Đã xuất hiện nhân vật dám cãi tay đôi với Trấn Thành ngay trên sóng truyền hình

  • Trúc Vy
Chỉ với vài phút trên sóng truyền hình nhưng Trấn Thành đã gặp phải nhiều phen đứng "chết lặng" vì bị đồng nghiệp phản pháo liên tục.

Xem thêm: Bị Trường Giang chê "mặt nọng", Trấn Thành nhẹ nhàng đáp trả "Nghiệp tụ vành môi"

Thời gian qua, chương trình Nhanh như chớp nhận được khá nhiều sự quan tâm của khán giả trên sóng truyền hình. Đây là gameshow mang tính giải trí và người hâm mộ đã có nhiều trận cười sảng khoái khi thấy các nghệ sĩ trả lời những đáp án rất hài hước.

Tiếp nối sự thành công của chương trình này, vào đầu tháng 8 vừa qua, Nhanh như chớp nhí cũng được phát sóng rộng rãi đến quý khán giả. Trong tập tuần này, 2 nghệ sĩ tiếp theo tham gia dẫn dắt 2 đội chơi chính là MC Đại Nghĩa và Ốc Thanh Vân.

Đúng với tiêu chí của chương trình là chơi cùng các bạn nhỏ, 2 nghệ sĩ đã hoá trang khá nhí nhố để mang đến một hình ảnh đúng chất thiếu nhi.

Tuy nhiên, 2 nhân vậy này đã khiến Trấn Thành phải mệt mỏi. Bởi lẽ, anh liên tiếp bị Đại Nghĩa "chặt chém" không thương tiếc. Chỉ cần anh nói 1 câu, Đại Nghĩa sẽ vặn vẹo lại đến vài câu không kịp ngừng nghỉ. Thậm chí, Đại Nghĩa còn giành luôn cả vị trí MC của ông xã Hari Won.

Clip: Đại Nghĩa "chặt ngọt" Trấn Thành tại Nhanh như chớp nhí.

Trấn Thành là người đảm nhận vai trò MC, anh sở hữu khả năng dẫn dắt chương trình linh hoạt và hài hước. Đồng thời, anh cũng được nhiều người biết đến với tài hoạt động, nói không ngừng nghỉ. Nhưng có ai biết được rằng anh phải chào thua trước Đại Nghĩa.


Ngay đến khi nam danh hài đọc câu hỏi, Đại Nghĩa cũng hăm doạ tại sao lại liên tiếp hỏi về trái cây. Đến mức này thì Trấn Thành như "cạn lời". 

Ảnh: Tổng hợp

Theo: Thể Thao Văn Hóa

Tin liên quan