Điểm lại những tình huống đặc sắc, "dở khóc dở cười" của The Voice 2018 vòng Giấu mặt

Y1Music 10:00 06/07/2018

Vòng Giấu mặt - Giọng hát Việt 2018 đã khép lại với nhiều cung bậc cảm xúc khác nhau, mỗi huấn luyện viên đều thu về cho mình những màu sắc đa dạng và hứa hẹn sẽ là những nhân tố đình đám trong tương lai. Hãy cùng YAN News nhìn điểm qua những tình huống đặc biệt ấn tượng của vòng Giấu mặt vừa qua nhé!

The Voice 2018 chính thức "khởi động" vào 20h30 ngày 20/5 trên kênh VTV3 với dàn giám khảo là những cái tên đình đám làng âm nhạc Việt và có nhiều kinh nghiệm trong vai trò huấn luyện viên: Thu Phương, Lam Trường, Tóc Tiên, Noo Phước Thịnh.

Điểm lại những tình huống đặc sắc, dở khóc dở cười của The Voice 2018 vòng Giấu mặt Dàn HLV đình đám của The Voice năm nay.

4 vị HLV với sự chênh lệch tuổi tác lẫn tuổi nghề đã khiến sân khấu The Voice có những pha "choảng nhau" vô cùng thú vị. Đặc biệt, nhiều tình huống ấn tượng và "dở khóc dở cười" chưa từng có đã xuất hiện tại The Voice năm nay khiến chương trình đã nóng nay còn bùng nổ hơn bao giờ hết.

Hiện tượng người đẹp chuyển giới Bùi Đình Hoài Sa (Hy Sa B)

Ở tập đầu tiên, khán giả thích thú và không kém phần xúc động trước sự xuất hiện của "hoa hậu chuyển giới" Hoài Sa đến từ An Giang. Cô chinh phục ban giám khảo bằng chất giọng trầm ấm, da diết nhưng đầy ma mị của mình. Nữ thí sinh làm cả trường quay xúc động với câu chuyện “chông chênh” về cuộc đời cũng như nghị lực mạnh mẽ để sống đúng với con người thật của mình.

Điểm lại những tình huống đặc sắc, dở khóc dở cười của The Voice 2018 vòng Giấu mặt Hoài Sa sở hữu vẻ đẹp dịu dàng nữ tính như một thiếu nữ thực sự.

Phía sau nét đẹp dịu dàng, giọng hát nữ tính của thí sinh Bùi Đình Hoài Sa là một câu chuyện cuộc đời đầy nghị lực khiến 4 HLV phải ngã mũ thán phục. HLV Tóc Tiên chia sẻ cô sẽ ủng hộ Hoài Sa hết mình, cô chính là nguồn cảm hứng và qua chương trình mọi người sẽ có cái nhìn bao dung hơn về cộng đồng LGBT. Thu Phương chắc chắn đây là một giọng hát hay, và cho rằng Hoài Sa còn đủ chuẩn để làm người mẫu vì ngoại hình và nụ cười rất đẹp.

"Hoa hậu chuyển giới" chinh phục các HLV bằng ca khúc Summertime Sadness.

Đúng màu sắc của mình, HLV Thu Phương ngay lập tức bấm nút chọn cô gái này để giành về cho mình cô "gà chiến" tài sắc vẹn toàn này. HLV Lam Trường cũng chia sẻ phong cách hát và xử lý giọng hát rất phù hợp Thu Phương. Cuối cùng, cô cũng trở thành một trong những chiến binh của team Thu Phương, hứa hẹn là nhân tố được chờ đợi nhất của The Voice các vòng sau.

Điểm lại những tình huống đặc sắc, dở khóc dở cười của The Voice 2018 vòng Giấu mặt Thu Phương nhận xét Hoài Sa có ngoại hình chuẩn người mẫu.

Nút chặn làm "tan vỡ" mối qua hệ tình bạn giữa Thu Phương - Lam Trường lẫn Tóc Tiên - Noo Phước Thịnh

Đầu tiên, trước nữ thí sinh "tài sắc vẹn toàn" Ngọc Ánh với ca khúc Nâng được thì buông đượcLam Trường đã không ngần ngại bấm nút chặn Thu Phương để loại được đối thủ hoạt ngôn nhiều tài hùng biện này. Vì để lại ấn tượng trong mùa 3 là vị nữ giám khảo có tài ăn nói sắc bén, thuyết phục tuyệt đối được người nghe, Thu Phương trở lại với The Voice 2018 với sự sắc bén hơn cả.

Điểm lại những tình huống đặc sắc, dở khóc dở cười của The Voice 2018 vòng Giấu mặt Ngọc Ánh là nguyên nhân khiến tình bạn Thu Phương - Lam Trường tan vỡ.

Với cá tính của mình, ngay sau khi bị chặn bởi người bạn 20 năm, Thu Phương liền cay cú, hóm hỉnh nói Lam Trường là người "lù lù vác cái lu chạy" (nghĩa nói những người hiền lành, ít nói nhưng lại âm thầm làm những việc bất ngờ). Vì trước nay, anh hai Lam Trường luôn để lại trong lòng khán giả là một ca sĩ hiền lành, dễ tính, đúng như chữ "lù lù" mà Thu Phương nhận xét.

Điểm lại những tình huống đặc sắc, dở khóc dở cười của The Voice 2018 vòng Giấu mặt

Điểm lại những tình huống đặc sắc, dở khóc dở cười của The Voice 2018 vòng Giấu mặt Thu Phương cay cú và bất lực khi bị chặn.

Sau đó, Thu Phương cũng trả được "mối thù" này khi chặn Lam Trường trước giọng ca diva Minh Ngọc. Trước việc mà người bạn 20 năm làm với mình, HLV Lam Trường đã ra ngồi bệt xuống sân khấu trên chữ "C" và cho biết: "Chữ chặn này, bây giờ anh đã ngồi lên chữ C và nó chỉ còn chữ Hặn thôi", khiến khán giả bật cười thích thú.

Điểm lại những tình huống đặc sắc, dở khóc dở cười của The Voice 2018 vòng Giấu mặt Lam Trường "ngậm ngùi" ngồi bệt lên sân khấu vì bị chặn.

Ngoài ra, một tiết mục đến từ hot boy Chánh Tín đã khiến HLV Tóc Tiên… đành đoạn chặn người bạn thân thiết Noo Phước Thịnh trên “ghế nóng” để đảm bảo “chiến binh” tiềm năng này sẽ về đội của mình.

Điểm lại những tình huống đặc sắc, dở khóc dở cười của The Voice 2018 vòng Giấu mặt Noo Phước Thịnh hoang mang vì bị chặn.

Trái ngược với hình ảnh đứng bật dậy, vui mừng cổ vũ của HLV Tóc Tiên vào những nốt nhạc cuối cùng của ca khúc, Noo Phước Thịnh cũng… đứng dậy nhưng là để thốt lên không ngừng câu hỏi đầy hoang mang “Ai? Ai? Ai chặn em vậy?” khi phát hiện mình đã mất đi quyền thuyết phục thí sinh sáng giá này về đội. Mặc cho bị hỏi, Tóc Tiên vẫn kiên quyết không thừa nhận nút chặn “phũ phàng” này là do mình bấm, còn… giả vờ ngơ ngác hỏi ngược lại 2 HLV Thu Phương, Lam Trường ai là người chặn Noo Phước Thịnh.

Noo Phước Thịnh và Lam Trường "ngồi bệt" xuống sân khấu để ăn vạ

Ở tình huống bị chặn bởi Thu Phương, HLV Lam Trường đã ra ngồi bệt xuống sân khấu trên chữ "C" và cho biết: "Chữ chặn này, bây giờ anh đã ngồi lên chữ C và nó chỉ còn chữ Hặn thôi". HLV Noo Phước Thịnh đã cởi áo khoác và chạy ra ngồi dài trên sân khấu để thí sinh chú ý và "đe dọa" thí sinh: "Bây giờ anh ngồi đây, em không chọn anh, anh sẽ không về".

Điểm lại những tình huống đặc sắc, dở khóc dở cười của The Voice 2018 vòng Giấu mặt Noo Phước Thịnh và màn thuyết phục thí sinh có "một không hai".

Lần đầu tiên tại sân khấu The Voice xuất hiện trường hợp hy hữu này: HLV bất chấp "ăn vạ" trên sân khấu để thuyết phục thí sinh. Tuy nhiên, có vẻ đây là một "nước cờ" rất hay vì cuối cùng Noo Phước Thịnh cũng "rước" được giọng ca diva Minh Ngọc về team của mình.

Điểm lại những tình huống đặc sắc, dở khóc dở cười của The Voice 2018 vòng Giấu mặt Minh Ngọc là thí sinh gây ra mâu thuẫn giữa các HLV và màn "ăn vạ" của hai người đàn ông.

Phần trình diễn đỉnh cao của thí sinh Minh Ngọc.

Phần trình diễn có nhiều lượt xem nhất trên YouTube

Nếu các phần thi thông thường của Giọng hát Việt chỉ đạt tối đa khoảng 3 đến 4 triệu lượt xem thì cô nàng Ngọc Ánh với ca khúc Nâng được thì buông được lại thu về hơn 8 triệu lượt xem trên YouTube, con số này khiến không ít người hâm mộ bất ngờ.

Điểm lại những tình huống đặc sắc, dở khóc dở cười của The Voice 2018 vòng Giấu mặt Phần dự thi đạt con số kỷ lục, 8 triệu lượt xem trong vòng 4 tuần.

Vốn sở hữu ngoại hình xinh đẹp cùng giọng hát nội lực, Ngọc Ánh cũng là nguyên nhân khiến các HLV phải tranh cãi nảy lửa cũng như khiến HLV Lam Trường "sống thật" với chính mình khi quyết định chặn HLV Thu Phương.

Nâng được thì buông được - Trần Ngọc Ánh.

Trước phần dự thi xuất sắc này của Ngọc ÁnhTóc Tiên cho rằng, cô tuy còn trẻ nhưng từng trải rất nhiều nên sẽ giúp thí sinh về việc truyền cảm xúc. Lam Trường thì nhấn mạnh, anh phải trả giá quá đắt, một tình bạn 20 năm cho chiếc nút chặn vì Ngọc Ánh. Thu Phương thì không có ý định sẽ khuyên Ngọc Ánh về đội Lam Trường. Và kết quả, cô gái xinh đẹp đã quyết định chọn về team Noo Phước Thịnh khiến Lam Trường tiếc nuối: "Tình bạn 20 năm chưa chắc đã hiểu nhau".

Điểm lại những tình huống đặc sắc, dở khóc dở cười của The Voice 2018 vòng Giấu mặt Ngọc Ánh là thí sinh sở hữu lượt xem "khủng" nhất dàn thí sinh The Voice.

Tin mới nhất

Người thầm lặng: Quốc Huy trót “nhúng chàm” khi sát hại Trung Dũng, nguyên nhân thật sự do đâu?

Rating 1 tháng trước

Vốn là đội trưởng cảnh sát chính trực và tài năng, Châu Vĩnh (Quốc Huy) phút chốc thay đổi thành một kẻ máu lạnh, sẵn sàng ra tay sát hại đồng nghiệp thân thiết để giữ kín thân phận của mình. Tuy nhiên, chân tướng thật sự đằng sau án mạng này là do một tay “ông trùm” Mã Tài dàn dựng.

Người thầm lặng: Quốc Huy trót “nhúng chàm” khi sát hại Trung Dũng, nguyên nhân thật sự do đâu?

Rating 1 tháng trước

Vốn là đội trưởng cảnh sát chính trực và tài năng, Châu Vĩnh (Quốc Huy) phút chốc thay đổi thành một kẻ máu lạnh, sẵn sàng ra tay sát hại đồng nghiệp thân thiết để giữ kín thân phận của mình. Tuy nhiên, chân tướng thật sự đằng sau án mạng này là do một tay “ông trùm” Mã Tài dàn dựng.

Người thầm lặng: Quốc Huy trót “nhúng chàm” khi sát hại Trung Dũng, nguyên nhân thật sự do đâu?

Rating 1 tháng trước

Vốn là đội trưởng cảnh sát chính trực và tài năng, Châu Vĩnh (Quốc Huy) phút chốc thay đổi thành một kẻ máu lạnh, sẵn sàng ra tay sát hại đồng nghiệp thân thiết để giữ kín thân phận của mình. Tuy nhiên, chân tướng thật sự đằng sau án mạng này là do một tay “ông trùm” Mã Tài dàn dựng.

Thêm một cặp đôi phim Việt khiến khán giả mê mẩn

Rating 2 tháng trước

Bên cạnh những tình tiết đấu trí hấp dẫn, bộ phim Người thầm lặng còn giới thiệu một “loveline” (tuyến tình cảm) đang hạ gục khán giả bởi quá ngọt ngào nhưng cũng đầy hiểm nguy.

“Phim ngắn cuối tuần”: Mẹ là người yêu thương ta vô điều kiện

Rating 4 tháng trước

“Mẹ là người có thể thay thế bất kỳ ai khác nhưng không ai có thể thay thế được mẹ” là câu nói hoàn toàn đúng với câu chuyện tuần này.

Ảnh và clip rước dâu của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp: Dàn bê tráp mang sính lễ xuất hiện bằng đường sông

Sao Việt 5 tháng trước

Sau tiệc thân mật tối qua, sáng 16/11, đám cưới tại Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức diễn ra. Ngay từ sớm, cô dâu chú rể cùng với dàn bê tráp đã tươm tất mọi khâu để chuẩn bị cho các nghi thức đám cưới miền Tây. Phía đàng trai, Lê Dương Bảo Lâm làm MC sẽ dẫn đoàn bê tráp xịn xò gồm Jun Phạm, BB Trần, Hải Triều... sang nhà gái. Phía Puka từ sáng cũng đã rần rần chuẩn bị tiếp đón khách quý.