Ghen tị với BST đồ đôi “khủng” nhất Vbiz của Trấn Thành và Hari, nhìn bộ đi Hàn Quốc mà không nhịn nổi cười

  • Y1Music

Không phải một con số lên tới hàng chục bộ, vợ chồng Xìn - Ri có lẽ chính là cặp sao sở hữu số lượng đồ đôi nhiều nhất Vbiz.

Clip Trấn Thành – Hari Won mặc đồ đôi tình tứ đi du lịch Hàn Quốc Chẳng cần “đánh trống khua chiêng” để thể hiện tình cảm mặn nồng. Các cặp uyên ương đình đám Vbiz chỉ cần diện đồ đôi ton-sur-ton là đã đủ chứng minh tình ý. Trong làng giải trí Việt, cặp sao sở hữu tủ đồ đôi đồ sộ bậc nhất phải kể tới Trấn Thành và Hari Won. Mỗi lần diện đồ giống nhau đi du lịch, hẹn hò là hai vợ chồng Xìn – Ri lại khiến fans lấy làm thích thú. Mới đây, đôi uyên ương đình đám lại có chuyến du lịch tới Hàn Quốc – quê mẹ của Hari Won. Cặp vợ chồng đi Hàn khá thường xuyên và lần nào cũng được thể khoe đồ đôi mới toanh, làm người hâm mộ bao lần mãn nhãn. Chẳng những vậy, loạt hành động tình cảm của cả 2 còn khiến công chúng “tan chảy”. Vợ chồng A Xìn – Hari đang có chuyến du lịch ngọt ngào tại quê ngoại Hàn Quốc. Và như bao lần, cặp sao lại khoe khéo đồ đôi ton-sur-ton, khiến fans bấn loạn. Cùng mặc áo kẻ, trong khi Trấn Thành phong độ với sơ mi sọc xanh xám, Hari Won lại “hack tuổi” với thiết kế sọc hồng vô cùng trẻ trung, nữ tính. Đôi uyên ương thậm chí còn sắm cả giày đôi, mang sneaker giống nhau trong chuyến đi Hàn Quốc.
Cả 2 liên tục khoá môi tình tứ trên phố, thể hiện tình cảm mặn nồng.  Ngoài sơ mi kẻ, vợ chồng Trấn Thành còn mang theo cả áo thun dài tay kẻ ngang bởi thời tiết Hàn Quốc vẫn có lúc se lạnh.  Trước đây, A Xìn và Hari cũng từng khiến người hâm mộ “đứng ngồi không yên” với loạt khoảnh khắc diện đồ đôi từ đầu tới chân trong chuyến du lịch Thái Lan. Chẳng những áo thun, quần culotte giống nhau, cả 2 còn mix cả giày cực kỳ đồng điệu. Áo phông Mickey mix cùng quần đen và giày thể thao ton-sur-ton với nhau giúp đôi vợ chồng trẻ trung như cặp thanh niên mới qua tuổi 20.  Khó ai có thể nhận ra rằng Hari Won đã 33 tuổi và còn hơn tuổi chồng bởi sắc vóc nuột nà và phong cách năng động thế này. Đã “lầy” thì cũng phải “lầy” cả đôi, vợ chồng A Xìn cũng phải tậu dép bông xì tin giống nhau để tạo thành team “nhoi”. Không chỉ áo thun, Hari Won và ông xã còn sở hữu cả áo nỉ in hình chú chuột yêu thích. Thậm chí, 2 vợ chồng còn chơi trội khi mix cùng nón lá truyền thống.   Hari còn chia sẻ cả khoảnh khắc thú vị 2 vợ chồng cùng mặc áo Mickey đi làm đầu, khiến fans không khỏi bật cười vì biểu cảm dễ thương. Áo phông đôi giúp 2 vợ chồng “ăn gian” tuổi xuất sắc, khiến Hari Won càng thêm rạng rỡ và Trấn Thành cũng nhờ thế mà tươi tắn hơn hẳn. Áo nỉ kẻ ngang phối màu trung tính cũng được cặp đôi tích cực lăng xê. Từ đồ ngủ cho tới trang phục xuống phố, Hari Won và Trấn Thành lúc nào cũng mua đồ có đôi có cặp. Đến cả lên sóng truyền hình cũng phải diện đồ đôi “lầy lội” thế này đây. Cặp sao đình đám “hồi teen” cùng nhau trở về thời học sinh, mặc đồng phục dễ thương hết nấc. Thuở vẫn còn hẹn hò, cả 2 đã thường xuyên tậu đồ đôi để mặc, thể hiện tình cảm khăng khít. Trong các sự kiện, Trấn Thành cũng không ngần ngại mặc đồ giống người thương, ton-sur-ton từ đầu tới chân khiến nhiều cô gái ngưỡng mộ.
Tin liên quan