Lâm Khánh Chi bật khóc vì nhà chồng kì thị, ông xã giấu giếm về người yêu cũ

  • Trúc Vy
Đây đều là những câu chuyện mà Lâm Khánh Chi phải âm thầm chịu đựng và có những nỗi bức xúc không nói nên lời.

Xem thêm: Lâm Khánh Chi lặn lội xuống Phan Thiết tìm chồng trong MV Parody 'Duyên mình lỡ' của Huỳnh Lập

Khác với những tập trước trong chương trình Học viện mẹ chồng, trong tuần này các gia đình sẽ không tham gia trò chơi mà thay vào đó, mỗi con dâu (con rể) của từng gia đình sẽ lần lượt trò chuyện với chuyên gia tâm lý về những điều “thầm kín” mà họ chưa từng chia sẻ. Và bên ngoài căn phòng (thông qua lớp gương 2 chiều) họ không hề hay biết các thành viên còn lại trong gia đình đang quan sát và lắng nghe “nỗi lòng” của họ.

Bước vào phần thử thách, Lâm Khánh Chi đã tâm sự về một điều khiến cô rất phiền lòng từ khi bước về nhà chồng “Một người thân của bên mẹ (bên nhà chồng) đã nói với mẹ rằng tại sao chỉ có một con trai duy nhất mà để cho lấy người chuyển giới như vậy?”.

Đối với nữ ca sĩ, cô biết chuyện này là không thể tránh khỏi. Nhưng vì người “phát ngôn” ra những lời này là một người họ hàng của gia đình, thậm chí còn rất thân thiết với Khánh Chi nên cô rất sốc. Theo phản ứng tự nhiên, cô sẽ muốn tìm hiểu lý do vì sao người đó nói vậy thì mẹ Liên lại ngăn cản, không cho nhắn tin và cũng không được nói với bố chồng. Điều này làm cho cả hai vợ chồng đặt ra một dấu hỏi rất lớn dù cả hai đã cho qua chuyện này.


Clip: Lâm Khánh Chi và mẹ chồng.

Ngoài ra, quan điểm của Lâm Khánh Chi là khi yêu nhau, đến với nhau thì mọi thứ phải rõ ràng, chuyện tình cảm với người cũ phải được giải quyết. Trong thời gian quen nữ ca sĩ thì Phi Hùng vẫn được người cũ “theo đuổi” và thường xuyên gọi điện thoại cho anh.

Và vì không muốn ảnh hưởng đến công việc và cảm xúc của Khánh Chi, nên anh đã chọn cách im lặng và không nói sự thật với bà xã. Biết được chuyện này, cô cũng chọn cách bỏ qua cho anh vì “Chi tin anh là người sống thật và rất hiền lành”.

Ảnh: Tổng hợp

Theo: Thể Thao Văn Hóa

Tin liên quan