Gạo nếp gạo tẻ: Ròng rã 60 tập phim, đây là lần đầu tiên Hân Hoa hậu chịu nghe lời chồng

  • Trúc Vy
"Gạo nếp gạo tẻ" vừa hé lộ trích đoạn tập 60 của bộ phim khiến khán giả vô cùng ngạc nhiên khi Hân lại có ngày "ngoan ngoãn" như thế này.

Tập 60 của bộ phim "Gạo Nếp Gạo Tẻ" vừa hé lộ một đoạn clip ngắn khiến người xem vô cùng bất ngờ vì lần đầu tiên mọi người được thấy Hân chịu nghe lời và nói chuyện một cách đường hoàng với chồng.

Chuyện là Hân đi làm về với vẻ mặt đầy bực dọc bước vào phòng, lúc này Kiệt đang ru bé Gấu ngủ. Đặt bé Gấu xuống giường, Kiệt nhẹ nhàng hỏi Hân có chuyện gì mà Hân lại bực bội như vậy. Hân hằn học: "Ba nhìn thấy em giống như nhìn thấy cái gai, không phản ứng gì hết đó, càng ngày em càng không muốn về căn nhà này nữa".

Lí do ông Vương xem Hân "là cái gai trong mắt" vì trước đó, khi mẹ làm lạc mất bé Gấu, Hân đã vô cùng hỗn láo với mẹ khiến ông Vương nổi điên và tát Hân một cái đau điếng.

Sau khi than thở với Kiệt, Kiệt đã nhẹ nhàng giải thích cho vợ mình rằng việc vợ hỗn hào với mẹ là sai, đáng lẽ ra Hân không nên nói những lời lẽ như thế. Giải thích cho vợ hiểu xong, Kiệt khuyên Hân xuống nhà xin lỗi và làm hòa với ba mẹ, chắc chắn ba mẹ sẽ tha thứ: "Em tin anh đi, chẳng lẽ em muốn mỗi khi đi làm về lại thấy ba mẹ làm lơ với mình sao?"

Xem thêm: “Yêu Rồi” - Bài hát hot nhất phim “Gạo Nếp Gạo Tẻ” cuối cùng cũng đã chịu lộ diện MV

Nghe chồng nói vậy, Hân chẳng những không cãi lại như thường ngày, mà ngược lại còn đồng ý xuống nhà xin lỗi ba mẹ. Chi tiết này khiến khán giả không khỏi bất ngờ vì nàng Hân Hoa Hậu đã bắt đầu biết hối lỗi?

Video: Hân lần đầu tiên chịu nghe lời chồng mình

Trúc Vy

Tin liên quan