Kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, sàn diễn Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam 2018 có gì đặc biệt?

  • Tai Phu
Theo thông tin cung cấp từ phía ban tổ chức, 2 ngày 21 & 22/12 của tuần lễ sẽ được tổ chức tại di tích Hoàng thành Thăng Long. Ngay từ sớm, những hình ảnh về sàn diễn độc đáo đã được hé lộ

Chỉ còn hơn 1 tiếng nữa thôi, Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam sẽ chính thức bắt đầu. Ban tổ chức đã và đang gấp rút hoàn thiện những khâu chuẩn bị cuối cùng, sẵn sàng bắt đầu sự kiện thời trang hoành tráng, công phu bậc nhất.

Trong suốt đêm ngày 20/12, hàng chục công nhân đã phải làm việc vất vả để hoàn thiện những bước cuối cùng cho sàn diễn ngày khai mạc. 

Sân khấu đã bắt đầu hoàn thiện từ đêm ngày 20/12

Không gian của tuần lễ được tổ chức ngoài trời tạo không khí thoáng đãng, thoải mái cho các khách mời. Đặc biệt hơn, BTC đã mang thiên nhiên vào trong không gian sàn diễn. Những hàng dài bông cúc họa mi được đặt 2 bên sàn runway cùng những xích lô chứa đầy những bông cúc trắng trang trí ở trước cổng thành, tạo nên sự gần gũi, nhẹ nhàng, đầy thơ mộng.

Hàng hoa được đặt 2 bên đường catwalk

Những chiếc xích chở đầy cúc họa mi - một hình ảnh quen thuộc cổ kính của Hà Nội xưa

Ghế ngồi đã được chuẩn bị với sức chứa lên tới 1000 người

Toàn cảnh sàn diễn trước cổng thành Đoan Môn, Hoàng thành Thăng Long

Với sự chuẩn bị kĩ càng đến từ BTC, sân khấu đặc biệt kết hợp giữa truyền thống và hiện đại, gần gũi với thiên nhiên, Tuần lễ thời trang trẻ em quốc tế Việt Nam mùa đầu tiên chắc chắn sẽ mang đến những bất ngờ, sự hài lòng cho giới mộ điệu và người hâm mộ.

Theo Quyên Hoàng/Infonet

Tin liên quan