Cùng nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời của sự kiện “Justice League Night Run 2018”

  • Nguyễn Thị Ngọc Trâm
Hình ảnh các em nhỏ tươi cười hớn hở, vui đùa cùng bạn bè và gia đình trong bộ trang phục siêu anh hùng khiến không khí của đường chạy Justice League Night Run 2018 trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Chiều ngày 24/11, sự kiện chạy bộ độc đáo Justice League Night Run 2018 lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam đã diễn ra tại khu đô thị Sala, quận 2, TP HCM với lịch trình sôi động trải dài từ chiều đến tối.

Với nhiều hoạt động được tổ chức xung quanh sự kiện chính như: khu ẩm thực, trò chơi, chụp ảnh lưu niệm, đêm nhạc… đã mang đến cho đông đảo người hâm mộ những trải nghiệm thú vị và khoảnh khắc đáng nhớ.

Mặc dù thời tiết không mấy thuận lợi, nhưng Justice League Night Run cũng đã có hàng nghìn người đến tham dự, trong đó có đông đảo người nước ngoài đã chứng tỏ phần nào sức hút của chương trình.

Khoảnh khắc các bé cười hớn hở khi được hoá thân thành ‘siêu anh hùng' chạy tung tăng vui đùa cùng bố mẹ, hàng nghìn người cùng khởi động tập thể dưới nhạc, các cô gái chàng trai mặt nhễ nhại mồ hôi vẫn cố gắng để về đích hay giây phút bố mẹ hào hứng đeo huy chương cho con vì đã hoàn thành xuất sắc đường chạy… có lẽ sẽ là những kỉ niệm đẹp và đáng nhớ với những người tham dự.

Bên cạnh đó, sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả khi tham gia đêm nhạc ngay sau đó với các nghệ sĩ hàng đầu Việt Nam như: Mỹ Tâm, Uni5, Đạt-G, B Ray, Masew và K-ICM khiến cho không khí chương trình trở nên nóng hơn bao giờ hết.

Cùng nhìn lại những khoảnh khắc tuyệt vời của đường chạy Justice League Night Run 2018 nhé!

Các cậu bé hào hức khi được hóa thân vào những siêu anh hùng

Hay một siêu anh hùng Superman mủm mỉm

Sự kiện chạy bộ cũng thu hút rất nhiều các bạn nước ngoài

Bố và bé cùng khoe chiến tích đường chạy 3 km

Đại gia đình cùng tham gia hóa thân vào các siêu anh hùng

Lên tinh thần gắn kết trước khi chạy bộ của các bạn trẻ

Những nụ cười bất khi được nhận huy chương

Cô gái nhễ nhại mồ hôi vẫn cố gắng hết mình để về đích

Các bé nhỏ cũng được dịp tham gia chạy cùng bố mẹ

Khoảnh khắc tuyệt vời của cậu nhóc chạy cùng mẹ nhận huy chương từ BTC

Trao phần thưởng hấp dẫn những siêu anh hùng tới đích đầu tiên

Lễ hội âm nhạc hoành tráng sau khi kết thúc cuộc đua

Tin liên quan