NÓNG: KHÔNG khởi tố hình sự vụ Võ Hoàng Yên bị tố chữa bệnh gây chết người!

Anh Thư 15:53 01/03/2022

Quá trình điều tra vụ Võ Hoàng Yên bị tố chữa bệnh gây chết người, cơ quan CSĐT Công an huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận đã ra quyết định không khởi tố hình sự vụ việc.

Ngày 28/2, Công an huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận cho biết, đã thông báo không khởi tố hình sự vụ ông Võ Hoàng Yên (hay còn gọi là "thần y" Võ Hoàng Yên, SN 1975, ngụ tỉnh Bình Thuận) bị tố chữa bệnh gây chết người.

NÓNG: KHÔNG khởi tố hình sự vụ Võ Hoàng Yên bị tố chữa bệnh gây chết người!

Trước đó, hai người ở TP Thủ Đức, TP.HCM đã có đơn tố giác tội phạm đối với Võ Hoàng Yên vô ý làm chết người thân của mình trong quá trình khám chữa bệnh tại cơ sở Hưng An Tự, huyện Tánh Linh, tỉnh Bình Thuận.

Công an huyện Tánh Linh đã vào cuộc điều tra và xác định cơ sở Hưng An Tự được cấp phép khám chữa bệnh từ năm 2013. Ông Võ Hoàng Yên là người có bằng y sĩ chuyên nghiệp về y học cổ truyền và được cấp phép hành nghề khám chữa bệnh. Việc khám chữa bệnh từ thiện của ông Yên tại Hưng An Tự đã được UBND huyện Tánh Linh đồng ý.

NÓNG: KHÔNG khởi tố hình sự vụ Võ Hoàng Yên bị tố chữa bệnh gây chết người!

Võ Hoàng Yên sẽ không bị khởi tố hình sự.

Giữa tháng 11/2017, bà Đ.T.N. được người thân dẫn đến cơ sở Hưng An Tự để ông Võ Hoàng Yên khám chữa bệnh. Tuy nhiên, bà N. đã không qua khỏi và tử vong trong ngày. Công an xác định là bà N. có mắc bệnh bướu cổ.

Khi bà N. mất thì gia đình người thân không đồng ý khám nghiệm pháp y và đưa thi thể đi thiêu. Do đó, công an không có cơ sở xác định nguyên nhân tử vong, không đủ yếu tố cấu thành tội "vô ý làm chết người do vi phạm quy tắc nghề nghiệp".

Vì thế, Công an huyện Tánh Linh đã ra quyết định không khởi tố vụ án hình sự và thông báo đến những người có liên quan.

NÓNG: KHÔNG khởi tố hình sự vụ Võ Hoàng Yên bị tố chữa bệnh gây chết người!

Võ Hoàng Yên cùng người bạn thân thiết - Hoài Linh

Bên cạnh đó, phía các cơ quan chức năng tỉnh Bình Thuận cũng nhận được nhiều đơn tố giác đối với ông Võ Hoàng Yên. Hiện các cơ quan vẫn đang điều tra xác minh.

Tin mới nhất

Thêm một cặp đôi phim Việt khiến khán giả mê mẩn

Rating 1 tháng trước

Bên cạnh những tình tiết đấu trí hấp dẫn, bộ phim Người thầm lặng còn giới thiệu một “loveline” (tuyến tình cảm) đang hạ gục khán giả bởi quá ngọt ngào nhưng cũng đầy hiểm nguy.

“Phim ngắn cuối tuần”: Mẹ là người yêu thương ta vô điều kiện

Rating 3 tháng trước

“Mẹ là người có thể thay thế bất kỳ ai khác nhưng không ai có thể thay thế được mẹ” là câu nói hoàn toàn đúng với câu chuyện tuần này.

Ảnh và clip rước dâu của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp: Dàn bê tráp mang sính lễ xuất hiện bằng đường sông

Sao Việt 4 tháng trước

Sau tiệc thân mật tối qua, sáng 16/11, đám cưới tại Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức diễn ra. Ngay từ sớm, cô dâu chú rể cùng với dàn bê tráp đã tươm tất mọi khâu để chuẩn bị cho các nghi thức đám cưới miền Tây. Phía đàng trai, Lê Dương Bảo Lâm làm MC sẽ dẫn đoàn bê tráp xịn xò gồm Jun Phạm, BB Trần, Hải Triều... sang nhà gái. Phía Puka từ sáng cũng đã rần rần chuẩn bị tiếp đón khách quý.

Hiệp hội Nông nghiệp NONGYUP- Hàn Quốc mang nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc trình làng thị trường Việt

Tin tức 4 tháng trước

Ngày 14/11/2023, Hiệp hội Nông nghiệp NongHyup Thành phố Yeongcheon đã phối hợp với HS Entertainment tổ chức một sự kiện đặc biệt tại Việt Nam, mang đến loại nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc để khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí tại Siêu thị Lotte Mart Quận 7.

Thanh Hằng khoe nhan sắc rạng rỡ, có 1 thay đổi sau khi kết hôn với chồng nhạc trưởng

Sao Việt 4 tháng trước

Sau khi kết hôn, Thanh Hằng và ông xã ngày càng được người hâm mộ ủng hộ, yêu mến.

Lễ gia tiên Puka và Gin Tuấn Kiệt: Cô dâu chú rể diện áo dài hồng, Trường Giang làm chủ hôn cùng dàn bê tráp xịn xò

Sao Việt 4 tháng trước

Buổi lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra đơn giản và ấm cúng tại nhà riêng.