Chuyện tình của Kiều Minh Tuấn - An Nguy sao giống Hari Won - Trấn Thành 2 năm trước thế này

Trúc Vy 14:54 14/09/2018

Còn nhớ dạo trước, câu chuyện về Kiều Minh Tuấn và mối tình với nghệ sĩ Cát Phượng. Người ta cảm thấy ghen tị với Cát Phượng vì có một chàng trai kém tuổi một lòng một dạ với chị ngần ấy năm và có không ít cô gái thầm ước ao tìm được “một nửa” đáng ghen tị như thế. Ấy vậy mà mối lương duyên đẹp đẽ ấy đang bị lung lay dữ dội bởi vì có kẻ sẵn sàng yêu bất chấp chỉ vì… không nén được cảm xúc?

Chuyện tình của Kiều Minh Tuấn - An Nguy sao giống Hari Won - Trấn Thành 2 năm trước thế này

Kiều Minh Tuấn không phải là một cái tên qua mới trong giới nghệ sĩ. Tuy nhiên, tên tuổi của anh phất như diều gặp gió sau cơn sốtEm chưa 18 mà đặc biệt hơn đó chính là mối tình của anh với đàn chị Cát Phượng. Anh từ đó đắt show hơn, được biết đến nhiều hơn. Xuất hiện trên sóng truyền hình dày đặc mà ở đó, lúc nào người ta cũng biết anh như người tình trăm năm một lòng một dạ với Cát Phượng. Phải chăng vì hình ảnh anh được xây dựng như thế nên nhiều cô gái sẵn sàng vì anh mà “đập chậu cướp hoa”?

Mới đây, trong một đoạn clip phỏng vấn, An Nguy - người đóng cặp với Kiều Minh Tuấntrong Chú ơi, đừng lấy mẹ con đã lên tiếng về vụ lùm xùm trong hơn một tháng qua và đã có câu trả lời về điều này. An Nguy khẳng định rằng tình cảm của cô, cảm xúc của cô là có thật. Cả cô và Kiều Minh Tuấn đã thừa nhận và chọn cách im lặng để đối mặt với dư luận trong thời gian qua và khẳng định họ chỉ cần giải thích với người xứng đáng cần lời giải thích?

Chuyện tình của Kiều Minh Tuấn - An Nguy sao giống Hari Won - Trấn Thành 2 năm trước thế này

Nhìn từ góc độ nảy sinh tình cảm trong lúc đóng phim, nếu trên thế giới, cặp Brad Pitt và Angelina Jolie từ lúc đến với nhau, 12 năm hạnh phúc và có đến 6 đứa con rồi chia tay vẫn còn bị người đời lên án họ là kẻ có tội với Jennifer Aniston thì ở Việt Nam, dạo trước cũng đã từng có một cặp đôi tương tự như thế. Đó là Trấn Thành và Hari Won. Hari là cô gái bắt đầu nổi tiếng khi tham gia Cuộc Đua Kì Thú với người tình 9 năm - Đinh Tiến Đạt. Rồi tình yêu giữa họ cũng đẹp như tranh vẽ khi họ rời cuộc thi đó bằng một lời cầu hôn chàng dành cho nàng.

Xem thêm: An Nguy từng đau khổ vì bị người thứ 3 chen ngang và chính cô lại quên nó rất nhanh

Tuy nhiên, showbiz Việt có vẻ không phải là vùng đất lành để công khai một mối quan hệ. Hari trở nên nổi tiếng, tần suất xuất hiện trên truyền hình nhiều hơn, đắt show hơn, nhiều người biết cô hơn và rồi mọi thứ đẩy mối quan hệ của cô vào góc tối. Còn nhớ khi Hari và Trấn Thành công khai tình cảm, cũng từ sau một bộ phim đóng chung, họ khóc lóc, họ thừa nhận và rồi họ đám cưới. Người ta nói về một Tiến Đạt quá “lành” để Hari chọn làm điểm tựa cuối cùng. Người ta chửi bới Trấn Thành vì anh biết mà vẫn “đập chậu cướp hoa”. Người ta thương hại Tiến Đạt mất cả thanh xuân lẫn tình cảm dành cho một người rồi cuối cùng cũng chẳng còn gì hết?

Có sự trùng hợp nào ở đây không? Khi giữa Cát Phượng - Kiều Minh Tuấn - An Nguy cũng đang gần giống như vậy?

Chuyện tình của Kiều Minh Tuấn - An Nguy sao giống Hari Won - Trấn Thành 2 năm trước thế này

An Nguy nói rằng cô ấy sẵn sàng bất chấp để cho cảm xúc của mình được sống. Có lẽ nhiều năm tháng học tập ở Mỹ cho cô cái quyền “thoáng” và tự do tự tại này chăng? Khi mối quan hệ nào đó đổ vỡ, người ta thường cho rằng cảm xúc không có lỗi. Đúng, cảm xúc không có lỗi, kể có lỗi chính là kẻ để cảm xúc phát triển theo một chiều hướng khác với lộ trình ban đầu. Ngay lúc này đây, An Nguy cần vận dụng cả học thức, đạo đức lẫn liêm sỉ của mình mà giải quyết vấn đề chứ phim thì cũng xong rồi, vai diễn thì cũng đã kết thúc rồi. Hãy để cảm xúc mãi mãi xếp lại cùng bộ phim ấy đi.

Kiều Minh Tuấn thừa nhận rằng anh đã sai khi để bạn diễn của mình để cảm xúc ở trong phim vượt qua giới hạn của nó. Điều đó đúng hay sai? Cát Phượng mới là người cần có câu trả lời nhất lúc này. Chị đã có một cuộc tình hạnh phúc trước khi người đàn ông của chị trở nên nổi tiếng và được nhiều người chú ý đến. 10 năm là thời gian đã đủ để khẳng định rằng họ xứng đáng thuộc về nhau nhưng điều đó chỉ đúng khi trái tim Kiều Minh Tuấn còn ở lại.

Chuyện tình của Kiều Minh Tuấn - An Nguy sao giống Hari Won - Trấn Thành 2 năm trước thế này

Cũng không ai trách được Trấn Thành - Hari Won - Tiến Đạt ai đúng? Ai sai? Vì bây giờ đây, Tiến Đạt chấp nhận để người yêu 9 năm của mình ra đi tìm hạnh phúc mà cô cảm thấy cô xứng đáng hơn và hiện tại, Hari - Trấn Thành vẫn đang rất hạnh phúc. Tuy nhiên, nếu cứ đóng phim rồi nảy sinh tình cảm rồi thành luôn một cặp ở ngoài đời. Liệu khán giả có còn niềm tin hay hứng thú mà vào rạp ủng hộ bộ phim đó nữa không? Khi đó là một con dao giết đâm chết một mối quan hệ khác vốn rất yên bình và hạnh phúc trước đó?

Video: An Nguy từng chia sẻ về sự phản bội trong tình cảm...

Chuyện tình của Kiều Minh Tuấn - An Nguy sao giống Hari Won - Trấn Thành 2 năm trước thế này

Trấn Thành - Hari Won sau khi đóng chung phim nảy sinh tình cảm cũng bị nghi là chiêu trò PR, bị chỉ trích khi phản bội người 9 năm và chịu những tổn thương và áp lực từ dư luận. Thế nên câu hỏi đặt ra là nếu công khai tình cảm với An NguyKiều Minh Tuấn sẽ bỏ rơi người từng kề cận mình 10 năm, liệu Kiều Minh Tuấn và An Nguy cũng đủ sức vượt qua những sóng gió thời gian tới. Hơn nữa phim của Hari Won - Trấn Thành doanh thu không khả quan là mấy thì việc phim của Kiều Minh Tuấn - An Nguy cũng trên bờ vực thẩm khi cặp đôi công khai yêu nhau trước ngày ra mắt đã được dự báo trước.

Là do diễn viên thiếu chuyên nghiệp đến mức không tiết chế được cảm xúc hay đơn giản là lời của kẻ bội tình tìm cách phân bua? Nếu An Nguy và Kiều Minh Tuấn giành lời xin lỗi và cảm thấy sửa sai hay dập tắt điều đó được thì hãy xin lỗi. Còn xin lỗi xong nhưng vẫn bất chấp và làm sai. Thôi đừng xem lời xin lỗi rẻ rúng như vậy!

Theo: Thể Thao Văn Hóa

Tin mới nhất

Thêm một cặp đôi phim Việt khiến khán giả mê mẩn

Rating 2 tháng trước

Bên cạnh những tình tiết đấu trí hấp dẫn, bộ phim Người thầm lặng còn giới thiệu một “loveline” (tuyến tình cảm) đang hạ gục khán giả bởi quá ngọt ngào nhưng cũng đầy hiểm nguy.

“Phim ngắn cuối tuần”: Mẹ là người yêu thương ta vô điều kiện

Rating 4 tháng trước

“Mẹ là người có thể thay thế bất kỳ ai khác nhưng không ai có thể thay thế được mẹ” là câu nói hoàn toàn đúng với câu chuyện tuần này.

Ảnh và clip rước dâu của Puka - Gin Tuấn Kiệt ở Đồng Tháp: Dàn bê tráp mang sính lễ xuất hiện bằng đường sông

Sao Việt 5 tháng trước

Sau tiệc thân mật tối qua, sáng 16/11, đám cưới tại Đồng Tháp của Puka và Gin Tuấn Kiệt đã chính thức diễn ra. Ngay từ sớm, cô dâu chú rể cùng với dàn bê tráp đã tươm tất mọi khâu để chuẩn bị cho các nghi thức đám cưới miền Tây. Phía đàng trai, Lê Dương Bảo Lâm làm MC sẽ dẫn đoàn bê tráp xịn xò gồm Jun Phạm, BB Trần, Hải Triều... sang nhà gái. Phía Puka từ sáng cũng đã rần rần chuẩn bị tiếp đón khách quý.

Hiệp hội Nông nghiệp NONGYUP- Hàn Quốc mang nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc trình làng thị trường Việt

Tin tức 5 tháng trước

Ngày 14/11/2023, Hiệp hội Nông nghiệp NongHyup Thành phố Yeongcheon đã phối hợp với HS Entertainment tổ chức một sự kiện đặc biệt tại Việt Nam, mang đến loại nho mẫu đơn Shine Muscat Hàn Quốc để khách hàng có thể trải nghiệm miễn phí tại Siêu thị Lotte Mart Quận 7.

Thanh Hằng khoe nhan sắc rạng rỡ, có 1 thay đổi sau khi kết hôn với chồng nhạc trưởng

Sao Việt 5 tháng trước

Sau khi kết hôn, Thanh Hằng và ông xã ngày càng được người hâm mộ ủng hộ, yêu mến.

Lễ gia tiên Puka và Gin Tuấn Kiệt: Cô dâu chú rể diện áo dài hồng, Trường Giang làm chủ hôn cùng dàn bê tráp xịn xò

Sao Việt 5 tháng trước

Buổi lễ gia tiên của Puka và Gin Tuấn Kiệt diễn ra đơn giản và ấm cúng tại nhà riêng.