Không cần thắc mắc nữa , Ngô Kiến Huy đã lên tiếng về tin đồn rạn nứt với Noo - Đông Nhi

  • Y1Music

Trước những tin đồn bộ ba Ngô Kiến Huy - Đông Nhi - Noo Phước Thịnh rạn nứt tình bạn, chàng Bắp đã có những chia sẻ vô cùng xúc động.

Ngày 23/6 vừa qua, Ngô Kiến Huy đã tổ chức sinh nhật sớm cùng người hâm mộ. Trái ngược với những buổi offline quậy phá, lần này Ngô Kiến Huy lại rất sâu sắc khi trả lời tất tần tật những thắc mắc từ các fan.

Chàng Bắp có dịp ôn lại kỉ niệm năm xưa trong buổi offline như một buổi hướng nghiệp nghiêm túc cho fan của mình. Ngô Kiến Huy chia sẻ ngày xưa dù đậu 2 trường đại học nhưng vì đam mê vẫn lén thi vào Cao đẳng Văn hoá Nghệ thuật khoa thanh nhạc. May mắn thế nào, anh chàng lại trúng tuyển vào trường. Thế nhưng Ngô Kiến Huy phải về nhà đấu tranh với ba mẹ về ước mơ của mình. Mãi đến khi thành công, anh chàng mới nhận được sự ủng hộ của gia đình.

Đặc biệt khi được hỏi về “Gia đình văn hóa” với 2 người bạn thân Noo Phước Thịnh và Đông NhiNgô Kiến Huy đã có những trải lòng rất chân thành khiến nhiều người không khỏi xúc động.

Tuy bộ ba Ngô Kiến Huy, Noo Phước Thịnh, Đông Nhi thời gian gần đây không thường xuyên xuất hiện bên nhau nhưng anh khẳng định tình cảm giữa cả ba vẫn tốt đẹp. Anh cũng thừa nhận bản thân rất ít bạn do môi trường showbiz phức tạp, nhưng với Noo Nhi thì lại cực kỳ thân từ lúc cả ba mới bắt đầu khởi nghiệp ở những sân khấu “chuồng gà”.

 
Ngô Kiến Huy chia sẻ: “Sự thành công của bạn khiến anh thật sự vui, thậm chí trong liveshow của Noo hay Nhi anh cũng hay đùa có chân MC hay diễn viên thì cho anh hỗ trợ với chứ không hề áp lực nặng nề trước sự nổi tiếng của bạn"​.

Bố của Ngô Kiến Huy cũng có mặt tham dự sinh nhật của con trai. 

Đây cũng là lần thứ 10 người hâm mộ cùng Ngô Kiến Huy đón tuổi mới. Ảnh: Tổng hợp

Tin liên quan