Thì ra đây chính là bộ film được coi là "nơi tình yêu bắt đầu" của An Nguy và Kiều Minh Tuấn

Trúc Vy 16:12 14/09/2018

Rung động thực sự dành cho nhau và sự đồng cảm với vai diễn khiến An Nguy và Kiều Minh Tuấn đã có những thước phim tình cảm ngoài mong đợi.

Lần đầu đóng cặp cùng nhau, cùng vào vai những ông bố và bà mẹ đơn thân, An Nguy và Kiều Minh Tuấn đã tìm thấy rung cảm thực sự.

 Việc Kiều Minh Tuấn và An Nguy đóng cặp trong bộ phim hài hước, lãng mạn làm dấy lên nhiều nghi án phim giả tình thật giữa cả hai. Và mới đây, cả hai cũng đã lần đầu thừa nhận đang yêu nhau trong một bài phỏng vấn đang gây bão dư luận. 

Thì ra đây chính là bộ film được coi là nơi tình yêu bắt đầu của An Nguy và Kiều Minh Tuấn An Nguy - Kiều Minh Tuấn có những cảnh quay lãng mạn trong 'Chú ơi đừng lấy mẹ con'. 

An Nguy vui vẻ kể lại: "Mặc dù chỉ là tay ngang nhưng tôi đã có những trải nghiệm tuyệt vời khi đóng Chú ơi đừng lấy mẹ con. Lần đầu được làm mẹ, lại phải trải qua đổ vỡ hôn nhân và đi thêm bước nữa khiến tôi thật sự lo lắng. May mắn bên cạnh tôi lần này có anh Kiều Minh Tuấn, người đóng vai cùng tôi hàn gắn mọi vết thương để tạo nên một gia đình đúng nghĩa. Chỉ hơn một tháng ghi hình nhưng trong hoàn cảnh đặc biệt ấy, chúng tôi đã rất thấu hiểu cho những biến cố của nhau".

Thì ra đây chính là bộ film được coi là nơi tình yêu bắt đầu của An Nguy và Kiều Minh Tuấn An Nguy và Kiều Minh Tuấn cùng vào vai những ông bố, bà mẹ đơn thân dù chưa từng có con ngoài đời. 

Trong khi Kiều Minh Tuấn dường như đã quá quen với việc chinh phục trái tim những cô cậu bé, thì cô gái trẻ An Nguy lại khá lúng túng trong cách chăm sóc và dỗ dành trẻ nhỏ. Nhưng nhờ Chú ơi đừng lấy mẹ con, nàng vlogger cá tính đã tự tin hơn rất nhiều và thậm chí còn muốn nhanh chóng lập gia đình để làm mẹ. Khi được hỏi hình mẫu đàn ông nào sẽ khiến cô xiêu lòng như nhân vật trong phim, An Nguy bất ngờ lúng túng và chọn ngay Kiều Minh Tuấn.

Thì ra đây chính là bộ film được coi là nơi tình yêu bắt đầu của An Nguy và Kiều Minh Tuấn Cả hai thừa nhận đã nảy sinh tình cảm trong quá trình đóng phim.

"Phản ứng hoá học còn đọng lại giữa tôi và anh Tuấn vẫn còn rất nhiều. Đến tận bây giờ, tôi vẫn có cảm giác anh Tuấn là cha của bé Nhện, là người đàn ông mới vừa chinh phục được tôi. Sự chân thành của anh Tuấn trong phim lẫn ngoài đời luôn là điều mà bất cứ cô gái nào cũng mong ước. Quá trình quay phim ngắn ngủi nhưng tôi đã thực sự cảm nhận được sự hạnh phúc của một người phụ nữ đã từng đổ vỡ khi có một người đàn ông chấp nhận mình và con trai mình", nữ diễn viên chia sẻ.

Xem thêm: Chuyện tình của Kiều Minh Tuấn - An Nguy sao giống Hari Won - Trấn Thành 2 năm trước thế này

Theo: Mỹ Anh - Vietnamnet

Tin mới nhất

Thêm một cặp đôi phim Việt khiến khán giả mê mẩn

Rating 1 tháng trước

Bên cạnh những tình tiết đấu trí hấp dẫn, bộ phim Người thầm lặng còn giới thiệu một “loveline” (tuyến tình cảm) đang hạ gục khán giả bởi quá ngọt ngào nhưng cũng đầy hiểm nguy.

“Phim ngắn cuối tuần”: Mẹ là người yêu thương ta vô điều kiện

Rating 3 tháng trước

“Mẹ là người có thể thay thế bất kỳ ai khác nhưng không ai có thể thay thế được mẹ” là câu nói hoàn toàn đúng với câu chuyện tuần này.

Ảnh và clip rước dâu của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp: Dàn bê tráp mang sính lễ xuất hiện bằng đường sông

Sao Việt 4 tháng trước

Sau tiệc thân mật tối qua, sáng 16/11, đám cưới tại Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức diễn ra. Ngay từ sớm, cô dâu chú rể cùng với dàn bê tráp đã tươm tất mọi khâu để chuẩn bị cho các nghi thức đám cưới miền Tây. Phía đàng trai, Lê Dương Bảo Lâm làm MC sẽ dẫn đoàn bê tráp xịn xò gồm Jun Phạm, BB Trần, Hải Triều... sang nhà gái. Phía Puka từ sáng cũng đã rần rần chuẩn bị tiếp đón khách quý.

Hiệp hội Nông nghiệp NONGYUP- Hàn Quốc mang nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc trình làng thị trường Việt

Tin tức 4 tháng trước

Ngày 14/11/2023, Hiệp hội Nông nghiệp NongHyup Thành phố Yeongcheon đã phối hợp với HS Entertainment tổ chức một sự kiện đặc biệt tại Việt Nam, mang đến loại nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc để khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí tại Siêu thị Lotte Mart Quận 7.

Thanh Hằng khoe nhan sắc rạng rỡ, có 1 thay đổi sau khi kết hôn với chồng nhạc trưởng

Sao Việt 4 tháng trước

Sau khi kết hôn, Thanh Hằng và ông xã ngày càng được người hâm mộ ủng hộ, yêu mến.

Lễ gia tiên Puka và Gin Tuấn Kiệt: Cô dâu chú rể diện áo dài hồng, Trường Giang làm chủ hôn cùng dàn bê tráp xịn xò

Sao Việt 4 tháng trước

Buổi lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra đơn giản và ấm cúng tại nhà riêng.