Cười té ghế với thời trang của sao nam Việt khi ở nhà, Mr Cần Trô, Noo Phước Thịnh cực bá đạo

  • Y1Music

Cũng giống như các chị em, sao nam về đến nhà là diện mạo khác hoàn toàn, nhìn chẳng kém gì 'sen ở' khiến fans ngỡ ngàng thế này đây.

  Hình ảnh ‘lột xác’ của các ‘nam thần’ khi về nhà khiến người hâm mộ cảm thấy thú vị, thay bằng vẻ hào nhoáng trên sân khấu là sự gần gũi, giản dị, thậm chí ‘luộm thuộm’ đến mức bật cười như thế này. Đâu chỉ có Đông Nhi, Ông Cao Thắng cũng khác hoàn toàn khi về nhà, trút bỏ vẻ thanh lịch, sang trọng bằng set đồ không thể đơn giản hơn.  
Ông Cao Thắng diện trang phục đơn giản là áo thun sọc kẻ, gương mặt còn lấm lem bột bánh. Ca sĩ Đăng Khôi thành ông bố đảm đang khi cùng 2 con quét nhà và tất nhiên cũng bớt đi phần nào sức hút như khi mặc diện. Xuân Nghị luôn khiến người nhìn phải bật cười với hình ảnh hài hước vô đối của mình, Mr.Cần Trô hóa thân thành siêu anh hùng nilon ‘lầy lội’. Khác với lúc lộng lẫy trên sân khấu, Noo Phước Thịnh ở nhà lại ‘tơi tả’ và cực ngây ngô thế này đây, bộ đồ ‘hở hang’ hiếm có kèm theo là gương mặt ngái ngủ, tóc tai bù xù khiến fans khó lòng nhận ra. Để tiện trổ tài nấu nướng, Trấn Thành còn bán nude gợi cảm hết nấc. Nghệ sĩ Tự Long ‘chơi màu’ nổi bật, kết hợp quần đùi hoa và áo đỏ rực rỡ cả một góc bếp. Nghệ sĩ Xuân Hinh thường xuyên dọn dẹp nhà cửa, biểu cảm hài hước càng trông giống ‘sen ở’ chuyên nghiệp. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng nấu nướng rất chuyên nghiệp, gương mặt tập trung cao độ. MC Phan Anh chịu khó như những bà mẹ bỉm sữa, chiếc tạp dề nhăn nhúm càng tô điểm thêm vẻ vui nhộn cho cả bức hình. Sơn Tùng vào bếp vẫn khiến fans đổ rần rần vì vẻ điển trai của mình. Hồ Quang Hiếu cũng được khen hết lời với hình ảnh nấu nướng đầy quyến rũ. Nghệ sĩ Hoài Linh luôn giản dị ngay cả khi lên sân khấu, đi sự kiện nên khi ở nhà mặc đồ thế này cũng không quá bất ngờ, chính vẻ thân thiện tươi vui của chú lại càng khiến người hâm mộ thêm yêu quý hơn. Người mẫu kiêm diễn viên, MC Bình Minh không vest thanh lịch, áo quần lượt là vẫn vô cùng nổi bật. Trường Giang mặc đơn giản, đeo tạp dề nhìn cũng chuyên nghiệp chẳng kém gì nhân viên phục vụ thực thụ.
Tin liên quan