Duy Khánh gặp áp lực phải giả giống Miu Lê nếu không muốn bị cạch mặt

Y1Music 10:02 06/07/2018

Trong tập 4 "Gương mặt thân quen", Duy Khánh chia sẻ anh khá nếu lo sợ hóa thân không giống Miu Lê sẽ bị nghỉ chơi

Gương mặt thân quen qua 3 tập đã phát sóng, cả 6 thí sinh luôn khiến ban giám khảo và khán giả ngỡ ngàng bởi khả năng trở thành bản sao của những ca sĩ nổi tiếng trong nước và quốc tế.

Tiết mục hóa thân của Duy Khánh thành Miu Lê trong tập 4 đang được khán giả chờ đợi. Chia sẻ cảm xúc trước đêm thi, Duy Khánh tỏ ra lo lắng nhiều hơn cảm thấy vui mừng vì nếu hóa trang không giống Miu Lê thì sẽ bị cô giận và nghỉ chơi.

Duy Khánh lo lắng khi hóa thân thành Miu Lê

So với những nhân vật hóa thân trước, Duy Khánh cảm thấy tự tin hơn khi hóa thân thành chính cô bạn thân. Đây là một lợi thế lớn với Duy Khánh vì sẽ được Miu Lê hướng dẫn, chỉ bảo từng động tác đánh tay, cách nhấn nhá trong từng câu hát.

Tuy vậy, giọng ca Yêu một người có lẽ sẽ không chịu giúp miễn phí và đòi những món ăn độc như bánh bao có 5-10 trứng mới chịu chỉ. Sau một hồi, Duy Khánh phải năn nỉ “gãy lưỡi” Miu Lê mới chịu giúp Duy Khánh.

Anh cho biết với hình tượng Miu Lê đã có nhiều bài hit gắn liền với giới trẻ tuy nhiên anh sẽ chọn ca khúc Mình yêu từ bao giờ gắn liền với vai diễn thành công của Miu Lê trong bộ phim Em là bà nội của anh.

Duy Khánh gặp áp lực phải giả giống Miu Lê nếu không muốn bị cạch mặt

Duy Khánh gặp áp lực phải giả giống Miu Lê nếu không muốn bị cạch mặtDuy Khánh gặp áp lực phải giả giống Miu Lê nếu không muốn bị cạch mặtDuy Khánh gặp áp lực phải giả giống Miu Lê nếu không muốn bị cạch mặt

Điều khó khăn nhất khi thể hiện ca khúc là giọng hát không hề tìm ra điểm chung. Bởi Duy Khánh hát giọng tông nam còn Miu Lê lại có chất giọng đặc biệt trong trẻo, khỏe khoắn. Tuy nhiên, cô giáo Khánh sẽ cố gắng đẩy mạnh về phần hóa trang sao cho chuyển tải được sự nhẹ nhàng, thanh khiết của Miu Lê.

“Điểm nổi bật trên khuôn mặt của Miu Lê là nụ cười, khi hát Miu luôn mở khẩu hình miệng, trên sân khấu Miu đi đứng uyển chuyển nhẹ nhàng không giống hình tượng tưng tửng bên ngoài đời” Duy Khánh nói.

Trong tập phát sóng tiếp theo, các thí sinh nhí sẽ lần lượt hóa thân thành các nghệ sĩ:

Duy Khánh – Miu Lê; Hà Thu – Lee Jung Hyun; Đỗ Phú Quí – Tạ Minh Tâm; Anh Tú – Tea Yang; Kim Thành – Mỹ Tâm; Hùng Thuận – Hồng Ngọc.

Duy Khánh gặp áp lực phải giả giống Miu Lê nếu không muốn bị cạch mặtDuy Khánh gặp áp lực phải giả giống Miu Lê nếu không muốn bị cạch mặt

Tin mới nhất

Thêm một cặp đôi phim Việt khiến khán giả mê mẩn

Rating 1 tháng trước

Bên cạnh những tình tiết đấu trí hấp dẫn, bộ phim Người thầm lặng còn giới thiệu một “loveline” (tuyến tình cảm) đang hạ gục khán giả bởi quá ngọt ngào nhưng cũng đầy hiểm nguy.

“Phim ngắn cuối tuần”: Mẹ là người yêu thương ta vô điều kiện

Rating 3 tháng trước

“Mẹ là người có thể thay thế bất kỳ ai khác nhưng không ai có thể thay thế được mẹ” là câu nói hoàn toàn đúng với câu chuyện tuần này.

Ảnh và clip rước dâu của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp: Dàn bê tráp mang sính lễ xuất hiện bằng đường sông

Sao Việt 4 tháng trước

Sau tiệc thân mật tối qua, sáng 16/11, đám cưới tại Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức diễn ra. Ngay từ sớm, cô dâu chú rể cùng với dàn bê tráp đã tươm tất mọi khâu để chuẩn bị cho các nghi thức đám cưới miền Tây. Phía đàng trai, Lê Dương Bảo Lâm làm MC sẽ dẫn đoàn bê tráp xịn xò gồm Jun Phạm, BB Trần, Hải Triều... sang nhà gái. Phía Puka từ sáng cũng đã rần rần chuẩn bị tiếp đón khách quý.

Hiệp hội Nông nghiệp NONGYUP- Hàn Quốc mang nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc trình làng thị trường Việt

Tin tức 4 tháng trước

Ngày 14/11/2023, Hiệp hội Nông nghiệp NongHyup Thành phố Yeongcheon đã phối hợp với HS Entertainment tổ chức một sự kiện đặc biệt tại Việt Nam, mang đến loại nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc để khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí tại Siêu thị Lotte Mart Quận 7.

Thanh Hằng khoe nhan sắc rạng rỡ, có 1 thay đổi sau khi kết hôn với chồng nhạc trưởng

Sao Việt 4 tháng trước

Sau khi kết hôn, Thanh Hằng và ông xã ngày càng được người hâm mộ ủng hộ, yêu mến.

Lễ gia tiên Puka và Gin Tuấn Kiệt: Cô dâu chú rể diện áo dài hồng, Trường Giang làm chủ hôn cùng dàn bê tráp xịn xò

Sao Việt 4 tháng trước

Buổi lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra đơn giản và ấm cúng tại nhà riêng.