube: http://yeah1.net/sharemvthuminh

Tin mới nhất

Thêm một cặp đôi phim Việt khiến khán giả mê mẩn

Rating 1 tháng trước

Bên cạnh những tình tiết đấu trí hấp dẫn, bộ phim Người thầm lặng còn giới thiệu một “loveline” (tuyến tình cảm) đang hạ gục khán giả bởi quá ngọt ngào nhưng cũng đầy hiểm nguy.

“Phim ngắn cuối tuần”: Mẹ là người yêu thương ta vô điều kiện

Rating 3 tháng trước

“Mẹ là người có thể thay thế bất kỳ ai khác nhưng không ai có thể thay thế được mẹ” là câu nói hoàn toàn đúng với câu chuyện tuần này.

Ảnh và clip rước dâu của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp: Dàn bê tráp mang sính lễ xuất hiện bằng đường sông

Sao Việt 4 tháng trước

Sau tiệc thân mật tối qua, sáng 16/11, đám cưới tại Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức diễn ra. Ngay từ sớm, cô dâu chú rể cùng với dàn bê tráp đã tươm tất mọi khâu để chuẩn bị cho các nghi thức đám cưới miền Tây. Phía đàng trai, Lê Dương Bảo Lâm làm MC sẽ dẫn đoàn bê tráp xịn xò gồm Jun Phạm, BB Trần, Hải Triều... sang nhà gái. Phía Puka từ sáng cũng đã rần rần chuẩn bị tiếp đón khách quý.

Hiệp hội Nông nghiệp NONGYUP- Hàn Quốc mang nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc trình làng thị trường Việt

Tin tức 4 tháng trước

Ngày 14/11/2023, Hiệp hội Nông nghiệp NongHyup Thành phố Yeongcheon đã phối hợp với HS Entertainment tổ chức một sự kiện đặc biệt tại Việt Nam, mang đến loại nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc để khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí tại Siêu thị Lotte Mart Quận 7.

Thanh Hằng khoe nhan sắc rạng rỡ, có 1 thay đổi sau khi kết hôn với chồng nhạc trưởng

Sao Việt 4 tháng trước

Sau khi kết hôn, Thanh Hằng và ông xã ngày càng được người hâm mộ ủng hộ, yêu mến.

Lễ gia tiên Puka và Gin Tuấn Kiệt: Cô dâu chú rể diện áo dài hồng, Trường Giang làm chủ hôn cùng dàn bê tráp xịn xò

Sao Việt 4 tháng trước

Buổi lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra đơn giản và ấm cúng tại nhà riêng.