Đây là phong cách Trấn Thành - Hari Won đi xem phim trong tháng "cô hồn"

  • Trúc Vy
Bên cạnh những giây phút ngọt ngào, lãng mạn, sự hài hước, dí dỏm cũng như "lầy lội" của vợ chồng Trấn Thành - Hari Won cũng khiến người hâm mộ thích thú.

Quyết định xây tổ ấm cùng nhau vào cuối tháng 12/2016, cho đến nay, Trấn Thành - Hari Won vẫn là một trong những cặp đôi showbiz thu hút đông đảo sự quan tâm, yêu mến từ người hâm mộ. Không chỉ vì tình yêu bền chặt đi qua sóng gió mà còn bởi tính cách hài hước có phần hài hước, “lầy lội” của cả hai vợ chồng.

Mỗi khi bên nhau, nếu “vợ chồng nhà người ta” luôn lãng mạn, tình cảm thì Xìn - Ri luôn khiến fan thích thú vì những lần “dìm hàng” bạn đời không hồi kết. Không ít lần người hâm mộ “cười ngất” trước loạt clip “troll” đối phương hết sức dí dỏm của đôi vợ chồng.

Tối 13/8, một đoạn video được chính Trấn Thành quay lại cảnh bà xã Hari Won khi đi xem phim, không giống như các cặp đôi vợ chồng khác, Hari Won luôn có sự xuất hiện tại chốn đông người một cách khác biệt nhất và lần này cũng vậy. Bạn đã có bao giờ nghĩ tháng cô hồn thì nên có phong cách đi xem phim như thế nào chưa?


Hari Won - Trấn Thành náo loạn rạp phim.

Những khoảnh khắc và hình ảnh của Hari Won khiến fan không nhịn được cười trước sự “lầy lội” của cặp vợ chồng hot nhất nhì showbiz Việt.


Đi xem phim thôi Hari Won cũng làm "náo loạn" với những hành động lầy lội.


Sau khi trêu đùa xong thì vẫn không quên dành cho nhau những nụ hôn lãng mạng như thế này.

Xem thêm: Trường Giang "sôi máu" khi thấy Trấn Thành và Hari Won hạnh phúc

Theo: Ricky - yan.thethaovanhoa.vn

Tin liên quan