Có cơ hội gặp gỡ và chụp hình cùng Momoland, MisThy được khen xinh không kém thiên thần Nancy

  • Trúc Vy
Chiến thắng trong cuộc thi cover hit mới của Momoland, MisThy đã được sang Hàn Quốc để gặp gỡ các cô gái của nhóm nhạc nữ nổi tiếng này. Trong những bức hình được hot streamer này đăng tải, nhiều người đã dành lời khen cho nhan sắc của MisThy.

Không chỉ là một hot streamer nổi tiếng cộng đồng mạng, MisThy gần đây còn khiến nhiều người bất ngờ khi khoe khả năng nhảy nhót "không phải dạng vừa" của mình khi cover thành công ca khúc hit "BAAM" của nhóm nhạc nữ Momoland.

Giành chiến thắng chung cuộc ở cuộc thi dance cover của Momoland, MisThy đã có cơ hội sang tận Hàn Quốc để giao lưu với những thần tượng xinh đẹp của Kpop. 

Các thành viên Momoland đều để lại cho MisThy những ấn tượng khác nhau, đặc biệt là AhinDaisy vì hai cô nàng này nói tiếng Anh rất giỏi, nói chuyện với MisThy nhiều nhất. “Người ấn tượng tiếp theo chính là YeonWoo vì bạn ấy đẹp giống như một nữ thần vậy” – MisThy bồi hồi nhớ lại.​​

MisThy vốn được biết đến là một fan của EXID, tuy nhiên khi đứng trước những nữ thần của Momoland, streamer này vẫn không thể cưỡng lại trước vẻ đẹp tựa nữ thần của những cô nàng này.

Qua những bức ảnh được MisThy chia sẻ lên trang cá nhân, có thể thấy nhan sắc của cô nàng này cũng không hề kém cạnh những idol Kpop, nhiều người còn cho rằng MisThy trông xinh đẹp không kém gì Nancy, thiên thần lai sở hữu vẻ đẹp vạn người mê. Chắc chắn nếu được "debut" trong đội hình của Momoland thì MisThy cũng không hề kém cạnh đâu nhé!

Theo bật mí từ MisThy, ngày 31/8 cô nàng sẽ đem tới điều bất ngờ cho người hâm mộ. Thời gian tới nếu có cơ hội, nữ streamer muốn được tham gia nhiều gameshow truyền hình hơn “vì mình nói chuyện nhạt quá nên cần tham gia nhiều hơn cho bớt nhạt”.

Xem thêm: "Bông hồng lai" Nancy xuất hiện rạng rỡ cùng Momoland và Monsta X trong concert Vlive

Video: MisThy cover "BAAM" của Momoland

Phương Thảo tổng hợp/Theo Infonet

Nguồn video: MisThy TV

 

Tin liên quan