iKON, Mamamoo, Jiyeon cùng "đại náo" V HEARTBEAT YEAR END PARTY 2018

  • Bảo Hân
Tin vui dành cho các fan Kpop: tháng 12 này, ngoài Ji Yeon sẽ có thêm hai nhóm nhạc Hàn Quốc sẽ đổ bộ V HEARTBEAT Year End Party 2018 . Họ là những cái tên nổi tiếng của Kpop với khả năng thanh nhạc, sáng tác - không ai khác chính là iKon và Mamamoo.
Mặc nhiều đồn đoán, ban tổ chức đã chính thức công bố dàn line -up đầy đủ với loạt nghệ sĩ tên tuổi của Việt Nam và Hàn Quốc. Theo đó, đại diện Hàn Quốc sẽ là iKon, MamamooJi Yeon.

Trong khi đó, những nghệ sĩ Việt được xướng tên gồm có: Soobin Hoàng Sơn, Bích Phương, Hương Giang Idol, Karik x Only C, Jaykii, Monstar, LIME, Andiez, Gin Tuấn Kiệt, Orange, Song Luân, Zero9, Avin Lu và Jin Ju.

Teaser V HEARTBEAT YEAR END PARTY 2018

Thay vì sự kiện fansign như các tháng trước, V HEARTBEAT YEAR END PARTY 2018 sẽ gồm thảm đỏ, sự kiện chính và được phát sóng trực tiếp độc quyền trên VLIVE. 
V HEARTBEAT YEAR END PARTY 2018 là sự kiện âm nhạc kết hợp giữa V Heartbeat Live và Lễ trao giải cuối năm Year End Party. Các đề cử giải thưởng sẽ được công bố vào tuần sau.   
Để không bỏ lỡ bất kỳ thông tin nào về dự án âm nhạc V HEARTBEAT và concert sắp tới, hãy theo dõi V TODAY, tại: https://vtoday.vlive.tv/home và cài đặt ứng dụng VLIVE, dành cho iOS tại đây, Android tại đây, PC tại đây và smart TV.    
Tin liên quan